หน่วยงาน    สถาบันฝึกอบรม-สัมมนา | Training Institutions
18K
5
5
บริษัท แพนโฟ จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท แพนโฟ จำกัด 
Organization Pan Pho
รายละเอียด บริษัท แพนโฟ จำกัด โดยก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2543 ได้ดำเนินธุรกิจในการจัดสัมมนา(Seminar Organizer) ภายในประเทศและต่างประเทศ ภาระกิจหลักคือ เป็นผู้นำตลาดของแหล่งการเรียนรู้เพื่อความสำเร็จในทุกด้านของชีวิต โดยมุ่งเน้นให้ผู้เรียนเสริมสร้างศักยภาพในการเรียนรู้ที่สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตจริง เพื่อสร้างเส้นทางแห่งความสำเร็จและมั่งคั่งสำหรับทุกคน ซึ่งเรามีความเชี่ยวชาญการจัดสัมมนาประเภท Life Inspiration, Life Motivation, Life Transformation,และBusiness Seminar

ในปี พ.ศ. 2553 ที่ผ่านมาเราได้สร้างจุดยืนที่ชัดเจนในการเป็นผู้นำตลาดด้านการเรียนรู้เพื่อความสำเร็จในทุกด้านของชีวิต ด้วยการเป็นผู้ริเริ่มจัดงาน Learning Expo 2010 ขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดยใช้สโลแกนว่า "แหล่งรวมความรู้สู่ความสำเร็จ ที่โรงเรียนไม่มีสอน" เพื่อสร้างการรับรู้และรวบรวมรูปแบบการเรียนรู้ที่หลากหลายมาไว้ด้วยกัน โดยมีรูปแบบการจัดงานทั้งแบบนิทรรศการ และ การสัมมนา ตลอดทั้ง 4 วัน

เพื่อให้การเรียนรู้เป็นไปอย่างต่อเนื่องและสร้างความสำเร็จที่แท้จริงให้กับผู้เรียน เราได้ร่วมมือกับผู้จัดงานสัมมนาในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อพาคนไทยที่รักการเรียนรู้และพัฒนาตนเองกว่า 1,000 คน ไปร่วมสัมมนาในหลักสูตรต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ที่ประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ ซึ่งนับว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่สำหรับตลาดแห่งการเรียนรู้ที่พาคนไทยกลุ่มใหญ่ที่สุดไปสัมมนาในต่างประเทศ

ในปัจจุบัน เราได้ร่วมสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ ภายใต้ชื่อ Success Society Club ขึ้นในปี 2553 เพื่อเป็นศูนย์รวมผู้ที่รักการเรียนรู้และต้องการประสบความสำเร็จในชีวิต ได้มารู้จักกัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และ สร้างสังคมแห่งความสำเร็จร่วมกัน โดยผู้ที่เป็นสมาชิก จะได้รับสิทธิ์พิเศษต่าง ๆ มากมาย พร้อมข่าวสารด้านการเรียนรู้ รวมถึงการเลือกเรียนหลักสูตรคุณภาพและแตกต่างจากท้องตลาดทั่วไป ที่คัดสรรเป็นอย่างดี สำหรับสมาชิกเท่านั้น

ที่ตั้ง 8/52 ซอยงามวงศ์วาน 43 แยก 2-6 (ชินเขต 1/6) ถนนงามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
โทรศัพท์ 0-2431-5436-8, 086-307-9468, 086-395-1088
โทรสาร -
อีเมล์ watcharin@panpho.com
info@panpho.com
เว็บไซต์ -
Twitter 
twitter.com/panphoseminars
Facebook 
www.facebook.com/panphoseminars
Youtube 
www.youtube.com/user/Rommayakorn?feature=mhee
 พันธมิตรปีที่ 11 | ข้อมูล ณ วันที่ 5 ตุลาคม 2558
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 17,628 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 5 คน
หน่วยงาน ผ่านการรับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ