หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
32K
21
60
บัดไวเซอร์
SMEs
องค์กร บัดไวเซอร์ 
Organization Budweiser
รายละเอียด
เบียร์บัดไวเซอร์ เจ้าของสโลแกนว่า “คิง ออฟ เบียร์” มีส่วนแบ่งการตลาดกว่า 50% เป็นการครองลำดับที่ 1 ของเบียร์สหรัฐ โดย บริษัท แอนฮิวเซอร์  จำกัด ส่งผลให้เบียร์อันดับ 1 ของอเมริกันชนรายนี้มีส่วนแบ่งตลาดโลกประมาณ 9% ในปีค.ศ.1994  จากนั้นเกมการแข่งขันของเบียร์โลกสู้กันอย่างดุเดือด พลัดกันขึ้นลงในการเป็นผู้นำทางการตลาดอย่างระทึก
 
อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตำแหน่งทางการตลาดของบัดไวเซอร์ จะต้องเปลี่ยนแปลงไปตามวีถีการแข่ง แต่สิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้คือชื่อของแอนฮิวเซอร์-บุช   ถือเป็นบริษัทใหญ่ของอเมริกา  มีธุรกิจมากมายในเครือ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจสวนสนุกและสวนน้ำ  ธุรกิจผลิตและรีไซเคิลกระป๋องอะลูมิเนียม  ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  ธุรกิจขนส่ง  และธุรกิจเบียร์ของแอนฮิวเซอร์-บุช
 
ปัจจุบันยักษ์ใหญ่เบียร์จากแดนอินทรี  ดันบัดไวเซอร์ให้ติดปากคอของผู้ดื่มในตลาดใหญ่ขนาดราว 150 คนของแดนมังกร โดยจะบุกเบิกส่งเสริมการขายไปในเมืองใหม่ๆ 100 เมือง  ปัจจุบันแอนฮิวเซอร์ทำตลาดในจีนอยู่ใน 100 เมืองแล้ว โดยแต่ละเมืองมีผู้บริโภคอย่างน้อย 1 ล้านคน
 
บัดไวเซอร์  ตั้งเป้าเพิ่มจำนวนตลาดระดับอำเภอของจีนเพิ่มขึ้นเท่าตัว โดยเพิ่มจาก 100 อำเภอในปัจจุบันเป็น 200 อำเภอภายใน 5 ปีข้างหน้า หวังรุกเจาะตลาดน้ำเมาขนาดใหญ่ที่สุดในโลกอย่างจีน
ปัจจุบันอันแอนฮิวเซอร์-บุช   ได้สยายปีกธุรกิจในแผ่นดินใหญ่ โดยเป็นเจ้าของฮาร์บิน บริวเวอรี่ กรุ๊ป และอู่ฮั่น บริววิ่ง โค รวมทั้งมีหุ้นส่วนอยู่ในซิงเต่า บริวเวอรี่ ยักษ์ใหญ่เบียร์อันดับหนึ่งของจีน ขณะนี้ ได้ตั้งเป้าเสนอเบียร์ฮาร์บิน แก่ตลาดใหม่ๆ 33 แห่ง ในปี 2007 นี้
 
สำหรับโรงผลิตเบียร์แห่งใหม่ของแอนฮิวเซอร์มูลค่า 63 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่กำลังก่อสร้างอยู่อยู่ในมณฑลกว่างตงหรือกวางตุ้ง มีกำหนดแล้วเสร็จในปลายปี 2008 โดยจะมีความสามารถการผลิต 2.6 ล้านเฮกโตลิตร  (เฮกโต = 100 ) บัดไวเซอร์ครองส่วนแบ่งในตลาดจีนแค่เพียง 2% เท่านั้น แต่คิดเป็น 40% ในบรรดาสินค้าแบรนด์เบียร์ชั้นดี
 
ในประเทศไทย บริษัท ทิสเวิลด์ไวด์ จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเบียร์บัดไไวเซอร์  โดยมีสินค้าประเภทเดียวคือลาเกอร์ เบียร์  มีช่องทางขายสำคัญเป็น On Primise  หากนับรวมเบียร์นำเข้าประเภทนี้เมื่อรวมยอดขายแล้ว มีส่วนแบ่งทางการตลาดในไทยไม่ถึง 2% จากมูลค่าเบียร์ตลาดรวมประมาณ 80,000 ล้านบาท
 
ที่ตั้ง -
โทรศัพท์ -
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 15 กรกฎาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 60 คะแนน
มีผู้เข้าชม 31,822 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 21 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ