ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


ยูนิลีเวอร์แฟรนไชส์ แฟรนไชส์ระดับโลก โอกาสใหญ่ของนักลงทุน

ยูนิลีเวอร์แฟรนไชส์ แฟรนไชส์ระดับโลก โอกาสใหญ่ของนักลงทุน

ความเป็นมาของบริษัท:
หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีสาขามากที่สุดในโลกถึง 150 สาขา  ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 127 ปีทั่วโลก และ 77 ปีในเมืองไทย ภายใต้แบรนด์สินค้าที่เป็นที่ยอมรับมากกว่า 100 แบรนด์ อาทิ Sunsilk, Dove, Pond’s , Lux, Omo, Lipton, Rexona, Vaseline, Wall , Best food ฯลฯ
พ.ศ.2451
ได้รับหนังสือแต่งตั้งให้เป็นช่างทำสบู่ ในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว
พ.ศ. 2475
ผลิตสบู่หอมลักส์ และสบู่ซักฟอกซันไลท์ มาการีน และน้ำมันพืช
พ.ศ.2514
ได้รับพระราชทานตราครุฑให้เป็นบริษัทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ซึ่งถือเป็นเกียรติประวัติสูงสุดของบริษัทฯในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ของบริษัทต่างชาติ
พ.ศ.2543
ฉลองยอดขาย 20,000 ล้านบาท
พ.ศ. 2549
ปฏิวัติวงการค้าปลีกระบบธุรกิจแฟรนไชส์ โดยการเปิดตัว ภาคผลิตภัณฑ์ชั้นสูง Luxury Division Of Unilever ในช่องทางธุรกิจแฟรนไชส์ เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปและผู้ประกอบการนักลงทุน สามารถเข้ามาลงทุนเปิดแฟรนไชส์ โดยใช้เครื่องหมายการค้าของบริษัทฯ ซึ่งนับเป็นโอกาสใหญ่สำหรับนักลงทุนผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ที่กำลังมองหาโอกาสธุรกิจใหม่ ภายใต้แบรนด์สินค้าที่มีความน่าเชื่อถือในระดับสากล และภายใต้การดำเนินงานของบริษัทที่มีความมั่นคงทางการเงินสูง และมีความเป็นมืออาชีพ ได้รับการยอมรับในระดับนานาประเทศทั่วโลก และเป็นผู้นำในธุรกิจที่มีศักยภาพในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ตลาดโลกอย่างต่อเนื่องในอนาคต

ลักษณะสินค้าและการบริการ:
ผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายในระบบแฟรนไชส์ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในกลุ่ม Skin Care, Hair Care, Personal Care, Cosmetic , Health Care, Home Care ฯลฯ และภายในช็อปยังมีการให้บริการการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวด้วยระบบคอมพิวเตอร์, บริการทรีทเม้นท์ผิวหน้าในรูปแบบต่างๆ และมีส่วนของห้องประชุมสำหรับการสัมนาทางธุรกิจของแฟรนไชซี่

จำนวนสาขา : 22 สาขา

นโยบายการขยายสาขา:
บริษัทฯมีนโยบาย การขยายสาขาไม่จำกัดจำนวน ในประเทศไทย และต่างประเทศในอนาคต โดยแฟรนไชส์แต่ละสาขาจะต้องห่างกันอย่างน้อย 5 กม.

การลงทุน:
รูปแบบการลงทุนมี 3 รูปแบบดังนี้
1) Business Center   พื้นที่ 150 ตรม.ขึ้นไป
2) Deluxe Shop        พื้นที่ 70 - 100 ตรม.
3) Compact Shop     พื้นที่ 30 - 50 ตรม.
งบประมาณการลงทุนตั้งแต่ 700,000 - 2,000,000 บาท ขึ้นอยู่การทำเลที่ตั้งรูปแบบการลงทุน ค่ารับเหมาก่อสร้าง ทำแบบ

ระยะเวลาคืนทุน: โดยเฉลี่ยไม่เกิน 1 ปี
                        โดยหลังจากคืนทุนจะมีกำไรสุทธิเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาทขึ้นไป และจะมีกำไรเพิ่มขึ้นทุกๆเดือน
                        สามารถทำกำไรได้สูงถึง 7 หลัก / เดือนในอนาคต ขึ้นอยู่กับความสามารถในการบริหารจัดการ
                        *** ปัจจุบันยอดขายสูงสุดของแฟรนไชส์ที่เปิดดำเนินการแล้ว ประมาณ 4 ล้านบาท/เดือน

ค่าแฟรนไชส์:  ไม่เสีย

คุณสมบัติผู้ลงทุน:
นิติบุคคลที่จดทะเบียนการค้ากับกระทรวงพาณิชย์อย่างถูกต้องตามกฏหมาย และมีทำเลที่ตั้งอาคารพาณิชย์ หรือมีความสามารถในการเช่าอาคารพาณิชย์ พื้นที่ตั้งแต่ 50 ตรม.ขึ้นไป โดยมีวงเงินค้ำประกันจากธนาคารอย่างน้อย 50% ของมูลค่าสต็อกสินค้าตั้งต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม:
จุดเด่นที่เหนือกว่าระบบธุรกิจแฟรนไชส์ทั่วไป:
1) ไม่มีค่าแรกเข้า Entrance Fee
2) ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี
3) ไม่เก็บค่า Royalty Fee
4) ไม่มีค่า Marketing Fee
5) ไม่มีค่าต่อสัญญา
6) ขยายสาขาได้โดยไม่ต้องลงทุนเพิ่ม

*** ปัจจุบันมีผู้ประกอบการนักลงทุนขอเปิดแฟรนส์ไชส์กับบริษัทฯแล้วมากกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ-------------------------------------------------------------------------------------------------------
สนใจลงทะเบียนเยี่ยมชมกิจการ
ติดต่อ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ : คุณไชยวัฒน์ 084-912-5420
Luxury Division of Unilever อาคารไทยพาณิชย์ปาร์คพลาซ่า ถ.รัชดาภิเษก จตุจักร
กรุงเทพฯ 10900
http://www.unilever.com
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 07, 2008, 05:08:23 AM โดย FranchiseDivision »