หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
5.7K
1
เดอะ มอลล์
SMEs
องค์กร เดอะ มอลล์ 
Organization The mall
รายละเอียด
ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ อภิอาณาจักรศูนย์การค้าครบวงจร ได้ดำเนินธุรกิจครั้งแรกในปี 2524 เป็นเวลากว่า 26 ปีที่เดอะมอลล์กลายเป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบ ภายในแต่ละสาขาจะประกอบไปด้วยศูนย์การค้า แหล่งบันเทิง หรือแม้แต่สวนสนุก ที่กลายเป็น Signature ของสาขาที่ไม่ซ้ำแบบ

ภายใต้การบริหารงานของเครือ The Mall Group ที่ดูแลแบรนด์ศูนย์การค้าอย่าง The Mall, Siam Paragon และ Emporium สำหรับเดอะ มอลล์นั้นถือเป็น Department Store ที่มุ่งตอบโจทย์ของผู้บริโภคและโดยเฉพาะในกลุ่มของครอบครัว ที่กลายเป็น One-stop Shopping Complex ที่ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้า แสวงหาความรู้และเติมต่อความบันเทิงได้อย่างครบวงจร

โดยในสาขาอย่าง เดอะมอลล์ ท่าพระนั้น ซึ่งเป็นศูนย์การค้าครบวงจรที่ใหญ่ที่สุด และสมบูรณ์แบบที่สุด เท่าที่เคยมีในประเทศไทยพรั่งพร้อมไปด้วยศูนย์การค้า แหล่งบันเทิง สวนสนุก รวมทั้งสวนน้ำลอยฟ้าแห่งแรก ของประเทศไทย ภายในอาคารเดียวกันบนพื้นที่กว่า 150,000 ตารางเมตร
กว่า 10 สาขาทั่วประเทศ เดอะมอลล์ถูกวางตำแหน่งให้เป็นแบรนด์ Retail Entertainment ที่ครบวงจรตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่มเป้าหมาย เพื่อศักยภาพของทั้งตัวศูนย์การค้าเองและต่อบรรดาร้านค้าที่เชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจของ The Mall Group มาโดยตลอด
 
ที่ตั้ง 275 หมู่ 1 ถ.เพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตภาษีเจริญกรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ 02-487-1000
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/themallgroup
ข้อมูล ณ วันที่ 6 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 1 คะแนน
มีผู้เข้าชม 5,724 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ