หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
4.8K
1
สมาร์ท
SMEs
องค์กร สมาร์ท 
Organization SAMART
รายละเอียด
สามารถเป็นบริษัทชั้นนำของคนไทย ที่มุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการคุณภาพสูง ทางด้านการ
สื่อสารโทรคมนาคมที่ทันสมัย ครบวงจร เข้าถึงความต้องการ และสามารถสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ทั้งภาครัฐ เอกชน และผู้บริโภคทั่วไป โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดที่ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการจะได้รับเป็นสำคัญ

ปัจจุบัน บริษัทสามารถแบ่งสายธุรกิจออกเป็น 3 กลุ่ม คือ
1. สายธุรกิจสื่อสารไอทีและโทรคมนาคมครบวงจร (ICT Solutions)  ให้บริการด้านระบบสื่อสารโทรคมนาคมผ่านโครงข่ายโทรคมนาคมต่างๆ รวมทั้งบริการรับเหมา ออกแบบติดตั้งระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (Total ICT Solutions & Services) สำหรับองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน
2. สายธุรกิจการสื่อสารข้อมูลและอุปกรณ์สื่อสารไอที (Mobile-Multimedia) ดำเนินธุรกิจครบวงจรทางด้านมือถือและสื่ออินเตอร์แอ็กทีฟต่างๆ ทั้งการบริการข้อมูลข่าวสาร ความบันเทิง ทั้งภาพและเสียง ผ่านสื่อทันสมัย พร้อมด้วยอุปกรณ์สื่อสารและอุปกรณ์มัลติมีเดียต่างๆ
3. สายธุรกิจเทคโนโลยีอื่นๆ (Technology Related) ดำเนินธุรกิจด้านศูนย์ให้บริการควบคุมการจราจรทางอากาศ ครอบคลุมทั่วน่านฟ้าประเทศกัมพูชา ด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง พร้อมทั้งระบบเครือข่ายวิทยุสื่อสารต่างๆ ซึ่งสามารถให้บริการแก่เที่ยวบินเป็นจำนวนมาก และยังสามารถรองรับการขยายระบบในการให้บริการเพิ่มมากขึ้น ทั้งเที่ยวบินพาณิชย์ และเที่ยวบินทางการทหารของประเทศกัมพูชา
 
 
ที่ตั้ง 99/1 หมู่ 4 ชั้น 35 อาคารซอฟท์แวร์ปารค์ ถนน แจ้งวัฒนะ ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
โทรศัพท์ 02-502-6000
โทรสาร -
อีเมล์ www.samartcorp.com
เว็บไซต์ -
ข้อมูล ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 4,803 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ