หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
5.7K
3
ทีโอที
SMEs
องค์กร ทีโอที 
Organization TOT
รายละเอียด
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ทรงมีพระบรมราชโองการให้ตราพระราชบัญญัติจัดตั้ง องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย เป็นรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงคมนาคม เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2594 โดยแยกจากกองช่างโทรศัพท์ กรมไปรษณีย์โทรเลข ให้บริการโทรศัพท์ ในเขตนครหลวง ประกอบด้วย ชุมสายวัดเลียบ ชุมสายบางรัก ชุมสายเพลินจิต และชุมสายสามเสน เริ่มแรกมี พนักงาน 732 คน ทรัพย์สิน 50 ล้านบาท  แปลงสภาพเป็น บริษัท ทศท. คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2545
วิสัยทัศน์ของบริษัท คือ ต้องการเป็นบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ ที่มีการบริหารจัดการที่โปร่งใส และมีประสิทธิภาพในระดับสากล

เป็นผู้ให้บริการติดตั้งโทรศัพท์พื้นฐาน (โทรศัพท์บ้าน) ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 1900 MHz ร่วมกับไทย-โมบาย ฯลฯ
ก้าวเข้าสู่การแข่งขันอย่างจริงจังมากขึ้น มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ยกตัวอย่างเฉพาะปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศราคาประหยัดผ่านรหัส 008 ให้บริการศูนย์กลางเครือข่ายในการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านบัตรเครดิต ได้ครอบคลุมทั้ง 76 จังหวัด ผ่านโครงข่ายโทรศัพท์ประจำที่ และโครงข่ายอัจฉริยะของบริษัท เปิดตัวบริการ TOT NetPhone ใช้ได้ทั้งอินเตอร์เน็ต และโทรศัพท์ราคาประหยัดในบัตรเดียวกัน
หรือในปี 2550  เช่น จับมือ ปตท. เปิดตัวบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง TOT Wi-Fi  เป็นการขยายกลุ่มเป้าหมายจากกลุ่มลูกค้าองค์กรไปสู่กลุ่มประชาชนทั่วไป โดยอัตราค่าบริการจะต่ำกว่าทีโอที ฮอตสปอต  โดยเบื้องต้น ราคา  60 บาท ใช้งานได้ 60 นาที บัตรราคา 100 บาท ใช้งานได้ 120 นาที และ 150 บาทใช้งานได้ 300 นาที 

จากปัจจุบันที่มีจุดให้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย ภายใต้ชื่อ “ทีโอที ฮอตสปอต” ที่ให้บริการลูกค้าระดับพรีเมียม ในโรงแรมต่างๆ 120 แห่ง โดยตั้งเป้าภายในสิ้นปี จะมีจุดให้บริการอย่างน้อย 1,000 จุด และคาดว่าจะมีลูกค้าใช้บริการรวม 20,000 ราย เปิดให้บริการ HC-IDD (Home Country Calling) ให้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ สำหรับนักท่องเที่ยว  นักธุรกิจ และชาวต่างชาติ โทรกลับประเทศด้วยภาษาของประเทศนั้นๆ ผ่านพนักงานต่อสาย และเรียกเก็บเงินปลายทาง หรือบัตรเครดิต เพียงกดเลขหมาย 1800 200 200 จากเครื่องโทรศัพท์ประจำที่ หรือโทรศัพท์สาธารณะของ ทีโอที บริเวณท่าอากาศยานพาณิชย์   แหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ

บริการ TOT Smart SMS เป็นบริการส่ง SMS ผ่านระบบ Internet โดยลูกค้าจะได้รับ Username, Password  เพื่อเข้า Website  (www.totsmartcall.com)   ซึ่งลูกค้าเป็นผู้ส่ง SMS เอง และสามารถกำหนดชื่อกลุ่มเพื่อส่ง SMS ไปยังสมาชิกในกลุ่มเองได้ โดย 1 กลุ่ม สามารถมีสมาชิกได้ 500 เลขหมาย สามารถสร้างได้ 20 กลุ่ม และสามารถ Mapping กลุ่มเพื่อส่ง SMS พร้อมกันทั้งหมดได้ ฯลฯ
บริษัทโทรคมนาคมชั้นนำด้วยนวัตกรรมใหม่ พร้อมมอบความพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ได้ปรับภาพให้แบรนด์ทันสมัยเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน
 
ที่ตั้ง 89/2 หมู่ 3 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพ 10210
โทรศัพท์ 1100
โทรสาร -
อีเมล์ prtot@tot.co.th
webmaster@tot.co.th
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 6 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 5,719 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 3 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ