หน่วยงาน    สถานที่จัดการประชุม | Venue
5.3K
1
สยามสแควร์
SMEs
องค์กร สยามสแควร์ 
Organization Siam square
รายละเอียด สยามสแควร์ อาจเรียกแบบสั้น ๆ ว่า สยาม ตั้งอยู่ระหว่างถนนพระราม 1 และถนนพญาไท ด้านหลังติดกับถนนอังรีดูนังต์ บริเวณข้างเคียง ยังรายล้อมไปด้วยศูนย์การค้าชั้นนำ ได้แก่ สยามเซ็นเตอร์ และศูนย์การค้ามาบุญครอง รวมถึงยังติดกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกด้วย

สยามสแควร์ เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่น่าสนใจในกรุงเทพมหานครอันดันต้น ๆ ที่วัยรุ่นนึกถึง โดยเฉพาะวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา มักจะนัดกันมาเดินเล่น ซื้อของ พูดคุยกันที่นี่ รวมถึงยังเป็นจุดรวมแฟชั่น เสื้อผ้า และการแต่งตัวทันสมัยของวัยรุ่นด้วย

สยามสแควร์ เป็นแหล่งที่รวบรวมร้านค้าต่าง ๆ ไว้มากมาย หลายประเภท ทั้งร้านขายเพลง ซีดี ดีีวีดี ร้านอาหารมากมาย ภัตตาคาร ร้านก๋วยเตี๋ยว สถาบันกวดวิชา ร้านหนังสือ ร้านค้าย่อย โรงภาพยนตร์ ร้านเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องเขียน รองเท้า สินค้ามีหลากหลายราคา ทั้งถูกและแพง เรายังสามารถต่อรองราคาสินค้าได้อีกด้วย

นอกจากนี้ สยามสแควร์มักจะจัดการแสดงแฟชั่นโดยมีเหล่านางแบบ ดารา นักแสดง พิธีกรที่เป็นที่รู้จัก รวมถึงการแสดงดนตรี คอนเสิร์ตจากเหล่านักร้องชื่อดัง

สยามสแควร์ เต็มไปด้วยนักเรียนมาเรียนกวดวิชา ทั้งนักเรียนประถม มัธยมต้น มัธยมปลาย ซึ่งเป็นแหล่งที่มีสถาบันกวดวิชาชั้นนำหลายสถาบัน ทำให้สามารถพบเห็นนักเรียนในเครื่องแบบได้มากมายที่นี่

สามารถเดินทางมายังสยามสแควร์ได้ง่ายและสะดวก เนื่องจากเป็นศูนย์กลางธุรกิจ ทั้งยังอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนเส้นทางเดินรถ
ที่ตั้ง 254 จุฬาลงกรณ์ ซอย 64 สยามสแควร์ ถนนพญาไท ปทุมวัน กรุงเทพ 10330
โทรศัพท์ 02 -657- 5678
โทรสาร 02- 253- 5311-2
อีเมล์ info@yenit.com
เว็บไซต์ -
ข้อมูล ณ วันที่ 6 พฤษภาคม 2564
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 5,346 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ