หน่วยงาน    สถาบันฝึกอบรม-สัมมนา | Training Institutions
21K
3
5
เลิฟ เมมโมเรียล สตูดิโอ
SMEs
DOWNLOAD
องค์กร เลิฟ เมมโมเรียล สตูดิโอ 
Organization Love Memorial Studio Co.,Ltd
รายละเอียด
LM STUIO 
  • มีอักษร "L" ย่อมาจากคำว่า "Love" และ "M" มาจากคำว่า "Memory" โดยใน 2 ตัวอักษรนี้ยังได้แฝงถึงคำอื่นๆ เช่น L ยังหมายถึง Lovely, loli, light, lula ซึ่งโดยรวมจะเป็นคำที่มีความหมายดีจากตัว L ที่ให้ความรู้สึกน่ารักและเบาสบาย ความรักในองค์กร
  • สำหรับ M นั้น ก็ยังแปลได้ถึง MOE (โมเอะ ที่เป็นภาษาญี่ปุ่น) ที่อาจจะสะท้อนถึงผลงานและความชอบของบุคลากรในองค์กรได้อีกด้วย
ทาง Studio ได้รวบรวมทีมงานที่มีอุดมการณ์ ความคิด และสไตล์งานที่ไปในทางเดียวกัน เพื่อให้สามารถทำงานได้เข้าขากันได้มากที่สุด และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบผลงานของทางเราแบบเจาะกลุ่ม ผู้ที่ชอบผลงานน่ารักๆ โมเอะ เด็กน้อย สาวน้อย แต่ทั้งนี้ทีมงานก็ยังรับงานในส่วนอื่นๆ ที่เป็นรูปแบบปกติด้วยเข่นกัน

ดังนั้นงานสายหลักของทางเราจึงเป็นสื่อตัวการ์ตูน ไม่ว่าจะเป็นแบบการทำลงบนโซเชียลเน็ตเวอร์ก เช่น Facebook หรือทำออกมาในรูปแบบ VDO สื่อโฆษณา เป็น Comic (การ์ตูนเป็นหน้าๆ) ออกแบบผลิตภัณ์ , การทำ Logo,Mascoy ตัวการ์ตูน, การทำลายเสื้อ และในอนาคตอาจจะได้ทำออกมาในรูปแบบ 3D printing 

ทางเราแม้จะเป็นสตูดิโอเล็กๆ แต่ก็เพียบพร้อมไปด้วยทีมงานที่มีคุณภาพที่ผ่านงานมาอย่างโชกโชน และเจนกับสนามการทำงานที่มีความยืดหยุ่นสูง หลายสไตล์ไม่จำกัดรูปแบบ (แม้ว่าจะมีสายงานที่ถนัดก็ตาม)

ในส่วนของ LM Studio School นั้น เราจะให้ผู้ที่ทำงานจริง นั่นก็คือทีมงานของทางเราเอง มาถ่ายทอดความรู้กันในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเองในสถานที่ที่จัดเตรียมไว้ให้เป็นอย่างดี สอนได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตลอดจนไปถึงผู้ที่ไม่เคยใช้คอมเลย 

นโยบายของทางเรานั้นคือ "การทำงานที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด" นั่นหมายความว่า งานที่ทำไปต้องใช้ได้จริง แม้หลายๆ งาน อาจจะเป็นงานตัวการ์ตูน หรืองานที่ดูแปลกใหม่ในสังคมก็ตาม แต่ทางเราจะพยายามคิดและทำออกมาให้ดีที่สุดและเสื่อสารกับสังคมมากที่สุด (ติดเซ็นทรัลพระราม 2)
ชื่อผู้ติดต่อ บริษัท เลิฟ เมมโมเรียล สตูดิโอ จำกัด
ที่ตั้ง เลขที่ 59/479 หมู่ 6 ถนนพระราม 2 ซอย 52 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150
โทรศัพท์ 081-644-6141
โทรสาร -
อีเมล์ lightningmemory@lm-studio-school.com
lightningmemory@hotmail.com
เว็บไซต์
LINE 
lm-studio
 พันธมิตรปีที่ 8 | ข้อมูล ณ วันที่ 3 ธันวาคม 2561
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 20,871 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 3 คน
หน่วยงาน ผ่านการรับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ