หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
53K
10
166
ยูนิฟ
SMEs
องค์กร ยูนิฟ 
Organization Unif
รายละเอียด
Unif เป็นแบรนด์เครื่องดื่มผลไม้และชาเขียวของบริษัท Uni-President (Thailand) Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทไต้หวัน “President Enterprises Corporation” ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของโลก ซึ่งมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพอาหารและเครื่องดื่มที่สอดคล้องกับความต้องการ วิถีชีวิต และส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค รวมทั้งให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยเพื่อพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

“สุขภาพที่ดี นำไปสู่ชีวิตที่เป็นสุข” ถือเป็นพันธสัญญาที่ทุกผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก Unif ได้ให้ไว้กับผู้บริโภค และ Health & Happiness ยังเป็น Message สำคัญในการสื่อสารถึงตัวแบรนด์ สู่กลุ่มเป้าหมายที่ใส่ใจและห่วงใยในสุขภาพ
ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Unif  มีตั้งแต่น้ำผักผลไม้ 40% และ 100% มุ่งสื่อสารถึงประโยชน์จากสารอาหารที่เข้าไปเสริมสร้างร่างกาย บำรุงสุขภาพผิว และปราศจากน้ำตาลและไขมันส่วนเกิน ทำการปรับปรุงรสชาติที่ขม และไม่พึงปรารถนาของผักที่มีต่อกลุ่มผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มลุกค้าวัยเด็ก ด้วยรสชาติที่กลมกล่อมและสดชื่น

ชาเขียวที่ใช้แบรนด์ Unif Green Tea วางตำแหน่งเป็นผลิตภัณฑ์ชาเขียวเพื่อสุขภาพ มีหลายรสชาติตั้งแต่ Green Tea Honey รสน้ำผึ้ง Green Tea Original รสดั้งเดิม Green Tea Light และ Green Tea Lemon รสมะนาว
เครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่มีส่วนผสมของแอล คาร์นิทีน (L-Carnitine) เจาะกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ใส่ใจสุขภาพ และชอบออกกำลัง สามารถดื่มได้ทุกเวลา มี 3 กลิ่นให้เลือก ได้แก่ กลิ่นสตรอเบอร์รี่ มะนาว และเกรฟ ฟรุต บรรจุในขวด PET ขนาด 500 มล. ที่มีดีไซน์ทันสมัย รูปลักษณ์และสีสันสดใสสะดุดตา สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชอบกิจกรรมต่างๆ ไม่หยุดนิ่ง 
 
ที่ตั้ง อาคาร 253, ชั้น 18 ซอยอโศก ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ 02-665-1900
โทรสาร -
อีเมล์ customerrelations@uni-president.co.th
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/ILoveUnif
ข้อมูล ณ วันที่ 5 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 166 คะแนน
มีผู้เข้าชม 53,348 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 10 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ