หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
18K
22
53
บริษัท บิ๊กคาเมร่า จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท บิ๊กคาเมร่า จำกัด 
Organization BIG CAMERA
รายละเอียด
บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2540 โดยมีคุณชาญ เธียรกาญจนวงศ์ นักธุรกิจผู้มากประสบการณ์ และคร่ำหวอดอยู่ในแวดวงธุรกิจกการถ่ายภาพกว่า 30 ปี เป็นผู้ก่อตั้ง โดยแต่เดิม ก่อนปี พ.ศ. 2540 คุณชาญดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อ “บริษัท ชาญเอนเตอร์ไพรส์ จำกัด” โดยเป็นผู้ค้าส่งอุปกรณ์ถ่ายภาพชั้นนำหลากหลายยี่ห้อ เป็นระยะเวลานานกว่า 10 ปี แต่ด้วยประสบการณ์และวิสัยทัศน์ของตัวคุณชาญ ทำให้มองเห็นโอกาสและช่องทางการตลาดใหม่ๆ จึงได้พัฒนารูปแบบจากธุรกิจขายส่ง ให้กลายมาเป็นธุรกิจค้าปลีกให้กับกลุ่มลูกค้าโดยตรง และได้เปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เป็น “BIG Camera” โดยหากเรานับรวมระยะเวลาตั้งแต่ยุค “ชาญเอนเตอร์ไพรส์” จนถึงมาถึงยุคของ “BIG Camera” ในปัจจุบัน นับเป็นช่วงเวลากว่า 30 ปี เลยทีเดียว
 
ในวันนี้ BIG Camera กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 จากจำนวนร้านในปีแรกเพียง 3 ร้าน ปัจจุบัน BIG Camera มีจำนวนร้านที่พร้อมให้บริการกว่า 190 สาขา โดยมีสินค้าให้คุณเลือกมากมายหลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ตอบรับกับสโลแกนที่ว่า “ BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด”
 
BIG Camera คือศูนย์จำหน่ายกล้อง และอุปกรณ์ถ่ายภาพที่มีสินค้าให้เลือกมากที่สุด ครบทุกความต้องการ พร้อมด้วยแบรนด์ชั้นนำมากมาย โดยจำหน่ายทั้ง กล้องดิจิตอล เลนส์ อุปกรณ์ถ่ายภาพทุกชนิด กล้องวีดีโอ และอุปกรณ์สำรองข้อมูลแบบพกพา โดยมีสาขาเพื่อการจัดจำหน่ายกว่า 190 สาขา ทั่วประเทศ
 
บริการอื่นๆ ของบิ๊กคาเมร่า
 
BIG Image Plus - บริการทำสมุดภาพโฟโต้บุ๊ค ด้วยระบบดิจิตอล
BIG ProCare Service - การขยายระยะเวลารับประกันกล้องเป็น 2 ปี
BIG Fix - บริการรับซ่อมกล้องทุกแบรนด์ ด้วยคุณภาพระดับแบรนด์ผู้ผลิต
 
ชั้นนำ

นอกจากนี้ ยังมีการให้คำปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์ถ่ายภาพ และบริการล้างอัดภาพด้วยระบบดิจิตอล ด้วยประสบการณ์การให้บริการมาตรฐาน บิ๊กคาเมร่า จึงเป็นสัญลักษณ์ของความเชื่อมั่นในการให้บริการลูกค้าทุกท่านมากว่า 14 ปี
 
หลักการ
  1. ยึดหลักความพึงพอใจของลูกค้า
  2. มีความจริงใจ ทั้งต่อตนเองและผู้อื่น
  3. จริงจังและทุ่มเท เพื่อมาตรฐานสูงสุดในการให้บริการ
  4. ปรับปรุงและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในทุกๆ ด้าน
บทบาททางสังคม
 
บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ของการยกระดับการถ่ายภาพของเมืองไทย และเป็นผู้มอบความสุขให้กับนักถ่ายภาพ โดยเป็นผู้จัดและสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ทางด้านการถ่ายภาพมาโดยตลอด รวมถึงจัดกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา
 
เรามุ่งหวังให้ทุกท่านใช้งานกล้องในการบันทึกทุกช่วงเวลาของชีวิตอย่างมีความสุข และใคร่ถือโอกาสนี้กล่าวขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนช่วยสนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา และบริษัทฯ ขอให้คำมั่นว่า จะมุ่งพัฒนาการให้บริการ เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าตลอดไป
 
“ บิ๊ก คาเมร่า ภูมิใจในการเป็นส่วนหนึ่ง ของการบันทึกเรื่องราวชีวิต ที่มีความสุข ให้คงอยู่ตลอดไป … 
 
ที่ตั้ง สำนักงานใหญ่ 16/20 หมู่ 3 ซ.เพชรเกษม 77แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร 10160
โทรศัพท์ 0-2809-9956-65
โทรสาร 0-2809-9950-52
อีเมล์ bigcamera2001@hotmail.com
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/BIGCAMERACLUB/
ข้อมูล ณ วันที่ 27 เมษายน 2564
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 53 คะแนน
มีผู้เข้าชม 18,008 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 22 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ