หน่วยงาน    จัดเลี้ยงนอกสถานที่ | Catering Service
7.4K
10
ซอสามสาย แคทเทอริ่ง เซอร์วิส
SMEs
องค์กร ซอสามสาย แคทเทอริ่ง เซอร์วิส 
Organization SawSamSai Catering Service
รายละเอียด
"ซอสามสาย" ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๓ โดยครั้งแรกภายใต้ชื่อ  The Cafeteria ต่อมาจึงได้เปลี่ยนเป็น “ซอสามสาย“ โดยนำมาจากสัญลักษณ์ของ คุณศิริพันธุ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผู้เป็น นักดนตรีเดี่ยวซอสามสายผู้มีชื่อเสียงในอดีต 
 
ปัจจุบัน ซอสามสาย ตั้งอยู่ ณ สุขุมวิท ซอย ๒๐ เยื้องโรงแรมวินเซอร์ ท่านสามารถจอดรถได้ในที่จอดรถของโรงแรม...ร้านซอสามสาย สังเกตุได้ง่ายจากหน้าร้านที่ตกแต่งเป็นเทอเรสต์ ภายในร้านตกแต่งแบบไทยประยุกต์ เรียบง่ายสะอาดตา สามารถจุคนสำหรับจัดเลี้ยงภายในร้านได้ประมาณ ๘๐  คน และบริเวณ เทอเรสต์หน้าร้านได้อีก ๒๐ คน นอกจากนี้ยังมีห้องสำหรับจัดเลี้ยง จุได้ตั้งแต่ ๑๐ - ๓๐ ท่าน ไม่ว่าจะจัดเลี้ยงโต๊ะแชร์ หรืองานเลี้ยงทั่วไป และเรายังเชี่ยวชาญการจัดดนตรีไทยและการแสดงศิลปะรำไทยโดยศิลปินมืออาชีพ เป็นที่ชื่นชอบของแขกต่างชาติอีกด้วย

ซอสามสายเริ่มขยายกิจการไปสู่การจัดเลี้ยงนอกสถานที่เมื่อปี  พ.ศ. ๒๕๔๒   โดยได้รับเกียรติจัดอาหารให้ผู้บริหารระดับสูงและลูกค้าของ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย เป็นลูกค้ารายแรก ที่ยังคงไว้วางใจใช้กิจการของเราจวบจนทุกวันนี้  เรายึดคติพจน์ของ  “ความพอเพียง”  ไม่เร่งขยายกิจการและ  “อนุรักษ์ - รักษาคุณภาพ”  

เพราะตระหนักดีว่า อาหารไทยมิใช่ทำได้อย่างลวกๆ ขอไปที อาหารไทยต้องการความ ประณีตและสุนทรีย์ เพื่อคงไว้ซึ่งรสละมุน ที่ตัวท่านเองคงคุ้นเคยเป็นอย่างดี แต่อาจลืมเลือนไปบ้าง... เพราะวิถีชีวิตยุคโลกาภิวัต ...แต่ใช่ว่าจะนิ่งอยู่กับที่  บางอย่างเราก็ปรับให้เข้ากับยุคโมเดอร์น ด้วยการพัฒนาอาหารแบบ  Fusion   แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาดแบบไทยแท้...ให้  “ซอสามสาย”  ได้รับใช้ และเตือนให้ท่านรำลึกถึงเวลาย้อนยุค ความทรงจำงดงาม วิถีไทยในอดีตที่ผสมกลมกลืนกับวิถีสมัยใหม่ ได้อย่างลงตัว เป็น “ความสุขและความพอใจของท่าน” เป็นความสุขของเรา
 
ที่ตั้ง 9/1 ซ.สุขุมวิท 20 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 (ตรงข้ามโรงแรมวินด์เซอร์)
โทรศัพท์ 02-369-3363, 081-964-9170
โทรสาร 02-663-6665,02-369-3363
อีเมล์ catering@sawsamsaicatering.com
เว็บไซต์
Twitter 
twitter.com/SawSamSai
Facebook 
www.facebook.com/SawSamSaiCateringService
Youtube 
www.youtube.com/user/SawSamSaiCatering
ข้อมูล ณ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2558
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 10 คะแนน
มีผู้เข้าชม 7,385 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ