หน่วยงาน    เอเจนซี่โฆษณา | Advertising Agency & Media
5.6K
3
5
เจ.ซี.เซอร์วิส
SMEs
องค์กร เจ.ซี.เซอร์วิส 
Organization J.C.Services
รายละเอียด แนะนำเทรนด์ใหม่ของคนรุ่นใหม่ เครื่องกำจัดเศษอาหารในครัวเรือน เพิ่มความสะดวกสบายในการทิ้งเศษอาหารเพียงแค่ 1 click โดย เจ.ซี.เซอร์วิส ผู้จัดจำหน่าย และติดตั้งรายแรก และรายเดียวในประเทศไทย สนใจติดตั้ง หรือเป็นตัวแทนจำหน่าย ในปัจบันนี้ หลังมื้ออาหาร คุณต้องจัดการกับเศษอาหารที่เหลือใช่ หรือไม่ เมื่อคุณทิ้งเศษอาหารเหล่านั้นในถุงขยะ ขยะเหล่านั้นก็จะสิ่งกลิ่นเหม็นในชั่วข้ามคืน ส่งกลิ่นรบกวบผู้อยู่อาศัย และบ่อเกิดของเชื้อรา แบคทีเรียต่างๆ ตลอดจนเศษอาหารเหล่านั้นจะเป็นสาเหตุการมาของแมลง แมลงสาบ หนู ในขณะที่คุณล้างจานเศษอาหารที่หลงเหลือจะไหลลงตามท่อในอ่างล่างจาน เศษอาหารดังกล่าวอาจจะไปอุดตันตามท่อระบายของเสียได้
 
จะเห็นได้ว่าวิธีทางกำจัดเศษอาหารแบบเดิมนี้ มีปัญหาแฝงที่ตามมามากมาย นี้ยังไม่รวมเรื่องที่คุณจะต้องหยิบเศษอาหารที่ตกขนาดใหญ่ที่ค้างในอ้างน้ำออกมาทิ้งในถุงขยะ ทำไมเราต้องโกย หยิบเศษอาหารเปรียก จากอ่างล้างจานออกมาทิ้งในถุงอีกรอบ เศษอาหาร น้ำ ก็อาจตกบริเวณรอบๆ ถุงขยะอีกครั้งก่อนที่ คุณก็ต้องทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบอีกครั้ง
 
ทางเราข้อเสนอวิธีจัดการกับเศษอาหารรูปแบบใหม่ ที่นิยมใช้กันในหลายหลากประเทศทั่วโลก นั้นก็การใช้เครื่องกำจัดเศษ ซึ่งเครื่องดังกล่าวจะติดตั้งอยู่ใต้อ่างล้างจาน ทำหน้าที่ในการบดย่อยเศษอาหาร เปลือกผลไม้ หรือเศษผักที่เหลือทิ้งจากการทำอาหารของคุณ ​ให้้มีขนาดเล็กกว่ามาก ๆ และไหลออกไปทิ้งทางท่อน้ำทิ้งได้ วิธีการนี้นอกจากการช่วยลดขั้นตอนการทำความสะอาดในครัวของคุณ ยังถือว่าเป็นการช่วยระบบนิเวศในการย่อยสลายที่ดีกว่าการนำเศษอาหารไปทิ้งตามกองทิ้งขยะ รอการฝังกลบ
ชื่อผู้ติดต่อ เจ.ซี.เซอร์วิส
ที่ตั้ง จรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ 099-8290955
โทรสาร -
อีเมล์ jcservices.thailand@gmail.com
เว็บไซต์
LINE 
998290955
Facebook 
www.facebook.com/jcservicesthailand
ข้อมูล ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 5,581 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 3 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ