หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
8.8K
4
4
แคเรียร์
SMEs
องค์กร แคเรียร์ 
Organization Carrier
รายละเอียด
ตั้งแต่ Wills Haviland Carrier ได้คิดค้นแบบพื้นฐานของเครื่องปรับอากาศที่ทันสมัยในปี ค.ศ. 1902, Carrier ได้ก้าวเป็นผู้นำของโลกในการผลิตและขายระบบทำความร้อน ระบบระบายอากาศ เครื่องปรับอากาศระบบ HVACและสินค้าอื่นๆ มีมากมาย โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ Farmington, Connecticut, USA พร้อมพนักงานที่มีมากกว่า 39,000 คน ครอบคลุม 173 ประเทศทั่วโลก
 
ในปี ค.ศ.1984 Mr. Harald Link และ Carrier Corporation ในสหรัฐอเมริกา ได้จัดตั้ง บริษัท กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องปรับอากาศแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จนถึงประมาณปี 1990 บริษัท กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด Carrier ในประเทศไทยได้ชื่อว่าเป็นผู้นำทางด้านเครื่องปรับอากาศที่ทันสมัย และทางบริษัทรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้คงรักษาตำแหน่งนี้ไว้
 
ขณะนี้ บริษัท แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด มีเครือข่ายที่ได้รับการแต่งตั้งมากกว่า 300 แห่งทั่วโลก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพแห่งมาตรฐานของสินค้า และบริการ Carrier ได้รับความไว้วางใจจากวิศวกร, บริษัทที่ปรึกษา, เจ้าของธุรกิจ และลูกค้า เหตุผลที่บุคคลเหล่านี้ใช้สินคาของ Carrier เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายภายในบ้าน, สำนักงาน, โรงแรม, ร้านค้า, โรงพยาบาล, โรงงาน และโครงการใหญ่ๆ ในประเทศไทย อีกทั้งยังเชื่อมั่นในคุณภาพและได้รับความไว้วางใจ
 
Carrier ได้เตรียมพร้อมที่จะให้บริการผ่านศูนย์บริการและศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์อะไหล่ครบวงจรอีก 10 แห่ง โทเทิลไลน์ (Totaline One-Stop-Shop) ซึ่งได้รับการยอมรับจากโรงงานที่ผลิตชิ้นส่วนต่างๆ ภายใต้ชื่อ Totaline ซึ่งจะตั้งอยู่ตามศูนย์กลางธุรกิจของประเทศ ทางบริษัทมีพนักงานด้านเทคนิคที่ได้รับการฝึกฝนอย่างดีในการให้บริการลูกค้า ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในการบริการและอะไหล่ที่มาจากโรงงานที่เยี่ยมยอดจากศูนย์บริการของ Carrier
 
ศูนย์ให้บริการข้อมูลลูกค้า (Call center) เป็นอีกทางเลือกใหม่ที่ทาง Carrier ได้เพิ่มขึ้นเพื่อที่จะสามารถบริการลูกค้าได้ดีขึ้นและสะดวกรวดเร็วขึ้น ถ้าคุณมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้เครื่องปรับอากาศ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ (02) 640-2500 โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
 
ที่ตั้ง ชั้น 14-15 อาคารเนชั่นทาวเวอร์ 1858/63-74 ชั้น 14-15 อาคารเนชั่นทาวเวอร์ ถนนบางนา-ตราด กม. 4.5 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260
โทรศัพท์ 02-762-9222
โทรสาร 02-751-4778
อีเมล์ -
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 15 กรกฎาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 4 คะแนน
มีผู้เข้าชม 8,849 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 4 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ