หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
18K
16
แวงเลอร์
SMEs
องค์กร แวงเลอร์ 
Organization Wrangler
รายละเอียด
Wrangler เป็นผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ (Jeanswear) ภายใต้การดูแลของบริษัทกลุ่ม VF Corporation เจ้าของเดียวกับ Lee, JanSport และ North Face โดยในเริ่มแรกนั้นกางเกงยีนส์ Wrangler ถูกผลิตขึ้นมาโดย C.C.Hudson ในปี 1904 ออกแบบให้เหมาะกับการใช้งานของคนงานระดับกรรมกร ที่เน้นความทนทานและคุณภาพชั้นเยี่ยม ซึ่งคุณภาพได้กลายเป็น CORE DNA ของแบรนด์ Wrangler มาจวบจนถึงปัจจุบัน

Wrangler ได้มุ่งเน้นภาพลักษณ์ของการเป็นแบรนด์ที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีแนวการแต่งกายในลักษณะที่เรียกว่า “Rugged Cowboy” ซึ่งคำว่า Rugged ให้ความหมายถึงการเป็นชายชาตรี มาดแมน และส่วนใหญ่ลูกค้าในช่วงแรกๆ ของ Wrangler จะเป็นเจ้าของฟาร์มส่วนใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกา

“High Quality & High Value” ถือได้ว่าเป็นคุณค่าที่แบรนด์ Wrangler มุ่งนำเสนอสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยวางตำแหน่งให้เป็นแบรนด์แห่ง Quality, Durability และ Authentic Cowboy  Jeans
ในประเทศไทยผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของ Wrangler อยู่ภายใต้การดูแลของ Central Garment ที่เคยหยุดทุกสายตาด้วยแคมเปญ Wrangler Super Low ที่ออกมากระตุ้น Brand Awareness ในกางเกงยีนส์รุ่นเอวต่ำในภาพลักษณ์ที่ Sexy มากขึ้นกว่าเดิม
 
ที่ตั้ง -
โทรศัพท์ -
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/WranglerThailandFanpage
ข้อมูล ณ วันที่ 5 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 16 คะแนน
มีผู้เข้าชม 17,864 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ