หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
23K
8
70
ซีเอ็ม ออร์แกไนเซอร์
SMEs
องค์กร ซีเอ็ม ออร์แกไนเซอร์ 
Organization CM Organizer
รายละเอียด
ซีเอ็ม ออร์แกไนเซอร์ หรือ CMO กิจการเติบโต เปลี่ยนแปลงแทบจะเรียกได้ว่า ก้าวกระโดดสู่การเป็น Management Event ครบวงจร  ชื่อเสียงเคียงบ่าเคียงไหล่บริษัทรับจัดงานใหญ่ๆ ทั้งในสหรัฐ และยุโรป  และเป็นที่รู้จักกว้างขวางทั้งในและต่างประเทศ  จากผลงานโดดเด่น เป็นที่กล่าวขวัญ ทั้งหมดผสานเป็นเนื้อเดียว  เพื่อก้าวสู่เป้าหมาย - ผู้นำ Organizer ของอาเซียน ภายในปี 2 หลังพัฒนาบริการใหม่ ซึ่งแตกต่างจากเดิมซึ่งเป็นเพียงซัพพลายเออร์
 
ผลงานในการบริหารจัดการอีเวนท์ของ CMO ที่สร้างชื่อระดับประเทศไว้มากประกอบด้วย
การเปิดตัว Hilux Vigo  เป็นการเปิดตัวพร้อมกันครั้งแรกของโลก เอเยนซีโฆษณา คือ เดนท์สุ งานดังกล่าว จัดขึ้น 10 แห่งทั่วประเทศ CMO รับผิดชอบ 7 แห่ง รวมทั้งงานใหญ่จัดที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  ประธานโตโยต้า มอเตอร์ ญี่ปุ่น มาแถลงด้วยตัวเอง มีสื่อมวลชนจากทั่วโลก 200-300 คนร่วมงาน
 
การเปิดแบรนด์ Happy DPrompt และการเปลี่ยนแบรนด์ จาก Telecom Asia  เป็น TRUE กรณี True ถือเป็นตัวอย่าง Brand Change ที่น่าสนใจมาก เพราะนอกจากทำได้ครบถ้วนแล้ว  ยังได้ผลตามเป้าหมายที่วางไว้ด้วย
 
ปัจจุบัน CMO ทำงานด้านสังคมและวัฒนธรรม เปิดแผนก MICE ทำงานด้านต่างประเทศ ทำงานจัดนิทรรศการ เช่น เป็นผู้บริหารงาน ICT EXPO บริหาร Logistic ให้กับ Power Buy Home Pro  ทำพีอาร์ให้กับแบรนด์และสินค้าหลายชนิด ทำให้ภาพรวมของแบรนด์ CMO แข็งแรงขึ้นด้วย     มีการเปิดบริษัท Organizer ในกัมพูชา  ทำธุรกิจด้าน Light & Sound ในนครวัด ทำธุรกิจ MICE ในเสียมเรียบ  รวมทั้งจะมีงานในพม่า ช่วงอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
 
เป้าหมายของ CMO  คือ เป็นผู้นำ Event  Management Company ในอาเซียนในปี 2010 รวมถึงการเป็นศูนย์กลางเครือข่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับการรับจัดงานในระยะ 1,000 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ  และสามารถส่งออกงานอีเวนท์ได้เช่นเดียวกับงานโฆษณา
 
ชื่อผู้ติดต่อ บริษัท ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้ง 4/18-19 Soi Nuanchan 56, Nuanchan, Buengkum, Bangkok 10230 Thailand
โทรศัพท์ 02-0883888
โทรสาร -
อีเมล์ cmo@cmo-group.com
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/cmogroup2014
ข้อมูล ณ วันที่ 27 เมษายน 2564
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 70 คะแนน
มีผู้เข้าชม 22,819 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 8 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ