แนะนำจัดการอย่างไรเมื่อคุณเจอ Error page หรือ Network Error pageเมื่อระบบมีการขึ้น feature หรือมีการ update ใหม่ จะพบปัญหาว่า การใช้งานเกิดปัญหา เช่น เจอหน้า Network Error หรือการใช้งานบางอย่างใช้ไม่ได้ การแก้ไขเบื้องต้น สามารถทำได้โดยการ Clear Cacheในการ Clear Cache สามารถทำได้ 2 แบบ คือ
แบบที่ 1 — Clear Cache จากหน้า Network Error
1. กดปุ่ม Click Here เพื่อทำการ Clear Cache
2. Login เข้าใช้งานระบบอีกครั้ง
แบบที่ 2 — Clear Cache แบบ Manual (ในกรณีแบบที่ 1 ทำแล้ว ยังพบปัญหาการใช้งาน)
1. Logout ออกจากระบบ
2. ขั้นตอนนี้สามารถทำได้ 2 วิธี คือ
2.1 กดปุ่มเม้าส์ขวา แล้วเลือกหัวข้อ “Inspect” หรือ “ตรวจสอบ” หลังจากนั้นจะมีหน้าต่างใหม่เปิดมาในกรอบเดิม
2.2 หรือกด ปุ่ม F12 (แต่วิธีนี้บางเครื่องอาจจะถูกตั้งค่าไว้ใช้งานกับฟังก์ชั่นอื่น)
3. คลิ๊กขวา ที่ปุ่ม reload บนเมนูบาร์ และเลือกรายการสุดท้าย “Empty Cache and Hard Reload”
4. กด ( “x” ) เพื่อปิดหน้าต่างใหม่ตรงมุมขวาบน และ Login เข้าใช้งานระบบอีกครั้ง
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/error-page-network-error/ลูกค้าแต่ละรายสำคัญไม่เท่ากัน ตอนที่ 2ก็เป็นตอนที่ 2 นะครับซึ่งเรายังอยู่ในหัวข้อเดิมนะครับที่ว่า ลูกค้าแต่ละรายสำคัญไม่เท่ากัน ซึ่งในตอนที่แล้วเนี่ยถ้าท่านไหนไม่ได้ฟังนะครับ เราก็พูดถึงเรื่องที่ว่า ถ้าวันนี้เนี่ยมีลูกค้า 100 รายติดต่อเข้ามาที่บริษัทคุณพร้อมๆกัน โดยที่คุณเนี่ยเป็นเซลล์คนเดียวของบริษัทคุณจะจัดการยังไง
โดยคราวที่แล้ว เราก็ได้ยกตัวอย่างประเภทธุรกิจด้วยนะครับว่า เป็นธุรกิจ B2B คือ ลูกค้าของเราก็เป็นองค์กรเช่นเดียวกัน ถ้ามีลูกค้าติดต่อเข้ามา 100 ราย
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/podcast-ep-2-customer-prioritization/ระบบอัตโนมัติ AI จะเปลี่ยนวงการการทำงานของเซลไปโดยปริยาย
ประสิทธิภาพในการขายถือว่าเป็นความท้าทายที่สุดในธุรกิจแบบ B2B ซึ่งวัดออกมาได้ถึง 65% ด้วยกัน จากผลการสำรวจ พนักงานส่วนใหญ่เสียเวลาไปกับการทำงานที่ไม่ได้เกี่ยวกับการขาย 25% ของงานเหล่านี้คืองานเอกสารต่างๆ ทำให้ทางออกที่บริษัทควรทำก็คือการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยในขั้นตอนการทำงานนั่นเอง ความสามารถของเครื่องมือเหล่านี้จะช่วยให้งานเล็กๆ น้อยๆ สามารถเสร็จได้โดยที่พนักงานเซลมีเวลาโฟกัสกับด้านการขายมากขึ้น
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/why-ai-automation-will-change-the-state-of-sales/ทัศนคติการทำงานที่เซลควรมี: ความสำคัญของการมีความรับผิดชอบ
อยากให้ทีมเพิ่มยอดขายได้ใช่มั้ย? แน่นอนอยู่แล้วว่าใช่
มีบริษัทไหนไม่อยากบ้างล่ะ ? ลองนึกว่าถ้าคุณมีสินค้าหรือบริการชนิดหนึ่งอยู่ในมือ การขายหลักๆ ก็จะอยู่ที่ทีมเซล รายได้ของคุณ ถูกแบกไว้อยู่บนบ่าของพนักงานหญิงและชายที่เป็นตัวแทนของบริษัท เพราะฉะนั้นคุณก็คงอยากให้พวกเค้าทำงานแบบเต็มที่อยู่ตลอดเวลาถูกมั้ยล่ะ
ด้วยเหตุนี้ไอเดียของ การเทรนนิ่ง จึงเกิดขึ้น นักวิจัยเผยว่า มี 2 ปัจจัยหลักที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ 1 คือ แรงจูงใจ แต่เราจะเก็บเรื่องนี้ไว้ทีหลัง ส่วนอีกเรื่อง คือการหาสิ่งที่ใช่เข้ามากระตุ้นทีมของคุณ
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/working-mindset-that-every-salesperson-should-have/ขับเคลื่อนธุรกิจยานยนต์ด้วยความสำคัญของ Customer Lifecycleในโลกที่ธุรกิจกำลังขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยจากเครื่องมือต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ทำให้หลายธุรกิจสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกันได้ดีขึ้น เราเห็นภาพนี้ชัดเจนมากขึ้นจากพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของลูกค้า
พวกเขาไม่ได้ต้องการแค่ประสบการณ์แบบ Face to Face อีกแล้ว แต่กำลังต้องการประสบการณ์ทั้ง Offline และ Online ควบคู่กัน และเทคโนโลยีก็เป็นเครื่องมือสำคัญในยุคดิจิทัลที่ทุกภาคธุรกิจไม่ควรมองข้ามอีกต่อไป
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/customer_lifecycle_in-automotive_industry/Sales CRM Software: ช่วยเพิ่มยอดขายกว่า 30%สวัสดีครับ วันนี้ Wisible โปรแกรมบริหารงานขายสำหรับธุรกิจ มานำเสนอบทสัมภาษณ์ของทาง CEO ที่ถูกรับเชิญไปสัมภาษณ์ ออกอากาศรายการ TNN Startup ทางช่อง TNN ช่อง 16 เมื่อวันพ่อที่ผ่านมาครับ (5 ธ.ค. 2019) หลังจากที่ Wisible เป็นบริษัทคนไทยเพียงบริษัทเดียวในปีนี้ ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศจากการแข่งขัน Pitch จากงาน Tech-In-Asia 2019 ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา (Wisible คว้ารางวัลรองชนะเลิศจากงาน Tech in Asia Conference 2019)
Case Study: ทำไมถึงควรใช้ CRM Softwareในรายการ CEO จะมาเล่าที่มาที่ไปของ Wisible เริ่มต้นได้อย่างไร จากอดีตพนักงานขาย จนกลายมาเป็นหัวหน้าทีมขาย ในแวดวงธุรกิจ B2B จนมาพัฒนา Sales CRM ของตนเอง เพื่อมาปิด pain point ต่างๆ,
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/how-wisible-helps-businesses-increase-sales/
เปลี่ยนจุดโฟกัสของกลุ่มลูกค้า เพื่อการขายที่มีประสิทธิภาพ
เคยมีปัญหาในการทำยอดไหม? มีวิธีไหนบ้างที่จะช่วยให้ทีมทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น? การเปลี่ยนจุดโฟกัสในวิธีการขายอาจทำให้ผลลัพธ์ดีขึ้นได้
เปลี่ยนจุดโฟกัสมาที่การขายให้มีประสิทธิภาพ
เชื่อว่าในตอนนี้คุณกำลังวัดผลการทำงานของเซลโดยดูจากจำนวนการโทรติดต่อลูกค้า, การประชุม, และผลลัพธ์จากการขาย หรือบางทีก็ดูจากระยะในระบบ pipeline ที่มักจะมีอัตราหรือเรตที่ทีมได้ตั้งไว้ แต่วิธีการแบบนี้คุณกำลังโฟกัสไปที่จำนวนของกิจกรรมและการปฏิบัติการมากกว่า แทนที่จะไปโฟกัสถึงคุณภาพในการทำกิจกรรมนั้นๆ
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/how-to-improve-sales-pipeline-management/ยอดพุ่งทะลุติดเพดานแน่นอน กับสุดยอดเทคนิคทุกเรื่องการขาย ที่คนเป็นเซลต้องรู้เอาไว้!ก็เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือน ก็ใกล้จะเข้าถึงวาระของการปิดยอดควอเตอร์ปลายปีกันอีกครั้งซะแล้ว เหล่าเซลทีมทั้งหลาย ก็คงจะอยู่ในช่วงแห่งการตระหนกตกตื่น เพื่อปิดการขายต่างๆ ให้ทันเวลา
และยิ่งถ้าการทำงานของเราเป็นไปอย่างไร้ระบบล่ะก็ บอกได้เลยว่างานนี้ ทำอะไรก็ไม่มีทางทันแน่นอน เราก็เลยนำสุดยอดเทคนิคทุกเรื่องการขายที่คนเป็นเซลต้องรู้มาฝากกัน จะมีอะไรบ้าง และทั้ง 7 เรื่องจะเจ๋งขนาดไหนนั้น อยากรู้ต้องตามไปอ่านให้ครบกันเลยนะ!
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/selling-power-and-super-sales-techniques/Podcast EP.1 ลูกค้าแต่ละรายสำคัญไม่เท่ากันลูกค้าแต่ละรายสำคัญไม่เท่ากัน ลูกค้าแต่ละรายสำคัญไม่เท่ากัน สวัสดีครับวันนี้ก็เป็นตอนแรกนะครับของ Podcast The Rollercoaster of Life สาระดีๆจากผู้ประกอบการถึงผู้ประกอบการ ที่ต้องต่อสู้ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ในทุกวันเช่นคุณนะครับ
น่าจะมีวิธีที่ดีกว่านี้นะครับ โดยวันนี้เนี่ยก็จะมาลองเสนอโมเดลวิธีคิดแบบนึงนะครับ ที่ใช้ในการจัดลำดับความสำคัญของลูกค้านะครับ เพื่อที่จะให้เห็นภาพชัดเข้าไปนิดนึงนะครับ จะขอยกตัวอย่างประเภทธุรกิจด้วยนะครับว่าสมมุติว่าคุณเป็นธุรกิจ B2B ล่ะกันนะครับ B2B เนี่ยย่อมาจาก Business to Business นะครับ ก็คือว่าลูกค้าของเราเนี่ยก็เป็นองค์กรเช่นกันนะครับ
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/podcast-ep1-customer-prioritization/วิเคราะห์ยอดขาย — ช่วยคาดเดายอดขายในอนาคตของบริษัทเพราะการสร้างพื้นฐาน Sale Pipeline ที่ดีให้กับบริษัท ถือเป็นหนึ่งในเรื่องที่สำคัญที่สุดของทีมขายที่จะต้องให้ความใส่ใจกับเรื่องนี้มาเป็นอย่างแรก เพราะต่อให้สินค้าของเราจะดีเลิศประเสริฐศรีขนาดไหน แต่ถ้าทีมเซลไม่มีทักษะการปิดการขาย ที่มีประสิทธิภาพล่ะก็ สิ่งนี้ก็จะนำพาไปสู่การลดยอดขายของบริษัท
และส่งผลให้ยอดกำไรของบริษัทไม่กระเตื้องขึ้นกันสักที ดังนั้นวันนี้ เราจะพาทุกคนไปดูกับหลักการการวิเคราะห์ยอดขายในเชิงลึกกัน เพื่อช่วยให้การพยากรณ์ยอดขายของบริษัทเป็นไปอย่างแม่นยำ และบรรลุเป้าหมายในการทำยอดขายได้อย่างตรงจุดกันไปเลย
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/how-insights-make-sales-forecast-accurate/5 วิธีที่ระบบ CRM สามารถเพิ่มยอดขายและผลกำไรให้บริษัทได้มากขึ้นCustomer Relationship Management (CRM) ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญในการทำธุรกิจเป็นอย่างมากในการเก็บข้อมูลกลุ่มลูกค้าของคุณ ไม่ว่าจะเป็นจากบันทึกการโทรศัพท์, การส่งอีเมล, หรือการที่ลูกค้าเข้ามาดูเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียต่างๆ แต่ข้อมูลเหล่านั้นจะไม่มีความหมายเลย
หากคุณไม่จัดการข้อมูลเหล่านั้นให้เป็นระเบียบและทำให้ข้อมูลพวกนั้นส่งผลต่อการเพิ่มผลกำไรของบริษัทได้
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/5-ways-to-increase-sales-with-crm/Sales Enablement คืออะไร ทำไมเซลทุกคนต้องรู้!ต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่า ขึ้นชื่อว่าเป็นเซลขาย นับเป็นอาชีพที่เรียกได้ว่า เจ้าของบริษัททุกคนต่างยกย่อง เพราะนอกจากจะเป็นหัวเรือสำคัญในการนำเงินเข้าบริษัทแล้วนั้น อาชีพนี้ยังต้องอาศัย ทั้งทักษะมากมายหลายขนาน และต้องมีเทคนิคมากมายในการปิดการขายเพื่อเรียกเงินจากลูกค้ามาสู่บริษัทให้ได้อีก
ซึ่งจากผลการวิจัยพบว่า มากกว่า 75% ขององค์กรทั่วโลก มักเลือกใช้เครื่องมือ Sales Enablement มากขึ้นจากปีก่อนๆ และพบว่า แต่ละบริษัทก็มีกำไรมากขึ้นจากการใช้ Sales Enablement เข้ามาช่วยด้วยเช่นกัน ซึ่งนับเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ จริงๆ
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/what-is-sales-enablement-and-why-you-should-know/เทคนิคเคล็ดไม่ลับที่คนเป็นเซลต้องรู้ กับเคล็ดลับการปิดการขายที่คนเป็นเซลต้องทำได้!!ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดของอาชีพเซลนั้น ต้องบอกเลยว่า แม้กระทั่งการปิดการขายก็ถือเป็นเรื่องกล้วยๆ สำหรับพวกเค้า เพราะหากว่าใจเลือกแล้วว่า จะรักการเป็นเซล การปิดการขายต้องกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ที่แม้แต่คิดจะขยาดกลัวกับคำนี้ก็ยังไม่สามารถทำได้
ซึ่งการจะกลายเป็นเซลที่สามารถก้าวผ่านคำว่า ปิดการขาย ได้แบบง่ายดายต้องทำยังไงนั้น อยากรู้ก็ต้องไปดูกัน!!
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/how-to-close-deal-tips-and-tricks/วางแผนการขายไม่ให้ยอดตก ต้องโฟกัสไปที่หลัก 4 เรื่องนี้!!
เราต่างรู้กันดีว่า ในทุกองค์กรหากขาดการวางแผนการตลาดนี่ เรียกว่าจบเห่เลย โดยเฉพาะองค์กรที่ไม่มีการวางแผนด้านการอัพเซลนี่ยิ่งแล้วใหญ่ เพราะลองคิดดูเล่นๆ นะ หากเรามีทุนหนา แถมสปอนเซอร์มือดังระดับตัวแม่ มาช่วยโปรโมต แต่กลับไร้ซึ่งการวางแผน งานนี้ ยอดขายมันจะขึ้นได้ยังไง
ดังนั้น เรามาจัดหลักการวางแผน เพื่อพิชิตยอดขายให้พุ่งปรี๊ด
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/align-your-organization-with-sales-strategies/การนำเสาหลักธุรกิจทั้ง 3 มาใช้ประโยชน์
ธุรกิจทุกวันนี้ต้องด่วนทันใจ ไม่ว่าบริษัทใหญ่ขนาดไหนหรือมีโครงสร้างแบบใด ล้วนต้องปรับตัวและลื่นไหลให้รวดเร็วทั้งนั้น การขับเคลื่อนบริษัทให้ก้าวไปข้างหน้า เปรียบเสมือนการคาดเดาว่า เทคโนโลยีหรือคลื่นลูกใหม่ตัวไหนจะเปลี่ยนเป็นรายได้สุทธิของบริษัทได้ ดังนั้น หากจะขยายธุรกิจให้เป็นอาณาจักรได้ มีปัจจัยบางประการที่เหล่าพนักงานขายและบริการควรคำนึงถึง ซึ่งจะกล่าวในบทความนี้
ถ้าเรารู้ว่าธุรกิจต่าง ๆ ต้องอาศัยเครื่องมือทรงพลังเหล่านี้ ซึ่งจะช่วยประเมิน เพิ่มพูน รักษา และผลิตรายได้สุทธิ ดังนั้น มันจึงน่าสนใจมากพอ ๆ กับบรรดานักประดิษฐ์ผลงาน เพื่อจัดหาและสร้างเทคโนโลยีที่เอื้อประโยชน์ต่อเสาหลักของธุรกิจ ทั้ง 3 ต้นนี้
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/power-of-3-pillars-growth-your-business/คิดจะขายของ ห้ามสักแต่จะขาย แต่ต้องทำให้ลูกค้ารู้สึกไว้ใจ เค้าจะซื้อเราเอง!ไม่ว่าเราจะขายสินค้าหรือเป็นผู้ให้บริการด้านใดก็ตาม จำไว้อย่างหนึ่งเลยว่า หลักของการขาย ไม่ใช่การสักแต่ว่าอยากจะขาย หากแต่เป็นเพียงการขายความเชื่อมั่น ทำยังไงก็ได้ให้ลูกค้ารู้สึกมั่นใจในเรา เมื่อนั้นเราจะได้เงินจากพวกเค้าเอง
ดังนั้น เราจะมาดูกัน ว่ามีอะไรบ้าง ที่คนเป็นเซลที่ดีควรทำและห้ามทำ เพื่อให้ได้ใจลูกค้าได้อย่างชนะขาดลอย
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/how-to-build-customer-trust/ต่อรองยังไงไม่ให้ลูกค้ากลายเป็นเหนือ สุดยอดทักษะที่คนเป็นเซลทุกคนต้องมี!เราต่างรู้ๆ กันดีอยู่แล้วว่า ทุกๆ การต่อรอง ต้องมีทั้งได้และเสียโอกาสอยู่ในจังหวะเดียวกันทั้งนั้น ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนเป็นเซลเข้าไปอีก ไม่ว่าจะเสนอราคาอะไรไปก็ตาม ยังไงก็ต้องโดนลูกค้าต่อรองกลับมาอยู่ดี และนี่แหละ ก็เลยเป็นเหตุผลที่จุดประเด็นที่ทำให้เรา ถึงต้องนำเรื่องนี้ขึ้นมาพูดกัน เพราะคนเป็นเซลไม่ได้แปลว่า จะต้องปล่อยโอกาสให้ลูกค้าต่อรองเป็นอยู่ฝ่ายเดียว เพราะเราเองต้องเป็นเหนือกว่าลูกค้าให้ได้!
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/how-to-negotiate-with-the-customers/ทำยังไงให้เซลล์ของคุณเจอลูกค้าตัวจริงซื้อจริงที่สร้างรายได้ให้บริษัทอย่างยั่งยืนรู้ไหมหน้าที่ของผู้จัดการหรือหัวหน้าที่ดีสำหรับฝ่ายขายนั้น คือการทำยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่บริษัทวางไว้ แต่เรื่องแบบนี้ต้องเกิดจากการร่วมมือกันทั้งแผนกขาย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนผู้จัดการฝ่ายขาย หรือเซลล์/พนักงานขายเองก็ดี โดยภาพรวมแล้ว ผู้จัดการฝ่ายขายที่มีประสบการณ์นั้นจะต้องเป็น Gatekeeper หรือผู้รักษาประตู คือด่านแรกที่เซลล์นั้น ต้องนำเสนอรายชื่อ ลูกค้าที่มีโอกาสจะสร้างยอดขาย หรือสร้างโครงการใหม่ๆให้เกิดขึ้นได้ ดังนั้นผู้จัดการที่ดี จะต้องดูรายชื่อLead หรือ Prospect (ลูกค้าเป้าหมาย) นั้นๆให้ชัวร์ว่าเค้าจะมีแนวโน้มในการซื้อ
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/how-to-identify-quality-prospects/แผนการเพิ่มยอดขายให้ได้ผล พร้อมเทคนิคสุดปัง 5 ข้อที่ควรทำตาม!ย้อนกลับไปเมื่อไม่นานมานี้ โลกธุรกิจยังไม่ค่อยสนใจใช้ซอฟต์แวร์ด้านงานขายในการวางแผนการเพิ่มยอดขายให้บริษัทมากนัก ตามข้อมูลจาก CSO Insights ตัวเลขจะอยู่ที่เพียง 19.3% เท่านั้น
ต่อมาบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ก็เริ่มนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการทำงานมากยิ่งขึ้น เช่น การใช้ Sales CRM หรือโปรแกรมที่ช่วยด้านงานขายเข้ามาใช้ในการทำงาน เพื่อทำให้งานขายมีระบบที่ติดตามและตรวจสอบได้ ก็ทำให้ได้เห็นผลลัพธ์จากการนำเครื่องมือมาช่วยในการทำงาน ดังนี้
เปอร์เซ็นต์ของเซลที่ทำยอดได้ทะลุเป้าเพิ่มขึ้น 22.7%
อัตราการชนะของดีลที่คาดการณ์ไว้เพิ่มขึ้น 14.5%
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/sales-enablement-best-practices-you-should-know/กลยุทธ์ปิดการขายในช่วงสิ้นไตรมาส ที่ผู้เชี่ยวชาญยังต้องกล่าวถึง!ช่วงสิ้นไตรมาสหรอ…
หลายคนคงมีรู้สึกต่าง ๆ นานาเกิดขึ้น
ช่วงสิ้นไตรมาส (End-of-Quarter) อาจทำให้บางคนได้เห็นภาพสะท้อนต่างๆ คิดแผนธุรกิจใหม่ๆ ได้ หรือได้เฉลิมฉลองให้กับให้กับความทุ่มเทของบริษัท แต่สำหรับพนักงานในแผนกเซลแล้ว มันอาจเป็นเรื่องชวนเครียด ไม่แน่นอน และน่าอนาถใจ
หากคุณลองหาเคล็ดลับ ไว้เป็นตัวช่วยปิดการขาย นั่นอาจช่วยคุณได้มาก! ดังนั้น พวกเราจึงร่วมมือกับบริษัทกฎหมาย Outlaw เพื่อสำรวจแวดวงอาชีพการขายแนวหน้า เพื่อควานหาเคล็ดลับจับผู้ซื้อ
อ่านต่อบทความ
https://www.wisible.com/th/blog/top-strategies-closing-the-deals/หัวจะปวด! กับข้อมูลการขายที่เซลอย่างเราจัดการไม่ได้ แต่แก้ได้ด้วยระบบ CRMถ้าพูดถึงอีกหนึ่งอาชีพที่จะป็นต้องเล่นกับข้อมูลเยอะ ๆ พอ ๆ กับ Data Analysis ล่ะก็ (พูดให้ดูเว่อร์ไว้ก่อน) คงจะหนีไม่พ้นอาชีพเซล เพราะอะไรน่ะเหรอ…นอกจากเซลจะต้องมีทักษะการสื่อสารที่ Advance แล้วยังไม่พอ ทักษะการจัดการข้อมูลก็ต้องดีไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น Sales Inbound หรือ Sales Outbound ก็ต้องพบกับเรื่องพวกนี้แบบไม่มีข้อยกเว้น และระบบการทำงานสมัยใหม่ทำให้เซลหลายคนต้องพบเจอกับ “ระบบ CRM”
อ่านต่อบทความhttps://www.wisible.com/th/blog/why-sales-people-need-crm/12 วิธีแก้ปวดหัวของชีวิตคนทำงานเซล เป็นเซลมันเหนื่อย! นะเธอความสำเร็จเกิดขึ้นได้จากความมุ่งมั่น รอจังหวะโอกาสให้เป็น และไม่ยอมแพ้ ชีวิตคนทำงานเซลก็คงไม่แปลกที่กว่าจะประสบความสำเร็จ หรือสามารถเพิ่มยอดขายให้องค์กรธุรกิจได้ ก็ต้องพบเจอปัญหาอุปสรรคในกระบวนการขายมากมาย เมื่อรู้ว่า “การเป็นเซลมันเหนื่อย” และไม่มีความสำเร็จใด ๆ ได้มาง่าย ๆ เรามี 12 วิธีแก้ปวดหัวของชีวิตคนทำงานเซลมาแนะนำเพื่อเป็นแนวทางในการรับมือกับทุกปัญหา
อ่านต่อบทความhttps://www.wisible.com/th/blog/12-ways-to-take-the-headache-out-of-your-sales/