หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
14K
2
ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง
SMEs
องค์กร ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง 
Organization Unilever Thai Trading Co., Ltd.
รายละเอียด
ในทศวรรษ 1890 วิลเลี่ยม เฮสเกธ ลีเวอร์ ผู้ก่อตั้งบริษัท ลีเวอร์ บราเธอร์ส ได้เขียนความคิดของเขาเกี่ยวกับสบู่ซันไลต์ที่เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่อันเป็นการปฏิวัติครั้งใหญ่ ที่ช่วยในด้านการทำความสะอาดและสุขอนามัยของประชาชนในประเทศอังกฤษยุคสมัยวิคเตอเรีย สบู่ซันไลต์ทำให้ความสะอาดเป็นเรื่องที่พบได้ทั่วไป ลดภาระหน้าที่ของผู้หญิง สนับสนุนสุขภาพที่ดีและมีส่วนช่วยให้ผู้คนน่าดึงดูดมากขึ้น สบู่ซันไลต์ทำให้ชีวิตน่ารื่นรมย์มากขึ้นและทำให้คนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเรารู้สึกดี
 
นี่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นยาวนานก่อนจะมีการประดิษฐ์คิดค้นคำว่า "พันธกิจของบริษัท" แต่ความคิดเหล่านี้อยู่ในหัวใจของธุรกิจของเราเสมอมา แม้คำว่าพันธกิจ หรือความเข้าใจที่ว่าผู้หญิงเท่านั้นที่ต้องทำงานบ้าน จะล้าสมัยไปแล้วก็ตาม 
 
ในประวัติศาสตร์ซึ่งขณะนี้ข้ามมาสามศตวรรษแล้ว ความสำเร็จของยูนิลีเวอร์ได้รับอิทธิพลมาจากเหตุการณ์สำคัญๆ ที่เกิดขึ้นในโลก ทั้งเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ สงครามโลกทั้งสองครั้ง วิถีชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ซึ่งตลอดมาเราได้สร้างผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ช่วยเติมแต่งชีวิตให้มีความสุขมากยิ่งขึ้น ช่วยลดเวลาการทำงานบ้านที่น่าเบื่อ ปรับปรุงโภชนาการ ทำให้ประชาชนสนุกกับการรับประทานอาหาร รวมทั้งช่วยดูแลบ้าน เสื้อผ้า และชีวิตส่วนตัวได้เป็นอย่างดี
 
สร้างความสมดุลย์ระหว่างกำไร กับการเป็นบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ปลายศตวรรษที่ 19 ธุรกิจซึ่งในภายหลังได้กลายเป็นยูนิลีเวอร์ ถือเป็นบริษัทหนึ่งที่ทำเพื่อสังคมมากที่สุดในยุคนั้น ยูนิลีเวอร์จัดทำโครงการต่างๆ ที่ปรับปรุงพนักงานจำนวนมาก และสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีผลกระทบต่อสังคมในแง่ดี ทำให้สุขอนามัยและการดูแลเอาใจใส่ส่วนบุคคลเป็นเรื่องง่ายๆ และปรับปรุงโภชนาการโดยการเติมวิตามินในอาหารต่างๆ ในชีวิตประจำวัน
 
ทุกวันนี้ ยูนิลีเวอร์ยังคงเชื่อว่าความสำเร็จจะหมายถึง การดำเนินการด้วย "มาตรฐานที่สูงที่สุดของความรับผิดชอบต่อพนักงานของเรา ผู้บริโภค สังคม และโลกที่เราอาศัยอยู่" ในช่วงปีต่างๆ ที่ผ่านมา เราได้มีส่วนร่วมในความคิดริเริ่มที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อค้นหาแหล่งทรัพยากรของวัตถุดิบที่ยั่งยืน ปกป้องสิ่งแวดล้อม สนับสนุนชุมชนท้องถิ่นและอื่นๆ
 
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คุณจะเห็นว่าผลิตภัณฑ์ของเรามีวิวัฒนาการอย่างไร ในช่วงเริ่มศตวรรษที่ 21 กลยุทธ์ Path to growth ของเราเน้นให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพที่จะขายทั่วโลกและพันธกิจพลังแห่งชีวิตก็กำลังทำให้เราก้าวไปสู่การพัฒนาใหม่ๆ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของเราก็ช่วยให้ผู้คน "รู้สึกดี มีลักษณะชวนมอง และแต่งเติมชีวิตให้มีความสุขมากยิ่งขึ้น" ซึ่งเป็นความคิดที่เป็นหัวใจของ ลอร์ด ลีเวอร์ฮูม ตลอดร้อยกว่าปีที่ผ่านมา
 
ที่ตั้ง -
โทรศัพท์ 0-2554-2000
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 29 เมษายน 2564
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 14,123 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 2 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ