หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
6.1K
2
13
ศูนย์หัวใจ หลอดเลือด และเมแทบอลิซึม คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี
SMEs
องค์กร ศูนย์หัวใจ หลอดเลือด และเมแทบอลิซึม คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี 
Organization MCPC, CVMC Ramathibodi Hospital
รายละเอียด
สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2554 คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีมหาวิทยาลัยมหิดล สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาและศูนย์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ได้ผลักดันให้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ภายใต้ การพัฒนาและผลักดันมาตรฐานการแลกเปลี่ยนและเชื่อมโยงข้อมูลด้านสุขภาพ ระหว่าง 5 กระทรวง ประกอบด้วย กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและ การสื่อสาร กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี กระทรวงอุตสาหกรรม และ กระทรวงศึกษาธิการ โดยมี ฯพณฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการลงนามดังกล่าวฯ
 
ดังนั้น เพื่อให้ บันทึกข้อตกลงความร่วมมือฯ นี้เป็นเครื่องมือในการพัฒนาและผลักดันมาตรฐานการแลกเปลี่ยนและเชื่อมโยงข้อมูลด้านสุขภาพ ตลอดจนการพัฒนาคุณภาพข้อมูลและการนำข้อมูลไปประยุกต์ใช้ในการดูแลและบริการสุขภาพของประชาชนอย่างถูกต้อง ปลอดภัย มีประสิทธิภาพและเป็นไปตามมาตรฐานสากล
 
คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล จึงได้เชิญ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงอุตสาหกรรมและกระทรวงศึกษาธิการ ร่วมด้วย ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ ( องค์การมหาชน ) คณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยมหิดล และ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร  มหาวิทยาลัยมหิดล รวมทั้งหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง 

เข้ามาร่วมมือกันพัฒนาและผลักดันมาตรฐานการแลกเปลี่ยนและเชื่อมโยงข้อมูลด้านสุขภาพ ให้เป็นที่ยอมรับกันในวงกว้างมากยิ่งขึ้น จึงเห็นสมควรให้มีการประชุมวิชาการ เรื่อง “ Health Data Standards from Reimbursement to Clinical Excellence ”เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปอย่างต่อเนื่องและสอดคล้องกับบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการพัฒนาและผลักดันมาตรฐานการแลกเปลี่ยน และเชื่อมโยงข้อมูลด้านสุขภาพ ให้เกิดการรับรู้ในวงกว้างและตระหนักถึงความสำคัญของมาตรฐานดังกล่าวสืบไป
 
ที่ตั้ง ศูนย์หัวใจ หลอดเลือด และเมแทบอลิซึม คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล 270 ถนนพระราม 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ 0-2201-2211 ต่อ 237
โทรสาร 0-2201-2698
อีเมล์ fnprn@diamond.mahidol.ac.th
เว็บไซต์ -
ข้อมูล ณ วันที่ 28 เมษายน 2564
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 13 คะแนน
มีผู้เข้าชม 6,086 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 2 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ