หน่วยงาน    ซัพพลายเออร์ | Supplier
9.9K
5
บริษัท มีเดีย เน็ตเวิร์ค จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท มีเดีย เน็ตเวิร์ค จำกัด 
Organization Media Network Co.,Ltd
รายละเอียด บริษัท มีเดียเน็ตเวิร์ค จำกัด เป็นบริษัทฯ ที่จัดจำหน่ายและบริการให้เช่าอุปกรณ์ด้านภาพ ระบบแสง  สี  เสียง  พร้อมเทคนิคพิเศษ  สำหรับจัดงาน   Event  และ  Exhibition  ต่างๆ โดยบริษัทได้เริ่มดำเนินกิจการให้เช่าอุปกรณ์สำหรับจัดงาน  Event และ Exhibition ในปี พ.ศ.2545 เป็นต้นมา

เนื่องด้วยปัจจุบันนี้บนถนนของการแข่งขันทางการตลาดยุคใหม่  นอก จากสื่อสิ่งพิมพ์   และโฆษณาในรูปแบบต่างๆ  แล้ว การจัดงานแสดงสินค้า นิทรรศการ และกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ  ก็ล้วนเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมทางการตลาดให้ได้รับผลสำเร็จ หรือแม้กระทั่งการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์หรืองานแต่งงาน ต่างก็ต้องใช้เทคโนโลยีที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบกับงานที่ได้จัดขึ้น และยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดี สร้างความตื่นตาตื่นใจพร้อมทั้งความประทับใจแก่ผู้พบเห็นของท่านทั้งใน ปัจจุบันและอนาคต

เราเป็นตัวแทนของการแก้ปัญหาและสนองความต้องการของท่านให้เป็น จริง เป็นผู้มีประสบการณ์และความชำนาญในด้านการจัดงาน   Event และ   Exhibition   มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอสินค้าอุปกรณ์ด้านภาพ เทคนิคพิเศษต่างๆ ระบบแสง สี เสียง และบริการติดตั้ง  พร้อมด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญที่จะบริการให้คำแนะนำช่วย แก้ไขและเป็นที่ปรึกษาปัญหาต่างๆ เพื่อให้งานของท่านประสบความสำเร็จและเกิดความสมบูรณ์แบบตามความต้อง การ ซึ่งบริการให้เช่าเป็นรายวัน และ รายเดือน

นอกจากนี้ทางบริษัทยังรับถ่ายทำกล้อง  DV/OB ตามงานEventต่างๆซึ้งพรั้งพร้อมด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และ มีความชำนาญ เฉพาะทางรวมทั้งยังมีทีมงานที่ รับจัดทำ Booth Display

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีทีม Service & Technician ที่ติดตั้งและดูแลงานอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนให้คำปรึกษาแนะนำและสรรหา เทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาให้บริการกับลูกค้าตลอดเวลาซึ่งบริษัทฯ ของเราขอเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จกับงานของลูกค้าทุกท่านถ้าท่านใด มีความสนใจ
ที่ตั้ง 582/10 ซอยเอกมัย ถนนสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ 02-392-9710-1, 02-711-4131-2
โทรสาร 02-711-6886
อีเมล์ office@medianetworkthailand.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 23 กรกฎาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 9,927 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ