ชื่องาน THAI FRANCHISE & SME EXPO 2008 (ปีที่ 2)
จัดพร้อมงาน - THAILAND COFFEE, TEA & DRINKS 08
- THAILAND BAKERY & ICE CREAM 08
สถานที่ MCC HALL THE MALL บางกะปิ
ขนาดพื้นที่ พื้นที่คูหามาตรฐาน ขนาด 3 x 2 ม. = 6 ตรม.
พื้นที่เปล่า ขนาด 2x6 ม. = 12 ตรม. (ขั้นต่ำ)
วันแสดง 21 – 24 กุมภาพันธ์ 2551 ( 4 วัน ) (วันพฤหัสบดี – วันอาทิตย์)
ผู้จัดงาน บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด
ผู้สนับสนุน - สมาคมธุรกิจแฟรนไชส์และเอสเอ็มอีไทย
- สมาคมแฟรนไชส์ไทย
- สมาคมบาริสต้าไทย
- THE MALL SHOPPING COMPLEX
วัตถุประสงค์ 1. เพื่อส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์และ SME ในประเทศ
2. เพื่อส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจชา กาแฟ เครื่องดื่ม เบเกอรี่ และไอศกรีม
3. เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการแฟรนไชส์และ SME ขยายสาขาและธุรกิจของตน
4. เพื่อเป็นเวทีให้ผู้ประกอบการและนักลงทุน / ประชาชนได้พบปะเจรจาธุรกิจ
5. เพื่อเสริมสร้างแฟรนไชส์และ SME รายใหม่
รูปแบบงาน เป็นงานแสดงของผู้ประกอบการแฟรนไชส์ SME ชา กาแฟ เครื่องดื่ม เบเกอรี่
และไอศกรีม ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีด้วยจำนวน 180 บูธ
กลุ่มเป้าหมายผู้ร่วมแสดง ผู้ประกอบการแฟรนไชส์ SME ผู้ผลิต และจำหน่ายชา กาแฟ เครื่องดื่ม เบเกอรี่
และไอศกรีม ประมาณ 150 ราย
กลุ่มเป้าหมายผู้ชมงาน บริษัทฯ คาดว่าจะมีนักลงทุนกลุ่มเป้าหมายประมาณ 30,000 คน
จากทั่วประเทศเข้าชมงาน ประกอบด้วย
- นักลงทุน / ผู้ประกอบการที่มองหาโอกาสการลงทุนทางธุรกิจ
- กลุ่มผู้ประกอบการแฟรนไชส์เดิมที่ต้องการมองหาธุรกิจใหม่
- ผู้บริหารศูนย์การค้า / ห้างสรรพสินค้า
- ผู้บริหารกลุ่ม MODERNTRADE (Makro , Lotus , Big C , Carrefour)
- ข้าราชการ - สถาบันการเงิน
- ฝ่ายจัดซื้อขององค์กรต่างๆ - สมาคมต่างๆ
- สถาบันการศึกษา
สื่อสนับสนุนการจัดงาน - รายการ SMEs ชี้ช่องรวย
- หนังสือพิมพ์ / นิตยสาร : ฐานเศรษฐกิจ , SMEs ชึ้ช่องรวย เส้นทางทำมาหากิน, ตั้งตัว และครัว
- WEB SITE :
www.thaifranchisecenter.com โฆษณาประชาสัมพันธ์ 1. โฆษณา
- ทีวี : ช่อง 11 รายการ SMEs ชี้ช่องรวย, รายการแม่ไม้นักบริหาร และรายการเชียงใหม่เมืองน่าอยู่รายสัปดาห์
- หนังสือพิมพ์ / นิตยสาร อาทิ ไทยรัฐ ,ฐานเศรษฐกิจ ,กรุงเทพธุรกิจ
,นิตยสาร SMEs ชี้ช่องรวย, ตั้งตัว เส้นทางทำมาหากิน
- สื่อทางวิทยุกว่า 15 สถานี ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองต่างจังหวัด อาทิเช่น FM 90.5 , FM 96.5 , FM 98.0, FM 101.0 , ฯลฯ หรือเทียบเท่า
- WEB SITE :
www.kavinintertrade.co.th ,www.thaifranchisesme.com,
www.thailandcoffee.net,
www.thaifranchisecenter.com 2. แผนการประชาสัมพันธ์
- จัดแถลงข่าวใหญ่ 1 ครั้ง
- สัมภาษณ์พิเศษในสื่อต่างๆ
(หนังสือพิมพ์ธุรกิจรายวัน ราย 3 วัน รายสัปดาห์ และรายเดือน รายการวิทยุ และรายการโทรทัศน์ / CABLE TV)
- ข่าวประชาสัมพันธ์ (PRESS RELEASES) ความคืบหน้าของการจัด งานอย่างต่อเนื่องรวมไปถึงการเซ็นสัญญากับผู้จองบูธร่วมงาน
การสัมมนา พบกับการสัมมนาและการทำธุรกิจแฟรนไชส์และ SME Workshop
การทำชา กาแฟ เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม โดยผู้เชี่ยวชาญตลอด 4 วัน
กิจกรรมพิเศษ การแข่งขันบาริสต้าชิงแชมป์ประเทศไทย
ใครควรร่วมงาน THAI FRANCHISE & SME EXPO 2008
หากท่านเป็นเจ้าของ / ผู้บริหารธุรกิจดังต่อไปนี้* ธุรกิจอาหาร * ธุรกิจชา กาแฟ เครื่องดื่ม เบเกอรี่ และไอศกรีม
* ธุรกิจความงาม และสปา * ธุรกิจค้าปลีก
* ธุรกิจการศึกษา * ธุรกิจไอที และดิจิตอล
* ธุรกิจอุปกรณ์และเครื่องหยอดเหรียญ * ธุรกิจงานพิมพ์
* ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ / เฟอร์นิเจอร์ * ธุรกิจที่เกี่ยวกับรถ
* ธุรกิจอุปกรณ์และเครื่องมือที่เกี่ยวเนื่อง * ธุรกิจบริการและบันเทิง
* วัตถุดิบในการทำอาหาร และเครื่องดื่ม * ธนาคาร SMEs / สถาบันการเงิน
* บริษัทโฆษณา / EVENT ORGANIZER * SME ที่ต้องการหาตัวแทนจำหน่ายสินค้า
* ธุรกิจขายตรง ขยายสาขา หรือเพิ่มยอดขาย
* ศูนย์การค้าต่างๆ
ท่านไม่ควรพลาดโอกาสทองในครั้งนี้โดยเด็ดขาด เพราะงาน THAI FRANCHISE & SME
EXPO 2008 เป็นงานแสดงเดียวที่จะดึงกลุ่มเป้าหมายจากทั่วประเทศที่มีกำลังซื้อและอำนาจในการตัดสินใจ
ให้มาชมงาน และเลือกลงทุนหรือเจรจาธุรกิจกับท่าน
งบโฆษณาประชาสัมพันธ์กว่า 3 ล้านบาท
1. ประชาสัมพันธ์
1.1 แถลงข่าวใหญ่ 1 ครั้ง
1.2 สัมภาษณ์พิเศษในสื่อต่างๆ (หนังสือพิมพ์ธุรกิจรายวัน , ราย 3 วัน)
รายสัปดาห์ และรายเดือน รายการวิทยุ และรายการโทรทัศน์ / CABLE TV)
1.3 ข่าวประชาสัมพันธ์ (PRESS RELEASES) ความคืบหน้าของการจัดงานอย่างต่อเนื่องรวมไปถึงการ
เซ็นสัญญากับผู้จองบูธร่วมงาน
2. โฆษณา
2.1 สื่อสิ่งพิมพ์ในประเทศ อาทิ
- ฐานเศรษฐกิจ - กรุงเทพธุรกิจ
- ไทยรัฐ - นิตยสาร SMEs ชี้ช่องรวย
- นิตยสาร ตั้งตัว - นิตยสารเส้นทางทำมาหากิน
- นิตยสารครัว
2.2 สื่อทางวิทยุ อาทิ
- FM 90.5 , FM 96.5 ,FM 98.0, FM 101.0
- วิทยุท้องถิ่นใน 15 จังหวัด ทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก นครสวรรค์ขอนแก่น นครราชสีมา อุบลราชธานี อุดรธานี สุรินทร์ ชลบุรี ระยอง สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ภูเก็ต และหาดใหญ่
2.3 WEB SITE :
www.thaifranchisecenter.com 2.4 บัตรเชิญร่วมงานไปยังสมาชิกหอการค้าทั่วประเทศ
2.5 บัตรเชิญร่วมงานไปยังผู้เข้าชมงานปี 2549