หน่วยงาน    เอเจนซี่โฆษณา | Advertising Agency & Media
8.4K
5
5
ไฟด์.ไฟล์.ไฟน์ จำกัด
SMEs
องค์กร ไฟด์.ไฟล์.ไฟน์ จำกัด 
Organization Find.File.Fine Co.,Ltd.
รายละเอียด
ปัจจุบันโลกได้เปลี่ยนแปลงไปสู่ยุคดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ นักการตลาดเองก็ต้องตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แต่บางครั้งเอเจนซี่โฆษณาก็ไม่สามารถตอบโจทย์เหล่านั้นได้ทุกเวลา เนื่องจากขั้นตอนขององค์กรหรือแม้จะเป็น Freelance ที่มีความคล่องตัวก็ไม่อาจตอบสนองความต้องการของนักการตลาดได้อย่างครอบคลุม และมีประสิทธิภาพเพียงพอ
 
Find.File.Fine จึงถือกำเนิดจากช่องว่างเล็กๆที่วงการไม่สามารถเติมให้เต็มได้ ด้วยการทำงานที่คล่องตัว ลดขั้นตอนภายในองค์กรให้มากที่สุด เพื่อให้เกิดงานสร้างสรรค์ที่รวดเร็วและครอบคลุมทุกความต้องการได้ในเวลาที่น้อยกว่า ให้ทุกไอเดียสามารถเข้าไปโอบล้อมรอบตัวผู้บริโภคเพื่อตอบเป้าประสงค์ทางการตลาด ด้วยกลยุทธ์สื่อสารผสมผสานแนวใหม่ (Integrated Marketing Communication) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็วที่สุด
 
Find - File - Fine หากแปลตามตัวก็คงหมายความได้ว่า “การค้นหาไฟล์ที่ดีมีคุณภาพบนโลกดิจิตอล” เพราะปัจจุบันมี Content ใหม่ๆเกิดขึ้นทุกวัน ซึ่งผู้บริโภคเองก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเช่นกัน
 
เราจึงมุ่งมั่นตั้งใจเฟ้นหาสิ่งใหม่ๆ ทุกวัน จนเกิดวัฒนธรรมองค์กรที่สร้างสรรค์ และใฝ่รู้ตลอดเวลา เราพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับโลก กับหลากหลายความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในอนาคตเราพร้อมแล้ว ที่จะส่งมอบไฟล์ที่ดีที่สุดบนโลกดิจิตอลให้กับทุกบรีฟ ทุกโจทย์ ที่คุณต้องการ
 
ชื่อผู้ติดต่อ คุณชนินทร์
ที่ตั้ง 7/5 ซอย 20 มิถุนา ซอยสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
โทรศัพท์ 02-6913253
โทรสาร 02-6913252
อีเมล์ Ifoundit@findfilefine.com
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/Find.File.Fine
Youtube 
www.youtube.com/FindFileFine
ข้อมูล ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 8,418 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 5 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ