หน่วยงาน    สถานที่จัดการประชุม | Venue
6.1K
โรงแรม แชงกรี-ล่า กรุงเทพ
SMEs
องค์กร โรงแรม แชงกรี-ล่า กรุงเทพ 
Organization Shangri-La Hotels and Resorts
รายละเอียด คุณวางกลับบนเรือหางยาวของคุณผ่อนคลายโดยสิ้นเชิงเนื่องจากลมทางลงแม่น้ำเจ้าพระยาไปทางปลายทางของคุณ - Shangri-La Hotel, กรุงเทพฯ

รำไทยแปลกใหม่ที่ Salathip

เรือของคุณมาถึงที่โรงแรม ด้วยรอยยิ้มที่อบอุ่น, เปิดประตูนำคุณไปที่ห้องของคุณ คุณลุ่มหลงกับสิ่งที่คุณเห็นห้องพักที่หรูหรามีการตกแต่งแบบไทยได้แรงบันดาลใจที่มีเพดานสูง, โคมไฟระย้าและระเบียงกว้างขวางมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่น่าจดจำของแม่น้ำเจ้าพระยา Finishings ผ้าไหมและไม้สักเพิ่มสัมผัสหรูหรา

ดวงตาของคุณอย่างใกล้ชิดเบา ๆ ในราชประสงค์ที่ผ่อนคลายของเรือและคุณจำทุกวันของการจัดกิจกรรมที่ยอดเยี่ยม ช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าเงา, บูติกที่มีเสน่ห์และตลาดแบบเปิดโล่ง เที่ยวพระบรมมหาราชวังและ marveling ที่สถาปัตยกรรมที่สวยงามและการออกแบบที่ซับซ้อน หายใจในกลิ่นหอมของอาหารข้างถนนเป็นซูมเข้า tuks ตุ๊กรอบ ๆ ตัวคุณ พระสงฆ์รับชมสีเหลือง-robed น้อมต่ำก่อนที่จะมีพระพุทธรูปยักษ์ในวัดที่เงียบสงบ

มันถึงเวลาอาหารเย็นและคุณมุ่งหน้ากลับไปร้านอาหาร Salathip โรงแรมที่คุณชำระเป็นศาลาไม้สักแบบดั้งเดิมของไทย นักเต้นไทย Graceful ดำเนินการในขณะที่คุณเพลิดเพลินกับอาหารปรุงด้วยเครื่องเทศหอม

ตอนนี้สำหรับสิ่งที่คุณได้รับการรอคอยที่จะทุกวัน คุณตรวจสอบในที่ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายโรงแรมสปา CHI ที่ Shangri-La คุณหลงระเริงในพิธีกรรม Tsangpo ซึ่งรวมถึงนวดดุลลายเซ็น CHI ที่เงียบใจ, ความสมดุลของพลังงานและเติมพลังความรู้สึก

ในขณะที่คุณวางในห้องพักสปา relishing ความรู้สึกของความสุขที่สุดแล้วคุณรู้สึกอย่างแท้จริงขอบคุณสำหรับทุกความสุขที่คุณเคยมีประสบการณ์ในวันนี้ และมันทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นที่งดงาม Shangri-La Hotel, กรุงเทพฯ
ที่ตั้ง 89 ซ.วัดสวนพลู ถ.เจริญกรุง แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
โทรศัพท์ 02-236-7777
โทรสาร 02-236-8579
อีเมล์ slbk@shangri-la.com
เว็บไซต์
Twitter 
twitter.com/#!/shangrilahotels
Facebook 
www.facebook.com/shangrilaintl
ข้อมูล ณ วันที่ 5 พฤษภาคม 2564
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 6,052 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ