หน่วยงาน    สถาบันฝึกอบรม-สัมมนา | Training Institutions
6.6K
บริษัท อัพคอนซัลติ้ง แอนด์ เทรนนิ่ง จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท อัพคอนซัลติ้ง แอนด์ เทรนนิ่ง จำกัด 
Organization UP Consulting & Training CO.,Ltd.
รายละเอียด Up Training สถาบันการฝึกอบรมด้านการบริการที่สร้างทีมงานให้มีประสิทธิภาพอัพ เทรนนิ่ง เป็นสถาบันให้บริการฝึกอบรม ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ IMPRESSION ด้วยประสบการณ์ของวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ กว่า 10 ปี เราได้พัฒนาหลักสูตรที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มธุรกิจภาคโรงงานอุตสาหกรรมในแต่ละประเภทอย่างต่อเนื่อง

เพื่อเสริมสร้างบุคลากรของท่านให้พร้อมต่อการแบ่งปันในประชาคมอาเซียน (AEC) อย่างเต็มรูปแบบตัวอย่าง หลักสูตรที่เราให้บริการฝึกอบรม ได้แก่ - Customer Satisfaction - Beyond Customer Expectation - Customer Centric Culture - Team Synergy (Team Building)- Smart Leadership - Innovation Organization - Change Management- TPM - QCC- CSR - TQM ฯลฯ นอกจากนี้ UP Training ยังมีระบบการติดตาม ประเมินผลการฝึกอบรมที่เป็นรูปธรรม

เพื่อให้การอบรมมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยสามารถนำสิ่งที่เรียนรู้ไปใช้ได้จริง"การสร้างองค์กรให้มีความแข็งแรงเติบโตยิ่งๆ ขึ้นไป แน่นอนว่า สิ่งสำคัญที่ต้องสร้างเป็นอันดับหนึ่ง ก็คือ "คน" UP – Visionเราจะมุ่งสู่การเป็นผู้นำในภาคธุรกิจการให้บริการฝึกอบรมแก่กลุ่มโรงงาน อุตสาหกรรม ติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศภายในระยะเวลา 3 ปี (2013 - 2015) และพัฒนาสู่ระดับสากลตามลำดับ ด้วยแนวทางการส่งมอบความรู้ที่เป็นจริง ทันสมัย ลูกค้าสามารถนำไปใช้ได้ในธุรกิจโดยตรง พร้อมทั้งการประสานงานที่รวดเร็วและถูกต้อง ทั้งยังส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจลูกค้า ให้เติบโตด้วยการช่วยเหลือและเป็นที่ปรึกษาเมื่อยามจำเป็น ด้วยความเต็มใจ และพลังของทีมงานทุกคน
ที่ตั้ง 101/170 Rattanathibeth Road, Saima, Muang, Nonthaburi 11000 Thailand
โทรศัพท์ 083-135-5617,02-106-2220
โทรสาร 02-106-2224
อีเมล์ up@impressionconsult.com
เว็บไซต์
Facebook 
goo.gl/35t2te
Youtube 
goo.gl/oXYRmo
ข้อมูล ณ วันที่ 4 มกราคม 2559
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 6,647 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ