หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
4.4K
1
เอ็นซีไอ
SMEs
องค์กร เอ็นซีไอ 
Organization NZI
รายละเอียด NZI เป็นแบรนด์ของ ไอเอจี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจประกันวินาศภัยที่ให้บริการรับประกันภัยทั้งส่วนพาณิชยกรรม และส่วนบุคคล ทั้งยังเป็นประกันออนไลน์แห่งแรกของประเทศไทย ที่ให้บริการตรวจสอบเบี้ยประกันภัย สั่งซื้อ และชำระเงินทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์
ทั้งนี้ไอเอจีเริ่มเปิดดำเนินการนับตั้งแต่ปี 2528 ภายใต้ชื่อบริษัท สันติภาพ ประกันภัย จำกัด หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า ซันอัลลายแอนซ์ประกันภัย ต่อมาในปี 2540 เกิดการรวมตัวกันระหว่างบริษัทประกันภัยในประเทศอังกฤษ คือ บริษัท โรยัล และบริษัท ซันอัลลายแอนซ์ ทำให้บริษัทสันติภาพถูกเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท โรยัลแอนด์ซันอัลลายแอนซ์ประกันภัย จำกัด
 
ท้ายที่สุด ในปี 2548 อินชัวรันซ์ ออสเตรเลีย กรุ๊ป หรือไอเอจี หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจประกัยภัยในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เข้ามาถือหุ้นเป็นผลทำให้ต้องเปลี่ยนชื่อบริษัทอีกครั้งเป็น ไอเอจี ประกันภัย ดังเช่นปัจจุบัน
ธุรกิจของ NZI ประเทศไทยส่วนใหญ่มุ่งเน้นด้านการประกันภัยส่วนพาณิชยกรรมเป็นหลัก และจะมุ่งขยายตลาดในส่วนนี้ต่อไป เพราะเป็นตลาดที่บริษัทมีความเชี่ยวชาญ และเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ทั้งนี้ NZI ประเทศไทย จะนำความรู้และความเชี่ยวชาญจาก อินชัวรันซ์ ออสเตรเลีย กรุ๊ป (ไอเอจี) มาขยายตลาด SME ผ่านทางบริษัทตัวแทนประกันภัย และบริษัทพันธมิตร

ตั้งเป้าที่จะมอบบริการที่มีมาตรฐานเฉกเช่นเดียวกับบริษัทในประเทศออสเตรเลีย โดย NZI ประเทศไทย ได้แลกเปลี่ยนความรู้กับ ซีจียู ออสเตรเลีย ที่มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจ SME เป็นพิเศษ ซึ่งซีจียู ออสเตรเลีย เป็นหนึ่งในแบรนด์ของ อินชัวรันซ์ ออสเตรเลีย กรุ๊ป (ไอเอจี) เช่นกัน

 
ที่ตั้ง เลขที่ 1550 ชั้น 24 อาคารธนภูมิ ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ 207-0266-85
โทรสาร 207-0575-6
อีเมล์ contact@iag.co.th
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 13 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 4,391 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ