งานแสดงสินค้าเมดอินไทยแลนด์ 2554 (ครั้งที่ 23) สถานที่/ พื้นที่จัดงาน : อาคาร Challenger 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี
พื้นที่ 20,000 ตารางเมตรผู้จัดงาน : กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์
วัตถุประสงค์ * ส่งเสริมและสนับสนุน ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ของไทยให้มีศักยภาพ
ในการพัฒนาตนเอง เพื่อเตรียมพร้อมในการเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ
* ยกระดับงานแสดงสินค้า Made in Thailand 2011 ให้เป็นงานแสดงสินค้าที่มีมาตรฐานเน้นการจับคู่
ทางธุรกิจ เพื่อเจรจาการค้าสำหรับกลุ่ม SME Exporter มากขึ้น
* ประชาสัมพันธ์สินค้าและธุรกิจบริการที่ผลิตโดยฝีมือคนไทยที่เป็นที่ยอมรับและมีคุณภาพระดับส่งออก
เป็นการสร้างภาพลักษณ์สินค้าและธุรกิจบริการของไทยในตลาดโลกรวมทั้งในตลาดอาเซียนด้วย
* เพื่อช่วยเหลือผู้ส่งออกรายย่อย(SMEs) ที่ได้รับผลกระทบค่าเงินบาทแข็ง
ประเภทสินค้าจัดแสดง : - กลุ่มสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม
* กลุ่มสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน
* กลุ่มสินค้าแฟชั่น
* กลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม
* กลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเลคทรอนิกส์
* กลุ่มสินค้าธุรกิจบริการ สปา นวดแผนไทย และแฟรนไชส์กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์
ผู้เข้าร่วมงาน : ผู้ผลิต ผู้ส่งออก ผู้ค้าส่งและผู้ประกอบการระดับ SMEs จำนวนกว่า 1,000 คูหา
ผู้ เข้าชมงาน : ประชาชนทั่วไป ผู้ซื้อในและต่างประเทศ กลุ่มนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะกลุ่มผู้ซื้อCash & Carry,Hypermarket และ Supermarket จากประเทศต่างๆ
กิจกรรมพิเศษ การจัดนิทรรศการ
- Product Show Case ตามอุตสาหกรรม
- Thailand’s Brand
- Design & Innovation
การจัดคูหา Business Matching
การจัดสาธิตการผลิตสินค้าต่างๆ
ติดต่อสอบถามได้ที่ คุณสุวรรณา คุณอรภา คุณอรวรรณ และคุณรุ่งฤดี
กลุ่มงานสินค้า 5 สินค้าทั่วไป สำนักกิจกรรมส่งเสริมการส่งออก กรมส่งเสริมการส่งออก
โทรศัพท์ 02 5078380-84 โทรสาร 02 547 4284
หรือสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้จากเว็บไซต์ของกรมส่งเสริมการส่งออก
www.depthai.go.th หรือ
www.thaitradefair.comหลักเกณฑ์การเข้าร่วมงานแสดงสินค้าเมดอินไทยแลนด์ 2554 Made in Thailand 2011 : Export Opportunity for SMEs (MIT 2011)
คุณสมบัติของผู้สมัคร มีดังนี้
* เป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียนการค้าในประเทศไทย
* เป็นสมาชิกของกรมส่งเสริมการส่งออก/ สมาชิกของหน่วยงาน/สมาคมการค้าต่าง ๆ
* เป็นผู้ผลิต/ ผู้ส่งออกสินค้า/บริการของไทย หรือเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า/บริการที่ผลิตในประเทศไทย
* เป็นผู้ผลิตสินค้า Brand Name ที่มีฐานการผลิตในประเทศไทย
* เป็นผู้ประกอบการ SMEs
อัตราการเข้าร่วมงาน * ค่าพื้นที่เปล่า (ก่อสร้างเอง ) 12,000 บาท ต่อ 1 คูหา (1 คูหา = 9 ตารางเมตร : 3 x 3 เมตร)
* คูหามาตรฐาน 20,000 บาท ต่อ 1 คูหา (1 คูหา = 9 ตารางเมตร : 3 x 3 เมตร)
หมายเหตุ1. การจองพื้นที่เปล่าต้องจองตั้งแต่ 2 คูหาขึ้นไป โดยต้องออกแบบก่อสร้างคูหาเองให้สวยงาม
และต้องส่งแบบให้ผู้จัดงานพิจารณา
2. ผู้เข้าร่วมงานที่จอง 1 คูหา ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ให้ใช้คูหามาตรฐานตามแบบที่กรมฯ
กำหนดให้เท่านั้น
3. เอกสารประกอบการสมัคร มีดังนี้
3.1 ใบสมัครฉบับจริง
3.2 สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล หรือสำเนาหนังสือจดทะเบียนพาณิชย์
3.3 ใบอนุญาตประกอบโรงงาน (กรณีเป็นผู้ผลิต)
3.4 แคตตาล็อก โบร์ชัวร์ หรือรูปถ่ายสินค้า
4. การคัดเลือกผู้เข้าร่วมงาน ฯ
4.1 ส่งใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานครบถ้วน
4.2 คณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกผู้เข้าร่วมงาน
4..3 ผู้จัดงานจะแจ้งให้ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกชำระเงินภายในกำหนดเวลา หากพ้นกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์
***************************