หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
4.9K
5
แคลิฟอร์เนีย
SMEs
องค์กร แคลิฟอร์เนีย 
Organization California
รายละเอียด
บริษัท แคลิฟอร์เนีย ว้าว เอ็กซ์พีเรียนซ์ จำกัด (มหาชน) (เดิมชื่อบริษัท แคลิฟอร์เนีย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ จำกัด) (บริษัท) ประกอบธุรกิจให้บริการศูนย์ออกกำลังกายหรือฟิตเนส เซ็นเตอร์ ภายใต้เครื่องหมายการค้า แคลิฟอร์เนีย ว้าว เอ็กซ์พีเรียนซ์ จดทะเบียนเป็นบริษัทจำกัดเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2543 ด้วยทุนจดทะเบียนและเรียกชำระแล้วจำนวน 6 ล้านบาท บริษัทประกอบกิจการให้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ แบบครบวงจรและทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย

โดยได้เปิดให้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ แห่งแรกในเดือนธันวาคม 2543 ที่อาคารลิเบอร์ตี้ สแควร์ ชั้นจี ชั้น 2 และชั้น 3 บนถนนสีลม ซึ่งมีเนื้อที่รวมทั้งสิ้น 1,863 ตารางเมตร และเนื่องจากได้รับการตอบรับอย่างดีและมีจำนวนสมาชิกเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว บริษัทจึงได้ทำการขยายพื้นที่เพิ่มเติมอีก 2 ชั้น คือชั้น 14 และชั้น 19 รวมเนื้อที่ใช้สอยทั้งสิ้น 4,238 ตารางเมตร  ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2548 บริษัทฯ มีสาขารวมทั้งสิ้น 4 สาขา คือ สาขาสีลม สาขาสุขุมวิท 23 สาขาปิ่นเกล้า และสาขารัชโยธิน รวมพื้นที่ให้บริการ 18,264 ตารางเมตร
 
ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2549 ที่ผ่านมา บริษัทได้ทำการเปิดสาขาใหม่ล่าสุดที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยสาขานี้เป็นสาขาระดับ 6 ดาว สาขาแรกของบริษัท เป็นผลให้บริษัทมีจำนวนสาขาที่เปิดให้บริการแล้วทั้งสิ้น 5 สาขา อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงดำเนินการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ บริษัทจะทำการเปิดสาขาเพิ่มเติมอีก 2 สาขา ได้แก่ สาขาสุขุมวิท 31 ซึ่งจะเป็นสาขาที่ให้บริการทางด้านโยคะเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ และสาขาแจ้งวัฒนะ และในปี 2550 นั้น บริษัทมีแผนจะเปิดสาขาเพิ่มอีกอย่างน้อย 4 สาขา ได้แก่ สาขารัชดา สาขาเอกมัย สาขาพัทยา และสาขาอโศก
 
บริษัทมุ่งเน้นที่จะให้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ แบบครบวงจรที่ทันสมัยด้วยมาตรฐานระดับสากล โดยมีบริการหลักคือ ห้องออกกำลังกายทั่วไปที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายทุกประเภทที่ทันสมัย ห้องออกกำลังกายแบบกลุ่มที่ให้บริการการออกกำลังกายแบบเข้าจังหวะ ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ให้บริการคำแนะนำการออกกกำลังกายที่เป็นประโยชน์สูงสุด และบริการฝึกสอนโยคะเป็นกิจกรรมอีกประเภทหนึ่งที่จะเป็นที่นิยมอย่างสูงในเร็ววันนี้
 
ที่ตั้ง 191 Silom Complex Building, 20Th Floor, Unit 3-5, Silom, Bangrak, Bangkok 10500 Thailand.
โทรศัพท์ 02-632-1255
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 15 กรกฎาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 4,914 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ