ประกวดแนวคิด ไอเดียสุดปัง MU (x) Gamification Hackathon
มหาวิทยาลัยมหิดลขอเชิญชวนนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย และนักศึกษาระดับปริญญาตรี ส่งผลงานประกวดแแนวคิดเพื่อพัฒนาระบบการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ของมหาวิทยาลัยมหิดล ในหัวข้อ Improving MUx Learning Engagement Via Gamification ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท ส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้ - วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567
หัวข้อการประกวด
- Improving MUx Learning Engagement Via Gamification
หลักเกณฑ์การประกวด
- ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือระดับอุดมศึกษาปริญญาตรี
- ทีมละ 3 คน (ชื่อไม่ซ้ำในทีมอื่น)
- ทุกทีมต้องมีอาจารย์ที่ปรึกษา 1 ท่าน
- สามารถส่งผลงานได้สูงสุด 2 ผลงาน (คณะกรรมการจะคัดเลือกผลงานที่ดีที่สุดเพียงผลงานเดียวเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป)
ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นผลงานที่ผู้ส่งเข้าประกวดคิดด้วยตนเอง มิได้ลอกเลียนแบบ หรือดัดแปลงจากผลงานอื่น หรือละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น และผลงานนี้ต้องไม่เคยส่งเข้าประกวดที่ใดมาก่อน ทั้งนี้ข้อขัดแย้งใด ๆ
ที่เกิดขึ้นให้ถือเป็นความรับผิดชอบของผู้ส่งผลงานเข้าประกวด
การสมัครและการส่งผลงานเข้าประกวด
- กรอกรายละเอียดการสมัคร พร้อมแนบลิงก์ผลงานที่สามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน Google Form
- การส่งผลงานรอบคัดเลือก
- ไฟล์ Poster 1 ชิ้น
- อธิบายแนวคิด เนื้อหา ที่สื่อถึงคอนเซปต์ของชิ้นงาน
- ขนาด A3 แนวตั้ง
- ขนาดไฟล์ไม่เกิน 10 MB
- ร่างโครงการ Project Proposal
- รายละเอียดผลงาน ไม่เกิน 2 หน้า A4
- ฟอนต์ TH Sarabun PSK ตัวพิมพ์ 14 pt
- เอกสารรับรองสภาพการเป็นนักเรียน/นักศึกษาจากสถานศึกษา
ทั้งนี้ หากมีผู้ส่งผลงานมาไม่ถึงจำนวนที่กำหนด จะขอขยายเวลาการส่งผลงานเข้าประกวดไปอีก 2 สัปดาห์ และปิดรับสมัครตามจำนวนที่ได้จริง
งานเทคโนโลยีการศึกษา กองบริหารการศึกษา สํานักงานอธิการบดี
- สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นางสาวณัฏฐา แก่นประกอบ
- โทรศัพท์ 082-253-6462 เวลา 08.00 – 16.00 น.
- อีเมล nattha.gan@mahidol.ac.th