หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
8.1K
ยูเซอริน
SMEs
องค์กร ยูเซอริน 
Organization Eucerin
รายละเอียด
ยูเซอริน เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางชั้นนำเพื่อการดูแลผิวสำหรับผิวบอบบาง และแพ้ง่าย โดยเฉพาะมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่มเวชสำอางในตลาดเมืองไทย
 
ยูเซอรินมีผลิตภัณฑ์หลายชนิดทั้งเพื่อการดูแลผิวหน้า ผิวกาย ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอย ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับชีวิตประจำวัน ผลิตภัณฑ์ดูแล ปกป้องผิวสวยให้นุ่มนวล และมีสุขภาพดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดปราศจากน้ำหอม และสารแต่งสี
 
โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ Anti-aging ถือเป็นกลุ่มที่สร้างชื่อเสียง และยอดขายให้กับยูเซอรินในตลาดเมืองไทย ด้วยสัดส่วนรายได้มากถึง 40% จากผลิตภัณฑ์หลักในชุด MICRO Q10 ชุด RETINOL ลดเลือนริ้วรอยลึก กลุ่ม MODELLIANCE และล่าสุดชุด HYALURON-FILLER เติมเต็มริ้วรอยร่องลึก นวัตกรรมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว
 
นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม WHITE SOLUTION TREATMENT ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ กลุ่ม ACNE PRONE SKIN สำหรับผิวมัน และเป็นสิวง่าย กลุ่ม BASIC CARE – สำหรับผิวแพ้ง่าย กลุ่ม pH5 บำรุงผิวกาย และเส้นผม และกลุ่ม SUN PROTECTION เพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดด
 
ผลิตภัณฑ์ของยูเซอรินจัดจำหน่ายในประเทศไทย โดยบริษัท ไบเออร์สดอร์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแฮมบูร์ก ประเทศเยอรมนี โดยในปี 2549 มียอดจำหน่ายรวมกว่า 700 ล้านบาท
 
ที่ตั้ง -
โทรศัพท์ -
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 12 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 8,088 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ