Coach USA ถือว่ามีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ตามด้วย Louis Vuitton พร้อมทั้ง Gucci ที่นั่น Position ของ
กระเป๋า Coach วางตัวอยู่ตรงกลาง เพราะเดิม usa มีแต่กระเป๋าแบรนด์ขึ้นห้างสรรพสินค้าราคาแพงที่สาวทั่วไปเอื้อมไม่ถึง ส่วนกระเป๋าราคาถูกก็เป็นกระเป๋าแฟชั่นที่ห้างสรรพสินค้าหรูมองเมิน
Coach เลยเสนอเป็นลู่ทางที่เน้นความเป็นกระเป๋าหรู ถึงกระนั้นราคาไม่แพงมาก เพราะว่ามีนโยบายเปิดร้านในเมืองเล็ก ๆ ที่ไมมีสินค้าแบรนด์เนมขาย พร้อมกับเป็น Outlet ห่างจากใจกลางเมืองราว 200 กว่าแห่ง
ขยายระยะเวลาสั่งจองถึง 19 มีนา 57 ชำระเงินก่อนเที่ยงวัน สินค้าเริ่มจัดส่ง 20 มีนาเป็นต้นไปค่ะการเกิด Coach ไปขายที่ร้านค้าใน อเมริกา และ Outlet นั้นแปลกแยกกัน คือถ้าจะวางใน Outlet ก็คือตั้งใจผลิตเพื่อส่ง Outlet แต่ก็มีคุณภาพแม้วางใน Outlet เพราะฉะนี้ถ้าจะไปหาบางรุ่นของ Outlet ในร้านค้าก็จะไม่มี แต่กลับอาจเจอบางรุ่นที่ตกรุ่นในร้านค้าหลังจากนั้นไปวางขายใน Outlet ก็ได้ การเติบโตแบบก้าวกระโดดของ
กระเป๋า Coach มาจากการตลาดแบบ ZARA และ H&M โดยเน้นการออกแบบกระเป๋าแบรนด์แท้ใหม่ทุกเดือน เพื่อเขิญชวนให้สาว ๆ อยากได้ของใหม่ ในขณะที่สินค้า แบรนด์เนมของ ยุโรป จะออกเพียง 4 Collection ต่อปี
Coach ประสบผลในตลาด เอเชีย ญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเก๊า จีน เกาหลี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ญี่ปุ่น ว่ากันว่าสาว ญี่ปุ่น เกือบทุกคนจะมี Coach ในครอบครอง ตอนที่ ฝรั่งเศส ยังไม่มี Coach ถ้าเห็นใครถือ Coach รู้ได้ทันทีว่าเป็นนักท่องเที่ยว จีน ญี่ปุ่น หรือ Thailand ปัจจุบัน
Coach เริ่มหาตลาด Europe โดยในปี ค.ศ. 2010 เริ่มบุก ฝรั่งเศส โดยวางขายที่ห้าง Printemps โดยได้ทำการวิจัยสาว France พบว่าชาว France จริง ๆ ไม่ยึดติดกับยี่ห้อหรู อย่างเดียวให้จุดสำคัญกับ คุณลักษณะและราคายิ่งกว่า
แม้เพื่อนๆ ใส่ใจ Coach กระเป๋าแบรนด์แท้ ถูกที่สุด ส่งให้ฟรี การันตี ShopAt7
เอาใจจดจ่อสั่งซื้อ คลิกเลย
Coach >>
http://www.shopat7.com/coach