หน้าธุรกิจเหลือเชื่อ!    ในประเทศ    ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ให้บริการเซ็ทระบบแฟรนไชส์ Turnke...
1.7K
22 มิถุนายน 2565

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ให้บริการเซ็ทระบบแฟรนไชส์ Turnkey System “ร้านขนมจีนต้นก้ามปู”

ปัจจุบัน “ระบบแฟรนไชส์” ได้การยอมรับจากทุกภาคส่วนรวมถึงเป็นระบบที่ภาครัฐส่งเสริมให้ผู้ประกอบและผู้สนใจได้เลือกลงทุนมากขึ้น เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เติบโต อีกทั้งระบบแฟรนไชส์ยังมีจุดเด่นที่ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการมีโอกาสในการขยายธุรกิจได้รวดเร็วอย่างมีคุณภาพมากขึ้น เราจะเห็นได้ว่าทุกวันนี้ระบบแฟรนไชส์ได้เข้าไปมีส่วนรวมในทุกธุรกิจแทบจะทุกแขนง
 
ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย มองเห็นความสำคัญเรื่องนี้มาโดยตลอด เราจึงได้พยายามส่งเสริมและผลักดันให้ธุรกิจทั่วประเทศเดินหน้าเข้าสู่ระบบแฟรนไชส์ โดยปัจจุบันมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิประจำไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์จำนวนมากที่พร้อมให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการทั่วประเทศ
 
ล่าสุดอาจารย์สุภัค หมื่นนิกร และทีมงานจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้วางระบบแฟรนไชส์ (Turnkey System)ให้กับร้านขนมจีนต้นก้ามปูซึ่งเป็นธุรกิจร้านอาหารสไตล์ล้านนาจากพิษณุโลก ซึ่งมีเมนูโดดเด่นของร้านคือน้ำยาปู และเมนูอาหารเหนือที่น่าสนใจจำนวนมาก ที่ผ่านมาถือเป็นร้านอาหารที่ได้การยอมรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งการวางระบบแฟรนไชส์ของร้านขนมจีนต้นก้ามปูในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อจะเปิดร้านต้นแบบและขายแฟรนไชส์ทั่วประเทศ
 
ถือเป็นอีกหนึ่งบริการจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ที่มุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาวงการแฟรนไชส์และSMEsให้มีการเติบโต อย่างถูกต้อง อันเป็นประโยชน์โดยรวมทั้งต่อตัวเองและประเทศต่อไป
 
ทั้งนี้ผู้ที่สนใจต้องการคำปรึกษาจากวิทยากรของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สามารถคลิกที่ https://bit.ly/3kK5Qpj  

หรือต้องการสมัครคอร์สเรียนแฟรนไชส์ ดูรายละเอียด https://bit.ly/3DpQoWU 
 
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์
โทร. 02-1019187
 
ธุรกิจเหลือเชื่อที่น่าสนใจ