ต้นเค้าของ
ETUDE House มีแหล่งที่มามาจากประเทศ Korea ภายใต้ Concept น่ารักๆ ที่มาจาก
แรงบันดาลใจของเทพนิยายที่มีเจ้าหญิง เลยเป็นที่มาของการตกแต่งร้าน Etude House ที่อยากจะทำให้มาณวิกาได้เป็น เจ้าหญิงดังที่ฝันไว้ ในความหวาน น่ารัก ด้วยโทนสีชมพู สินค้า
ETUDE House เป็นเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวที่ครบทุกความต้องการของผู้หญิง ที่ดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า กว่า 700 รายการ เพื่อสาวไทย ตาคม กลมโต หน้าเรียว ดังเช่นสาว Koreaโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม
ด้านจิตวิทยาชอบเป็นที่ใจจดใจจ่อของผู้อื่น ต้องการเป็นที่ซูฮกของสังคม กล้าแสดงออก มีความแน่ใจในตัวเองสูง ชอบความโดดเด่น ผู้ใช้
ETUDE มีสไตล์เป็นของตัวเอง รักอิสระ ชอบเข้าสังคม พินิจพิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค วิถีชีวิต ชอบแต่งตัว เสริมสวย รักสวยรักงาม ชอบตามกระแสนิยม ตามแฟชั่น Korea ชอบดูหนัง Korea ชอบดารา เกาหลี เป็นประเภท เกาหลี ฟีเวอร์ ชอบแสวงหาสิ่งแปลกใหม่ ชอบเข้าสังคม ชอบปาร์ตี้ วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ
ETUDE ปัจจัยภายนอกที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ สื่อโฆษณาจากนิตยสาร ประดุจ คลีโอ คอสโม รับอิทธิพลจากเพื่อนร่วมงาน ที่มีการบอกต่อให้ลองใช้ การเลียนแบบวัฒนธรรม Korea แฟชั่น Korea Internet ปัจจัยภายในที่มีอิทธิพลต่อการปลงใจซื้อ การรับรู้
เครื่องสำอาง เป็น แบรนด์ ของ เกาหลี ขาวสวย หน้าใสเด้ง ตาคม กลมโต บางเบา เป็นธรรมชาติ
กลุ่มเป้าหมายหลัก อายุ 18-28 ปี (GEN Y) Sex หญิง อาชีพ นักเรียน - นักศึกษา , พนักงานบริษัท รายได้ 5,000-15,000 บาท การศึกษา มัธยมศึกษา ตอนปลายขึ้นไป กลุ่มเป้าหมายหลัก อายุ 29-40 ปี (GEN X) เพศ หญิง Occupation พนักงานบริษัท รายได้ 15,000-30,000 บาท การศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป ทัศนคติ ราคาที่จำหน่าย
ETUDE House ในประเทศไทยแพงกว่าซื้อ ETUDE จากประเทศ เกาหลี มาก ทำให้ผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าผ่านทาง internet หรือฝากซื้อ มีการลอกเลียนแบบ ทำให้ผู้บริโภคเกิดความสับสน และไม่มั่นใจในการซื้อสินค้าในประเทศไทย ใช้แล้วหน้าสวยใส ไม่แพ้ ใช้แล้วดูเป็นธรรมชาติ package สวยงาม ทำให้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น ใช้แล้วทันสมัย เชิงลบ เชิงบวก
ถ้าเพื่อนๆ เอาใจจดจ่อ ETUDE ราคาถูก ส่วนลด 64% การันตี 7-11
ห่วงใยสั่งซื้อ คลิกเลย ETUDE House >>
http://www.shopat7.com/Brand/etude.html