หน่วยงาน    ซัพพลายเออร์ | Supplier
7.5K
1
20
หจก.เคทรี พลัส
SMEs
องค์กร หจก.เคทรี พลัส 
Organization K3 Plus Limited Partnership
รายละเอียด หจก.เคทรี พลัส เรา เริ่มก่อตั้งเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2551 ดำเนินการผลิตและพิมพ์งานในสายงานต่าง ๆ ตามนโยบายที่มุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า เรารับบริการงานพิมพ์ต่าง ๆ ด้วยคุณภาพมาตรฐานในราคาที่เหมาะสม เราติดตาม งานพิมพ์ของลูกค้าทุกคนอย่างใกล้ชิดเสมอ ทำให้เรามีลูกค้าในสถาบัน การศึกษา เอเยนซี่ หน่วยงาน ทั้งภาครัฐ และเอกชนมากมาย เราเป็นมืออาชีพในการผลิตสิ่งพิมพ์ เราเลือกและแนะนำ สิ่งที่เหมาะสมที่สุด ให้แก่ลูกค้า ทั้งในด้านราคา คุณภาพ รวมถึงการใช้งาน เราจึงไม่ใช่แค่โรงพิมพ์ แต่เรายังเป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษาด้านสื่อสิ่งพิมพ์แก่ลูกค้าอีกด้วย

ปัจจุบัน

หจก.เคทรี พลัส ได้มีการขยายธุรกิจเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในรูปแบบต่าง ๆ ที่หลากหลายเพิ่ม มากขึ้น จนปัจจุบันเราได้ผลิตสิ่งพิมพ์อย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด  และ ตรวจสอบควบคุมคุณภาพงาน ให้ได้มาตรฐาน ในราคายุติธรรม อีกทั้งประสบการณ์ที่สั่งสมมาเราจึงมีทีมงานที่มีศักยภาพ ในการให้คำแนะนำ เพื่อนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้อง และ จริงใจ เพื่อให้ลูกค้าได้รับงานที่มีคุณภาพ และตรงตามความต้องการให้ได้มากที่สุด ให้บริการด้านงานพิมพ์ได้หลากหลายประเภท ทั้งการพิมพ์ระบบออฟเซ็ท (Offset) ซึ่งเหมาะสำหรับการสั่งพิมพ์ในปริมาณมากต้องการความละเอียดสูง และมีรายละเอียดในเนื้องานมาก การพิมพ์ระบบดิจิตอล ออฟเซ็ท (Digital Offifset) เหมาะสำหรับการสั่งพิมพ์ ในปริมาณน้อย ไม่ต้องสต๊อกสินค้า สามารถผลิตงานตั้งแต่แผ่นแรกถึงแผ่นสุดท้ายไม่ซ้ำแบบได้ รวดเร็ว 

ระบบ Offset (ออฟเซ็ต)
 
ระบบออฟเซ็ทเหมาะสำหรับการสั่งที่มีปริมาณมาก ต้องการความละเอียดสูงและมีรายละเอียดในเนื้องาน เช่น เคลือบ UV, Sport UV เคลือบด้าน, เคลือบมัน, Di Cut 
งานพิมพ์ที่นิยมใช้กับระบบ offset (ออฟเซ็) เช่น ใบปลิว (Leaflet), โบรชัวร์ แผ่นพับ (Brochure), โปสเตอร์ (Poster), โปสการ์ด (Postcard), บัตรเชิญ (Invitations), แฟ้ม (Folder, วารสาร (Journal), หนังสือ (Book), แคตตาล็อก (Catalogue), เมนู (Menu), คู่มือ (Manual), ป้ายตราสินค้า (Tag), ฉลาก (Label), บรรจุภัณฑ์ (Package), ปฏิทิน (Calendar)
 
ระบบ Digital offset (ดิจิตอล ออฟเซ็ท)
 
เหมาะสำหรับการสั่งพิมพ์ ในปริมาณน้อย ขนาดไม่เกิน A3 เหมาะสำหรับงานพิมพ์ที่เร่งด่วน งานที่ไม่ต้องการสต๊อกของ งานที่มีการเปลี่ยนแปลงบ่อยเช่น เอกสารประกอบการขาย หรือเมนูที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงบ่อย งานพิมพ์ที่นิยมใช้กับ Digital Offset (ดิจิตอล ออฟเซ็ท) เอกสาร, รายงาน, หนังสือรุ่น,วิทยานิพนธ์, นามบัตร (Name Card), ใบปลิว (Leaflet), โบรชัวร์ แผ่นพับ (Brochure), โปสเตอร์ (Poster), โปสการ์ด (Postcard), บัตรเชิญ (Invitations),  วารสาร(Journal), หนังสือ (Book), แคตตาล็อก (Catalogue), เมนู (Menu), คู่มือ (Manual), ป้ายตราสินค้า (Tag), ฉลาก (Label)

ระบบพิมพ์ Inkjet (อิงค์เจ็ต)
 
เหมาะสำหรับการสั่งพิมพ์ ขนาดเล็กใหญ่ ไม่จำกัด สามารถใช้ได้ทั้งภายในและ ภายนอกอาคาร นิยมใช้ในงานทำ ป้ายโฆษณาติดต่างๆ งาน Inkjet (อิงค์เจ็ต) ที่นิยมนำมาประยุกต์ใช้ใน งานแสดงสินค้า ฉลาก อีเวทท์ ต่างๆ ได้แก่ Rollup, X-Banner Backdrop, Light box (กล่องไฟ) เป็นต้น

รายละเอียดการติดต่อฝ่ายขาย ตามสินค้างานพิมพ์
 
ชาติ : 084-469-1504
Line id : chat.print
Email: chat.ku@hotmail.com
 
ลูกน้ำ : 086-387-2061
Line id : namning25
Email: jeedjai23@gmail.com
 
หนุ่ย : 086-318-2558
Line id : nui200520
Email : wasananoy@yahoo.com
 
ตุ๊ก : 086-312-8004,084-469-1504
Line id : 086-312-8004
Email: tuknoi22@hotmail.com
 
ชื่อผู้ติดต่อ หจก.เคทรี พลัส
ที่ตั้ง 2991/56 ซ.ลาดพร้าว101/3 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10420
โทรศัพท์ 02-370-2630
โทรสาร 02-769-8247
อีเมล์ admin@k3plusprinting.com
เว็บไซต์ -
ข้อมูล ณ วันที่ 16 มีนาคม 2566
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 20 คะแนน
มีผู้เข้าชม 7,505 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ