หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
28K
13
56
กีวี
SMEs
องค์กร กีวี 
Organization KIWI
รายละเอียด
กว่า 1 ศตวรรษของผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารองเท้า กีวี มีเรื่องราวระหว่างทางให้ค้นหา...
 
Sara Lee เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีวีและได้มีการขยายตลาดทั่วโลกกว่า 200 ประเทศ โดยมีส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 50% ในประเทศไทย บริษัท ซาร่า ลี (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำผลิตภัณฑ์ กีวี มาจำหน่ายและเป็นผู้นำด้วยส่วนแบ่งการตลาดกว่า 80%
 
ผลิตภัณฑ์กีวีอยู่คู่คนไทยมานาน ทำให้กีวีเป็น Generic Name สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารองเท้า และเป็นสินค้าที่คนไทยให้ความเชื่อมั่นในคุณภาพจนทำให้เกิด Brand Loyalty รุ่นต่อรุ่น  
 
จากผล  Research ทำให้ทราบว่า กีวี มีภาพลักษณ์ของชายหนุ่ม ที่มีลักษณะภูมิฐาน น่านับถือ อบอุ่น และเป็นผู้ที่สามารถเชื่อถือและไว้วางใจได้ สอดคล้องกับการที่กีวีเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารองเท้าหนังของผู้ชาย
กลุ่มลูกค้าหลักของกีวี เป็นกลุ่มคนที่ใช้และดูแลรักษารองเท้าหนัง ไม่ว่าจะเป็นเด็กนักเรียน หรือผู้ใหญ่วัยทำงาน โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์กีวี มีหลากหลายดังต่อไปนี้
 
กลุ่มที่ 1 Shoe Paste หรือ กีวี ขี้ผึ้งขัดรองเท้า อยู่ในรูปแบบของตลับกลม ทำมาจากแว็กซ์เกรดเอ คุณภาพสูง นอกจากทำให้รองเท้าเงางามแล้ว ขี้ผึ้งรองเท้ากีวียังช่วยลบรอยขูดขีด ทำให้รองเท้านุ่ม ใส่สบาย และยืดอายุการใช้งานให้กับรองเท้าหนัง  กลุ่มนี้จึงใช้มากสำหรับ Heavy User เช่น ตำรวจ ทหาร และนักเรียน
 
กลุ่มที่ 2 Shoe Liquid กีวีพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบรับความต้องการความสะดวกสบาย นั่นคือกลุ่ม ผลิตภัณฑ์เคลือบเงารองเท้า มีอยู่ด้วยกัน 3 ชนิด
กีวี คลาสสิก ช่วยให้รองเท้าหนังแท้เป็นมันเงา ด้วยสูตรผสมแว็กซ์เกรดเอ คุณภาพสูง ให้รองเท้าหนังดูใหม่ ใส่สบาย และมีอายุการใช้งานยาวนาน อีกทั้งช่วยลบรอยขูดขีดบนรองเท้า ใช้งานง่าย ด้วยหัวฟองน้ำ กีวี เอ็กซ์ตร้าชายน์ สูตรผสมโพลีเมอร์ ที่ช่วยเคลือบสี และป้องกันน้ำ ให้กับรองเท้าหนังแก้วและหนังสังเคราะห์โดยเฉพาะ และกีวี อินแสตนท์ แว๊กซ์ ชายน์ สูตรผสมแว๊กซ์เข้มข้น 30% เพิ่มการปกป้องลบรอยขีดข่วน และบำรุงรักษารองเท้า เหมาะสำหรับหนังทุกประเภท ทำให้รองเท้าเงางามทันทีที่ใช้ และคงความเงางามยาวนาน เพิ่มความประหยัด ด้วยหัวฟองน้ำ ผู้ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษาและวัยทำงาน ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว
 
กลุ่มที่ 3 Shoe Canvas สำหรับกลุ่มนักเรียนที่ใส่รองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าพละ กีวี แคนวาส เรนโนเวเตอร์ จะช่วยคืนสภาพสีให้กลับสดใสเหมือนใหม่ ช่วยลบรอยเปื้อนและรอยด่างต่างๆ
 
กลุ่มที่ 4 Shoe Sponge เป็นสินค้าที่ตอบสนองความรีบเร่ง มีอยู่ 2 แบบ คือ กีวี อินสแตนท์ ชูไชน์ ฟองน้ำเคลือบเงารองเท้าสูตร ผสมลาโนลิน และ กีวี ซูเปอร์ เอกซ์เพรส ที่มีส่วนผสมของซิลิโคน ที่ช่วยเพิ่มความเงางามและการบำรุงรักษา พร้อมด้วยตัวบอกปริมาณน้ำยาให้เช็คความพร้อมอยู่เสมอ และมีรูปทรงที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย ขนาดพอดีกับรูปมือ
 
กลุ่มที่ 5 Shoe Deodorant เป็นสินค้าที่ดูแลเท้า  กีวี ชู ดีโอโดเรนท์ ในรูปแบบของ Spray ช่วยขจัดกลิ่นอับจากเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ภายในรองเท้าแห้ง สะอาด มีด้วยกัน 2 กลิ่นคือ Kiwi Shoe Deodorant Sport ที่มีส่วนผสมของเมนทอล ทำให้รู้สึกเย็น สดชื่น และ Kiwi Shoe Deodorant Spa Fresh ที่ให้ความหอม สดชื่น ผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นดอกไม้นานาพรรณ
 
สุดท้าย คือนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Kiwi –กีวี ครีมขัดรองเท้า สูตร 2 อิน 1 ที่ผสมผสานสูตรให้ความเงางาม และสูตรดูแลรักษารองเท้าในหนึ่งเดียว ด้วยเนื้อครีมพิเศษ 2 แถบสี ที่ให้คุณสมบัติพิเศษถึง 2 ประการ คือ แถบสีดำ อุดมด้วยสารเพิ่มความเงางาม ช่วยให้รองเท้าดูเงางามขึ้น และแถบสีขาว อุดมด้วยสารไมโครแว็กซ์ ซึ่งจะช่วยบำรุงรักษารองเท้าให้อ่อนนุ่ม ยืดหยุ่นได้ดี ทำให้รองเท้าดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ
 
ที่ตั้ง -
โทรศัพท์ -
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์ -
ข้อมูล ณ วันที่ 5 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 56 คะแนน
มีผู้เข้าชม 27,491 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 13 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ