หน่วยงาน    ธุรกิจติดล้อ Food Truck
4.0K
1
5
เคลี่ย์ พรีเมี่ยมไอศครีม
SMEs
องค์กร เคลี่ย์ พรีเมี่ยมไอศครีม 
Organization K-Ly
รายละเอียด เคลี่ย์ พรีเมี่ยมไอศครีม เริ่มก่อตั้งและดำเนินกิจธุรกิจตั้งแต่วันที่ 1 มีคม 2557 โดยมีผู้ร่วมก่อตั้ง 3 คนที่มีเป้าหมายเดียวกัน คือต้องการสร้างรูปแบบธุรกิจที่มีความแปลกใหม่ สามารถพัฒนาและต่อยอดธุรกิจของประเทศไทยให้สามารถแข่งขันไปได้ในระดับโลก จึงได้เริ่มดำเนินการคิดค้นและพัฒนาสูตรไอศครีมและออกแบบวิธีการนำเสนอในรูปแบบของรถไอศครีมเคลื่อนที่ (Ice Cream Truck) รวมทั้งร้านต้นแบบ เพื่อสร้างโมเดลทางธุรกิจที่สามารถทำให้ ผู้ประกอบการอิสระ สามารถเข้าใจ เข้าถึง และมั่นใจ ในตัวผลิตภัณฑ์ไอศครีม และรูปแบบทางธุรกิจ

หลังจากผ่านการทำวิจัยและพัฒนาสูตรไอศครีม มาอย่างมุ่งมั่นและตั้งใจ ในที่สุดเคลี่ย์สามารถพัฒนาสูตรไอศครีม ที่แฟนพันธุ์แท้ไอศครีม ถึงกับบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อย รสชาดเข้มข้น หอมมัน หวานกำลังดี ด้วยเนื้อไอศครีมที่ฟู นุ่ม เนียน ทำให้เกิดกระแสความต้องการชิมไอศครีม ในสื่อสังคมออนไลน์ ขยายตัวเป็นวงกว้าง และได้รับความไว้วางใจ ให้ผลิตและจำหน่าย ในร้านอาหารที่มีชื่อเสียง ทั้งในรูปแบบการทำสินค้าในแบรนด์ที่ลูกค้าต้องการ (OEM) และรูปแบบตัวแทนจำหน่ายของไอศครีม เคลี่ย์โดยตรง (Distributors)

ทั้งนี้ ทีมงานผู้ผลิตและวิจัยพัฒนาไอศครีมเคลี่ย์ ขอกราบขอบพระคุณ ผุ้มีอุปการะคุณทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น ลูกค้าที่ให้คำติชมอย่างตรงไปตรงมา ตัวแทนจำหน่ายที่ให้ความไว้วางใจคุณภาพของสินค้า ซัพพลายเออร์ที่ส่งมอบวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอย่างตรงเวลา เพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่ให้คำแนะนำปรึกษา ทำให้เราสามารถส่งมอบไอศครีมคุณภาพเยี่ยมถึงมือผู้บริโภคได้อย่างภาคภูมิใจ
ชื่อผู้ติดต่อ บริษัท แม็กซ์ อิมแพ็ค จำกัด
ที่ตั้ง 115/25 ซ.บางกรวย-ไทรน้อย 29 บริษัท แม็กซ์ อิมแพ็ค จำกัด ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11120
โทรศัพท์ 087-4964652
โทรสาร 02-8838767
อีเมล์ info@k-lys.com
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/klysicecream
ข้อมูล ณ วันที่ 21 เมษายน 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 4,010 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ