หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
13K
บริษัท โฟโต้ฮัทกรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท โฟโต้ฮัทกรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด 
Organization Photo Hut Group
รายละเอียด
กลุ่มบริษัท โฟโต้ฮัท เริ่มก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2532 ในนามห้างหุ้นส่วนจำกัดโฟโต้ฮัท (1989) โดย คุณสมชาย ครองสมบูรณ์ และคุณธีรนุช ธีระวาทิน เพื่อดำเนินกิจการด้านธุรกิจถ่ายภาพซึ่งในช่วงแรกได้เน้นธุรกิจไปที่การบริการล้างอัดขยายภาพสีในห้างต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าบางลำพู และห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ เป็นต้น ต่อมาภายหลังได้ตั้งบริษัทแห่งใหม่ขึ้นอีก 2 บริษัทในนาม บริษัท โฟโต้ฮัทเทรดดิ้ง จำกัด และ บริษัท โฟโต้ฮัทกรุ๊ป(ประเทศไทย ) จำกัด เพื่อขยายกิจการไปยังDISCOUNT STORE ต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส, คาร์ฟูร์ BIG C และHomepro ซึ่งนับว่าเป็นบริษัทแห่งแรกในเมืองไทยที่ดำเนินกิจการค้าปลีกธุรกิจการถ่ายภาพในDISCOUNT STORE

โฟโต้ฮัทในปัจจุบัน โฟโต้ฮัทกรุ๊ปในปัจจุบันประกอบด้วยทีมงานผู้บริหารที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจการถ่ายภาพมานานกว่า 20 ปีและมีพนักงานกว่า 400 ท่าน ประจำอยู่กว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกด้านธุรกิจถ่ายภาพและศูนย์บริการที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้ โฟโต้ฮัทกรุ๊ป ยังมี ศูนย์อัดภาพมินิแล็ประบบดิจิตอล ทั้งหมด 13สาขา และ Kodak Kiosk อีก 63 สาขาที่รองรับลูกค้าที่ต้องการอัดภาพด่วนได้ด้วยตนเอง
           
ด้านผลิตภัณฑ์สินค้า ทางบริษัทฯ มีซัพพลายเออร์ และพันธมิตรทางการค้าซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำจากแบรนด์ ต่าง ๆ มากมาย อาทิ เช่น Canon, Nikon, FujiFilm, Kodak, Samsung, Casio, Pentax, Olympus, Brica, Panasonic, Sandisk, Kingston, Commy battery, Slik, Tamrac, Benro, Sigma, Ricoh, Tamron, LowePro, Manfrotto เป็นต้น รวมทั้งอุปกรณ์เสริมการถ่ายภาพต่าง ๆ มากมาย ซึ่งล้วนเป็นสินค้าที่ได้คุณภาพและคัดสรรมาเป็นอย่างดีสำหรับลูกค้าของโฟโต้ฮัทโดยเฉพาะ 

โฟโต้ฮัทในอนาคต  ในช่วงระยะเวลา 3-4 ปี ที่ผ่านมา ธุรกิจค้าปลีกผลิตภัณฑ์การถ่ายภาพโดยเฉพาะกล้องถ่ายภาพ Digital เป็นธุรกิจที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ผู้บริโภคในปัจจุบันได้หันมาใช้กล้องดิจิตอลมากขึ้นและราคาถูกลง ทาง โฟโต้ฮัทกรุ๊ป  มีนโยบายที่จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ เพื่อให้บริษัทฯ สามารถรองรับลูกค้าพร้อมการบริการ และให้คำแนะนำปรึกษาที่ดี ทางด้านอุปกรณ์การถ่ายภาพอย่างทั่วถึง
ที่ตั้ง เลขที่ 90/8 หมู่1 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130
โทรศัพท์ 02-446-6900-4, 02-8806711-3
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/PhotoHutFan
ข้อมูล ณ วันที่ 29 เมษายน 2564
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 12,767 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ