หน่วยงาน    สถาบันการเงินและการลงทุน | Financial Institution and Investment
28K
25
84
บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด 
Organization bmw leasing (thailand) co. ltd
รายละเอียด บีเอ็มดับเบิลยู ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2544 ในประเทศไทยและเป็นผู้ให้บริการทางด้านการเงินกับผู้จำหน่ายรถยนต์ บริษัท และ บุคคล ในสายธุรกิจ "รถยนต์" อาทิเช่น การเช่าซื้อ การเช่า การประกันภัยเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นผู้ขับขี่รถยนต์หรือจักรยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และการให้บริการทางการเงินสำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ (ธุรกิจฟลีท)

บีเอ็มดับเบิลยู ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นอีกหน่วยงานหนึ่งที่สำคัญในกลุ่มของบีเอ็มดับเบิลยูกรุ๊ป ให้บริการทางด้านการเงินครอบคลุมทั่วโลก ด้วยพนักงานกว่า 4,200 คน ใน 54 ประเทศ ที่พร้อมนำเสนอการบริการที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว และเราเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกที่ให้บริการทางด้านการเงินและได้รับความไว้วางใจอย่างสูงจากลูกค้า

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าและตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาการให้บริการเพื่อรักษาความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูอย่างต่อเนื่อง เราจะได้เห็นว่ารถบีเอ็มดับเบิลยูใหม่หรือ รถมินิใหม่จะถูกส่งมอบให้กับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเช่าหรือเช่าซื้อโดยผ่านบริการทางการเงินกับเราด้วยรูปแบบการบริการที่ลงตัวที่สุดด้วยขั้นตอนต่างๆ ที่สะดวกสบายและบริการที่หลากหลายสำหรับลูกค้า จึงทำให้ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูเปลี่ยนรถยนต์คันใหม่ได้บ่อยตามที่ต้องการ

ในอนาคตอันใกล้นี้ เรามีบทบาทสำคัญในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่และเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเพิ่มศักยภาพทางการตลาดสำหรับตลาดรถยนต์มือสอง และการบริการโดยผ่านทางอินเตอร์เน็ต เรามีเป้าหมายที่จะมอบนวัตรกรรมยานยนต์ที่เหนือระดับ และทางเลือกที่หลากหลายในการบริการทางด้านการเงิน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูให้ได้ตลอดไป

ที่ตั้ง 87/2 ชั้น 44 - 45 และ 50 อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์ เพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
โทรศัพท์ -
โทรสาร -
อีเมล์ callcenter@bmw.co.th
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 84 คะแนน
มีผู้เข้าชม 27,845 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 25 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ