หน่วยงาน    สถาบันอุดมศึกษารัฐ, มหาวิทยาลัยของรัฐ
9.1K
5
มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช
SMEs
องค์กร มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช 
Organization Navamindradhiraj University
รายละเอียด มหาวิทยาลัยกรุงเทพมหานคร จะไม่ใช่เป็นอีกมหาวิทยาลัยหนึ่ง ที่เกิดขึ้นจากนโยบายของราชการ คณะต่าง ๆ เช่น คณะแพทย์ศาสตร์, คณะพยาบาลศาสตร์, คณะวิศวกรรมศาตร์การเมือง, คณะรัฐประศาสนศาสตร์การเมือง,  คณะจัดการผังเมืองและสถาปัตยกรรม ไม่ใช่แค่อีกคณะหนึ่งที่เกิดขึ้น แต่จะเป็นมหาวิทยาลัยและเป็นคณะ ที่แตกต่าง ทั้งในด้านหลักสูตรการเรียน ที่เน้นสนองตอบต่อการเจริญเติบโตของเมือง

โดยมีคุณภาพชีวิตของคนในเมืองเป็นเป้าหมายสำคัญ และด้านคุณสมบัติจำเพาะของบัณฑิต ที่พร้อมจะเป็นนักคิด, นักวิเคราะห์ ,นักแสวงหาคำตอบ ด้วยปัญญาของตนเอง ที่ได้สะสมความรู้มาจากการเรียน และสามารถนำไปปฎิบัติภาระกิจให้กับมืองที่มีความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วและหลากหลาย อีกทั้ง เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้อานิสงส์ของประสบการณ์การปฎิบัติงานของ กทม. ที่สามารถนำมาเป็นวัตถุดิบที่สำคัญที่จะใช้สังเคราะห์ องค์ความรู้ใหม่ และย้อนกลับไปไปบริการให้กับประชาคม กทม.

ในที่สุด มหาวิทยาลัย จะบริหารจัดการเชิงรุกและขับเคลื่อนการพัฒนาการแบบองค์ รวมที่มีเป้าหมายร่วม และมีกระบวนการที่เชื่อมโยงและบังเกิดความต่อเนื่องในหลายมิติ ที่ครอบคลุมทุกภาคส่วนตรงตามเจตนารมณ์ของแผนพัฒนาการศึกษาระดับอุดมศึกษาฉบับที่ 11 (พ.ศ.2555 – 2559 ) การพัฒนาหลักสูตรที่ทันสมัย และก้าวกระโดดไปสู่การนำการเรียนรู้ไปสู่การปฎิบัติได้ง่ายเป็นเป้าหมายสำคัญ

อีกทั้ง งานวิจัยเป็นงานวิจัยเชิงบูรณาการที่สามารถนำมาแก้ไขปัญหาของเมือง ที่จะต้องคงความเป็นเลิศในหลาย ๆ มิติและถือเป็นการสนับสนุนการเพิ่มขีดความสามารถของเมืองที่จะวิ่งไปข้างหน้า และเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตามกระแส "เมืองภิวัฒน์" ภาระกิจแรกที่สำคัญของมหาวิทยาลัยที่จะต้องทุ่มเทในการจัดตั้งสถาบันส่งเสริมวิทยาศาสตร์พื้นฐานและการวิจัยขึ้นมาโดยเร็วที่สุด

เพื่อเป็นรากฐานสำคัญของการสนับสนุนการเรียนในระดับสูงทั้งของคณะแพทย์ศาสตร์ ,พยาบาลศาสตร์ ,วิศวกรรมเมือง ,ผังเมือง และสถาปัตย์กรรม และรัฐประศาสนศาสตร์เมือง อีกทั้งภาระกิจของการจัดตั้งอีก 3 คณะ ที่จะสามารถทำให้มหาวิทยาลัยเป็น สถาบันศึกษาที่สามารถสนับสนุนการบริหารจัดการเมืองได้สมบูรณ์แบบ และป้อนบัณฑิตสู่ตลาดแรงงานในภาคเอกชนเขตเมือง

ที่ตั้ง 131/1 ถนนขาว แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300
โทรศัพท์ 02-2443846-7
โทรสาร 02-2443847
อีเมล์ pr@nmu.ac.th
navamindradhiraj.u@gmail.com
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/NavamindradhirajUniversity
ข้อมูล ณ วันที่ 23 มิถุนายน 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 9,118 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ