หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
13K
3
5
ฮิตาชิ
SMEs
องค์กร ฮิตาชิ 
Organization HITACHI
รายละเอียด
ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ “ฮิตาชิ” ที่ทำตลาดอยู่ในเมืองไทย ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ 2 กลุ่มหลัก คือ กลุ่ม Living Product เช่น เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศ และเครื่องดูดฝุ่น และในกลุ่ม Audio Visual Product เช่น พลาสม่า ทีวี และแอลซีดี ทีวี กล้อง และ Hybrid Camcorder
 
จัดจำหน่ายโดย บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2511 โดยผ่านกระบวนการผลิตของบริษัท ฮิตาชิ คอนซูมเมอร์ โปรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ก่อตั้งเมื่อปี 2513 จากการร่วมทุนระหว่างไทย และญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือของกลุ่มบริษัท ฮิตาชิ จำกัด และบริษัท ฮิตาชิโฮมแอนด์ไลพ์ โซลูชั่นส์ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย
 
จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ฮิตาชิ คือความทนทาน และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ของฮิตาชิได้รับความไว้วางใจ และเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น เครื่องซักผ้า พัดลม โทรทัศน์สี หม้อหุงข้าว ปั๊มน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น และเครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม AV ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ส่วนตัวที่ขายดีที่สุด ก็คือ ทีวี และเครื่องซักผ้า
กว่า 39 ปี แห่งการเติบโตในประเทศไทย ฮิตาชิดำเนินกิจการภายใต้ปรัชญา "Inspire the Next" หรือ "แรงบันดาลใจ...ไกลสู่อนาคต"
 
วันนี้ ฮิตาชิ มีเครือบริษัทในประเทศไทยจำนวน 35 บริษัท รวมไปถึงโรงงานขนาดใหญ่ที่เป็นฐานการผลิตฮาร์ดดิสก์คอมพิวเตอร์ ซึ่งในปีนี้เป็นปีที่โรงงานในประเทศไทยครบรอบ 10 ปี จะเป็นปีที่เมืองไทยสามารถผลิตฮาร์ดดิสก์ออกสู่ตลาดได้ครบ 300 ล้านชิ้น โดยปีที่ผ่านมามีมูลค่าการส่งออกราว 1 แสนล้านบาท
 
ปี 2007 ฮิตาชิยังคงให้ความสำคัญกับสินค้าที่มีมูลค่าเพิ่ม (High Value added products) ที่ตรงกับความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคชาวไทย เช่น ตู้เย็น 2 ประตูที่มีเทคโนโลยี ไมนัสซีโร่ คูลลิ่ง เครื่องปรับอากาศที่มีระบบแอร์เอกซ์เชนเจอร์ เครื่องดูดฝุ่นระบบไซโคลน ที่ช่วยบีบอัดฝุ่นให้เป็นก้อน และหม้อหุงข้าวระบบดิจิตอล ฟัซซี่คอนโทรล ที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิการหุง ให้เหมาะสมกับสภาพข้าวของไทยทุกประเภท
 
ในปีที่ผ่านมา ฮิตาชิคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ราว 3,500 ล้านบาท ได้ เป็นรายได้จากสินค้าในกลุ่มครัวเรือนคิดเป็นสัดส่วน 80% ส่วนกลุ่มภาพและเสียง 20% 
 
ที่ตั้ง 994,996 ซอยทองหล่อ ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ 02-335-5455
โทรสาร 02-391-0021,02-391-0210
อีเมล์ service.h@hst.hitachi.co.th
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/HitachiThailand
ข้อมูล ณ วันที่ 5 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 12,500 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 3 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ