หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
8.2K
2
5
อีซูซุ
SMEs
องค์กร อีซูซุ 
Organization ISUZU
รายละเอียด
50 ปีบนผืนแผ่นดินไทย...
ยอดขายอันดับ 1 ในตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ติดต่อกัน 24 ปี (พ.ศ. 2526-2549) ของอีซูซุ ตอกย้ำ Positioning ของแบรนด์อีซูซุว่าเป็นรถที่มีความคุ้มค่าเงินสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นในด้านการประหยัดน้ำมันที่สุด แข็งแกร่งทนทานที่สุด ราคาขายต่อดีที่สุด เครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการดีที่สุด 
 
โดยผู้จัดจำหน่ายรถอีซูซุพรั่งพร้อมทั้งการบริการอะไหล่ และซ่อมบำรุง มีเครือข่ายการจำหน่าย ศูนย์บริการและอะไหล่มากกว่า 250 แห่งทั่วประเทศ
 
สินค้าภายใต้แบรนด์อีซูซุ ประกอบด้วย รถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์, รถอเนกประสงค์อีซูซุมิว-เซเว่น, รถบรรทุกขนาดกลาง และรถบรรทุกขนาดใหญ่ โดยกลุ่มเป้าหมายของรถปิกอัพ และรถอเนกประสงค์ คือประชาชนทั่วไปทุกสาขาอาชีพ และสำหรับรถบรรทุกขนาดกลางและขนาดใหญ่ คือ เจ้าของกิจการ/หน่วยงานราชการ
 
การสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า คือกลยุทธ์สำคัญของอีซูซุ โดยพัฒนาตัวแทนจำหน่าย โชว์รูม และศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสื่อสารถึงการเป็นผู้นำในการประหยัดน้ำมัน เพราะรถปิกอัพเป็นรถที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ความสามารถในการประหยัดน้ำมันจึงเป็นเรื่องสำคัญ
 
นอกจากนั้น อีซูซุ ยังถือเป็นผู้จำหน่ายรถปิกอัพรายแรกในสยามประเทศ ที่นำเอาเครื่องยนต์ดีเซลมาติดตั้งลงไปในห้องเครื่องของรถปิกอัพ แม้จะต้องพานพบกับอุปสรรคมากมายทางด้านการตลาดในระยะแรก แต่ด้วยความที่ยึดมั่นเด็ดเดี่ยวไม่เปลี่ยนแปลง ประกอบกับการสร้างการรับรู้ และ Educated อย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคค่อยๆเริ่มเปลี่ยนแปลงความคิด จนในที่สุด เครื่องยนต์ดีเซลจึงได้รับการยอมรับในการใช้งานเคียงคู่กับรถปิกอัพ
 
อีซูซุ จึงก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยอดการจำหน่ายอย่างต่อเนื่องติดต่อกัน  และผู้บริโภคจำนวนไม่น้อยเชื่อมั่นว่า เครื่องยนต์ดีเซลต้อง อีซูซุ เพียงแบรนด์เดียว 
ไม่หยุดเพียงเท่านั้น...
 
 อีซูซุ ยังตอกย้ำการรับรู้ของผู้บริโภค ด้วยการเป็นผู้ผลิตรถยนต์ปิกอัพเพียงแบรนด์เดียว ที่ใช้ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงในแบบไดเร็กต์อินเจคชั่นตลอดระยะเวลากว่ายี่สิบปีที่ผ่านมา จนในที่สุด ระบบไดเรคอินเจคชั่น กลายมาเป็นระบบมาตรฐานของรถปิกอัพดีเซลทุกแบรนด์
 
ผู้บริโภคจึงยอมรับทั้งเครื่องยนต์ดีเซล และระบบไดเร็กต์อินเจคชั่นของอีซูซุ ในด้านการตลาด อีซูซุ มีกิจกรรมที่ดำเนินการต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมจัดงานแฟมิลี่เดย์, การแข่งขันชกมวย Isuzu Cup, กิจกรรมส่งเสริมเยาวชนวาดภาพระบายสี, คาราวานเที่ยวไทยสี่ภาค รวมถึงโครงการที่ตอบแทนสังคม อาทิ Isuzu Youth Relation, สนับสนุนกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อม และตั้ง Non-Profitable Organizations เพื่อสนับสนุนการศึกษาของสังคมไทย พัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ และอื่นๆอีกมากมาย
 
50 ปีบนผืนแผ่นดินไทย อีซูซุ จึงหยั่งรากลึก แตกกิ่งผลิก้านเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย...
 
ที่ตั้ง 1088 ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
โทรศัพท์ 02-966-2111,02-966-2222
โทรสาร -
อีเมล์ info@isuzu-tis.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 5 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 8,178 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 2 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ