หน่วยงาน    สถาบันฝึกอบรม-สัมมนา | Training Institutions
12K
5
35
สถาบันสอนทำเล็บ แคทส์ เนล ดีไซน์
SMEs
องค์กร สถาบันสอนทำเล็บ แคทส์ เนล ดีไซน์ 
Organization Kat Nail Designs Institute
รายละเอียด สถาบันสอนทำเล็บหลักสูตรต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์สอน เรามั่นใจที่ถ่ายทอดงานศิลปะทุกขั้นตอน สอนให้คุณเป็นช่างมืออาชีพอย่างแท้จริง ด้วยเทคนิคการถ่ายทอดงานศิลปะที่ไม่เหมือนใคร ทำให้นักเรียนสนุกกับงานศิลปะ เข้าใจง่าย เป็นเร็ว ทุกหลักสูตรรับประกันผลงาน ศิลปะเรียนรู้ได้ด้วยใจ ไม่จำกัดเพศไม่จำกัดวัย

จบคอร์สรับ สามารถใช้ทำงานได้ทั้งในและต่างประเทศ สำหรับนักเรียนที่เรียนจบแล้วเรายินดีหางานให้....อาชีพนี้รับรองไม่มีตกงานคะ...ทุกคนก็สามารถเป็น Nail Educator

ผู้สอนได้รับอนุญาติให้เป็นอาจารย์สอน จากสถาบันชั้นนำ สามารถ ดำเนินการการฝึกอบรม และการฝึกอบรมเกี่ยวกับการใช้งานของผลิตภัณฑ์ดูแลเล็บของทางสถาบัน และTrainer AP เป็นผู้ลงลายมือชื่อใบรับรองประกาศนียบัตรที่ได้รับการอนุมัติจากสถาบัน NSI systems international & EFexclusive Academy Euro Fashion ให้กับผู้เข้ารับการฝึกอบรม

ซึ่งผู้เข้ารับการฝึกอบรม สามารถใช้ใบรับรองประกาศนียบัตรที่ได้รับ ทำงานได้จริงในประเทศไทย และต่างประเทศ ทั้งยุโรปและ อเมริกา

เราเปิดสอนหลักสูตรเพ้นท์เล็บ-ต่อเล็บครบวงจร เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่สนใจอยากหาอาชีพเสริมจากงานประจำ และไมมีเวลาไปเรียนเพ้นท์ในเวลาทำงาน ทางสถาบันจึงเปิด สอนหลักสูตรนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียน โดยเปิดสอนในช่วงตอนเย็น หลังเลิกงานแล้ว และนัดเวลาเรียนตามความต้องการของนักเรียนเอง โดยตลอดหลักสูตรของการเรียน เราสอนตัวต่อตัว โดยไม่จำกัดเวลาเรียน สามารถมาเรียนทบทวนได้ตลอดโดยไม่คิดเงินเพิ่มเติมในหลักสูตรนั้นๆ

อาจารย์ต้องการนักเรียนทีมีความมุ่งมั้นและรักในงานด้านนี้ ยินดีช่วยหางานให้หลังจากเรียนจบแล้ว และให้คำปรึกษาเต็มที่ค่ะ !! เรากล้ารับประกันความพึงพอใจในการสอน เรียนแล้วไม่เป็น ยินดีคืนเงินค่ะ!! หลังเรียนจบหลักสูตรแล้ว นักเรียนจะได้รับใบประกาศณีย์บัตร ซึ่งสามารถนำไปใช้ทำงานได้ในไทย และ ต่างประเทศ

ที่ตั้ง เลขที่ 100/13 ซอย อุดมสุข ซอย 8 ถนนสุขุมวิท 103 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260
โทรศัพท์ 089-531-7361
โทรสาร -
อีเมล์ katkanjana@hotmail.co.th
เว็บไซต์
LINE 
katnaildesigns
ข้อมูล ณ วันที่ 16 กันยายน 2558
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 35 คะแนน
มีผู้เข้าชม 11,470 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 5 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ