บริการจัดเลี้ยง     เอ็น แอนด์ บี
4.3K
เอ็น แอนด์ บี
Catering
เสิร์ฟความสุขในทุกโอกาส อาหารว่างแสนอร่อย ผลิตสดใหม่วันต่อวัน ช่วยให้งานสังสรรค์ จัดอบรม สัมมนาของคุณดูพิเศษขึ้นทันตา ความอร่อยสั่งได้
ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)เอ็น แอนด์ บี
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)N&B
ความเป็นมาN&B ได้เปิดดำเนินการธุรกิจในปี 2541 (18 ปี) โดยได้พยายามคิดค้นสูตรและวิธีทำเครปที่มีรสชาติแตกต่างจากเครปทั่วไป จนได้แป้งสูตรพิเศษที่เนื้อบาง กรอบ หอม หวาน อร่อย จนได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก จนกระทั่งทางบริษัทได้มีการพัฒนารูปแบบร้านค้าให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และนำเสนอแนวคิดของธุรกิจ ”Special Crepe for special Time” ให้ชัดเจนขึ้น 
 
ตลอดจนการพัฒนาสูตรจากต้นตำหรับการทำเครป ผสมผสานกับ พิซซ่า และ พัฒนาสูตรแป้งให้มีความหนานุ่ม หอม รสชาติกลมกล่อม และมีความหลากหลายไส้ให้เลือกมากกว่า 15 ไส้ ซึ่งมีชื่อเรียกว่า “ มินิเครป” จึงทำให้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็นอันมาก 
 
ขณะนี้ทางบริษัทเอ็น แอนด์ บี พิซซ่าเครป จำกัดได้ขยายสาขามากกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศ สิ่งนี้เป็นเครื่องยืนยันได้ว่า N&B จะก้าวสู่ความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจและการให้บริการในอนาคต
 
รายละเอียด
ธุรกิจ N&B ถูกวางแนวคิดให้เป็นร้านที่นำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารว่าง (Completed Meal) ที่เน้นวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ และเน้นการใส่ใจในสุขภาพ ในรูปแบบ ของเครป (Crepe) และพัฒนารูปแบบผสมผสาน ทั้งแนวคิดของพิซซ่า (Pizza) และการนำวิธีการของการ ทำขนมแบบแพนเค้ก (Pancake) มาใช้ร่วมกันอย่างลงตัว เน้นผู้ที่ชื่นชอบสินค้าทันสมัย

พร้อมรูปแบบหีบห่อที่ทันสมัยตอบสนองวการใช้ชีวิตที่รีบเร่ง และสามารถใช้รับประทาน เป็นอาหารทดแทนอาหารมื้อหลักได้อย่างดี เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภค บรรยากาศภายในร้านถูกออกแบบตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองทองและสีน้ำตาล เน้นสร้างความ รู้สึกที่เป็นธรรมชาติ จากการนำธรรมชาติและการนำส่วนผสมของน้ำผึ้งมาประกอบสินค้า ทำให้มีความหวานที่เป็นประโยชน์
 
จากการเติบโตของสาขา และยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีผู้ให้ความสนใจในการ ลงทุนในรูปแบบของธุรกิจแฟรนไชส์ ผู้บริหารจึงตัดสินใจพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ให้มี มาตรฐานสากล แล้วจึงมีนโยบายที่จะเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกที่มีความสนใจและ มีคุณสมบัติเหมาะสม ร่วมเป็นเจ้าของธุรกิจร้าน N&B ในรูปแบบแฟรนไชส์
 
ความอร่อยสั่งได้ Tel : 088-022-0665
 
การบริการ
ราคาเริ่มต้นไม่ระบุ
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่อคุณบุญประเสริฐ พู่พันธ์
ที่อยู่บริษัท เอ็น แอนด์ บี พิซซ่าเครป จำกัด
ธนาภิรมย์ ศรีนครินทร์-วงแหวน เลขที่ 98/12 หมู่ที่ 6 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270
โทร.088-0220665
โทรสาร02-138-0595
อีเมล์sf.nbpizzacrepe@gmail.com
sfm.nbpizzacrepe@gmail.com
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/Nbpancake
 สนับสนุนปีที่ 7 | ข้อมูล ณ วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 85 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 4,306 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 0 คน
อันดับที่ 4 จัดเลี้ยงโหวตสูงสุด
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ