หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
7.9K
50
บริษัท สรรพสินค้า ตั้งฮั่วเส็ง จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท สรรพสินค้า ตั้งฮั่วเส็ง จำกัด 
Organization Tang Hua Seng Group
รายละเอียด จากร้านค้าเล็กๆที่ใช้ชื่อทางการค้าว่า "ตั้งฮั่วเส็ง" ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2505 บนทำเลทองเก่าแก่ของย่านการค้าที่ถูก เรียกขานว่า "บางลำพู" ร้าน" ตั้งฮั่วเส็ง" แรกเริ่มดำเนินธุรกิจแบบครอบครัว สินค้าที่จำหน่ายได้แก่สินค้าประเภทอุปกรณ์ เย็บปักถักร้อยครื่องสำอาง ผ้าแฟชั่นและอุปกรณ์ ตัดเย็บต่างๆ โดยจดทะเบียนร้านค้าเป็น "ห้างหุ้นส่วน"ด้วยการทำงานและ การบริหารอย่างมานะพากเพียรจาก คนในตระกูล "จุนประทีปทอง" และพนักงานในร้านเพียง 10 คนทำให้ร้านค้าเล็ก ๆ นามตั้งฮั่วเส็ง" ได้เจริญก้าวหน้า และเติบโตอย่างรวดเร็วในประเภทธุรกิจเดียวกัน แต่ความเจริญก้าวหน้าของ ห้างหุ้นส่วน จำกัด ตั้งฮั่วเส็ง" ไม่ อาจทนกระแส ความต้องการของผู้บริโภคในย่านบางลำพู และใกล้เคียงได้

ในปี 2524 สัญญาณแห่งการปรับเปลี่ยนได้บังเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อคนในตระกูล "จุนประทีปทอง"ได้ตัดสินใจปรับรูป แบบของห้างหุ้นส่วนจำกัดตั้งฮั่วเส็ง เป็น "บริษัท สรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง จำกัด" ที่เพียบพร้อมด้วยสินค้านานาชนิด ซึ่งได้ จัดหมวดหมู่ ของประเภทสินค้าต่าง ๆ ไว้ตามประเภท เช่นแผนกสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต แผนกสินค้าเครื่องไฟฟ้า แผนก สินค้า เครื่องเขียน แผนกเครื่องแต่งกายบุรุษ และสตรี ที่สำคัญ ยังคงรักษาความเป็นผู้นำด้านสินค้าเย็บปักถักร้อยโดยจัดให้มีแผนกเย็บปักถักร้อยที่มี พื้นที่เพิ่มขึ้นไว้ เพื่อตอบสนองความต้องการ ของผู้บริโภคที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น

ขณะที่ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็งมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องนั้น ภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศได้มีอัตราการ เติบโตที่สูงขึ้น เช่นกัน ทำให้ผู้บริโภคมีอำนาจซื้อเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย ห้างสรรพสินค้า ตั้งฮั่วเส็งสาขาที่สองจึงถูก กำหนดไว้ณ ทำเลที่เหมาะสมที่สุดในย่านบางพลัด ปลายปี 2534 ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็งสาขา ธนบุรี จึงได้เปิดบริการ ด้วยพื้นที่ของห้าง ฯ กว่า 30,000 ตารางเมตร อาคารพาณิชย์ 10 ชั้น อาคารที่จอดรถที่กว้างขวางสามารถบริการ ได้มากกว่า 1,200 คัน ถือได้ว่าเป็นห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัย แห่งหนึ่งในย่านนั้น ก้าว ย่างปีที่ 47 และ การเจริญเติบโตที่พร้อมไปกับพนักงาน

ทำให้ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็งได้ สร้างความมั่นใจ และเชื่อมั่นแก่ลูกค้าในด้านการ บริการที่ประทับใจนั้นเกิด จากการที่บริษัท ฯ เน้นการ พัฒนา และ ฝึกอบรมพนักงานของห้าง ฯ ให้ตระหนักถึงเป้าหมายของความสำเร็จร่วมกัน ทั้งมอบขวัญ และกำลังใจแก่พนักงานทุกชั้นทุกระดับที่มีความรู้ ความสามารถและทุ่มเท เพื่อให้ได้รับตำแหน่งหน้าที่ การงาน ที่สูงขึ้นและพร้อม ที่จะก้าวไปกับการขยายตัวของบริษัท ฯ

ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็งไม่เคยหยุดนิ่งในการค้นหา หรือปรับทิศทางในการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้ สอดคล้องต่อการแข่งขันในอนาคต ทางห้างฯ ยังทุ่มงบประมาณครั้งใหญ่ในการออกแบบ และตกแต่ง พื้นที่ขายภายในใหม่อย่างต่อเนื่องของสาขาธนบุรี มีการคัดเลือกตัวสินค้าและแบรนด์สินค้าที่สอดรับกับ ความต้องการและไลฟ์สไตล์ ของลูกค้าในยุคนี้ การขยายพื้นที่สำหรับให้บริการลูกค้าควบคู่ไปกับการขาย อาทิจัด - ตั้งศูนย์ให้คำปรึกษาแม่และเด็ก ( LITTLE & MOM CENTER) ในพื้นที่แผนกเด็กอ่อน ที่มีพยาบาลวิชาชีพคอยให้คำปรึกษา รวมถึงการจัดอบรมด้านความรู้ตั้งแต่ตั้งครรถ์จนถึงการคลอดและ ดูแลบุตร - สตูดิโอความงามทันสมัย ( FAIRY BEAUTY STUDIO ) ณ แผนกเครื่องสำอาง ที่มีห้องนวดหน้า นวดตัว ห้องพักผ่อน ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ไว้บริการลูกค้าที่มาใช้บริการ

รวมถึง การเปลี่ยนแปลงโลโก้ ให้ดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยคงรูปแบบของความเป็นห้างสรรพสินค้าสำหรับครอบครัวยุคใหม่ อีกทั้งได้มีการพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์เพื่อประโยชน์ในการบริหารและจัดการ สินค้า เช่น การสั่งซื้อ การวิเคราะห์การขาย ยอดสินค้าคงเหลือ ข้อมูลสมาชิก รวมถึง ระบบการให้ส่วนลดและสะสมยอด เพื่อประโยชน์ในการบริการลูกค้าให้สะดวก และสร้างความประทับใจ

ที่ตั้ง 289 ถนนสิรินธร แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ 02-8819500
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/tanghuaseng
ข้อมูล ณ วันที่ 28 เมษายน 2564
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 50 คะแนน
มีผู้เข้าชม 7,864 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ