หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
7.7K
4
4
ทีโอเอ
SMEs
องค์กร ทีโอเอ 
Organization TOA
รายละเอียด
“40 ปี TOA สู่อนาคตที่ท้าทาย” ภายใต้การดำเนินงานของธุรกิจ TOA Group ที่ยังคงมุ่งหน้าพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่สีทาอาคาร สีงานไม้ สีอุตสาหกรรม เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง สีตกแต่งพิเศษ เครื่องผสมสีระบบคอมพิวเตอร์ สีสเปรย์ ทินเนอร์ ฮาร์ดแวร์ และเครื่องมือไฟฟ้า
ด้วยภาพของการเป็นแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมโซลูชั่นของผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศ “Excellent & Expertise” TOA ได้วางกลุ่มลูกค้าออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มลูกค้าทั่วไป สถาปนิก มัณฑนากร และกลุ่มร้านค้า ตัวแทนจำหน่าย

ซึ่งในกลุ่มลูกค้าทั่วไป ถือว่า TOA โดดเด่นอย่างมากใน Performance ของผลิตภัณฑ์กลุ่มตลาด Ultra Premium ซึ่งมีสี TOA Super Shield เป็นนวัตกรรมแรกที่ออกมาเปิดตลาด ด้วย Signature อย่างเทคโนโลยีสีน้ำอะครีลิค 100% รายแรก รับประกันความทนทานนาน 10 ปี
นอกจากนั้น ยังมี TOA 7 in 1, Super shield Duraclean และ Super shield All เป็นการสรุปทุกความต้องการของผู้บริโภค พร้อมทั้งยังมี TOA Color World เป็นศูนย์ผสมสีอัตโนมัติ ภายใน 3 นาที โดยวางเครือข่ายได้ทุก 76 จังหวัดในขณะนี้ เป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวแบรนด์

เพื่อประสบการณ์ครบวงจรในเรื่องสีได้อย่างแท้จริง โปรแกรม Color Smart Home ที่ออกมาเน้นการดูแลความทนทานของคุณภาพสีให้กับบ้านทุกหลังของลูกค้า TOA ความแข็งแกร่งของช่องทางการจัดจำหน่าย และ Network Relationship ที่แข็งแกร่งถือเป็นจุดแข็งสำหรับยุทธศาสตร์ของ TOA เป็นอย่างยิ่ง กว่า 40 ปีนั้น นอกจากคุณภาพที่พิสูจน์ได้ นวัตกรรมที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง การยอมรับในตลาดอาคารกว่า 80% ที่ใช้สีจาก TOA
ย่อมเป็นภาพต่อที่ชัดเจนของแบรนด์ TOA และบทพิสูจน์สำคัญที่ไม่จำเป็นต้องอาศัยการอธิบายยาวยืด
 
เพราะนี่คือ...“ความทนทานที่มีบทพิสูจน์”...จาก TOA
 
ที่ตั้ง 31/2 หมู่ 3 ถนน บางนา-ตราด ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ 10540
โทรศัพท์ 02-335-5555
โทรสาร 02-312-8927
อีเมล์ eventmarketing@toagroup.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 6 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 4 คะแนน
มีผู้เข้าชม 7,719 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 4 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ