หน่วยงาน    สถาบันฝึกอบรม-สัมมนา | Training Institutions
5.1K
5
ดับเบิลเบค
SMEs
DOWNLOAD
องค์กร ดับเบิลเบค 
Organization Double Bake
รายละเอียด บริษัท เดอะวอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด ภายใต้แนวคิด “เดอะวอฟเฟิล คิดเหมือนใจเค้า เพื่อธุรกิจเรายั่งยืน” พร้อมกับนโยบาย “ขนมอร่อยไม่เคยลดคุณภาพ”

เริ่มต้นดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ภายใต้แบรนด์ The Waffle จากความคิดเล็กๆ จนเกิดจินตนาการที่จะเปิดธุรกิจวอฟเฟิล ทั้งๆ ที่ไม่มีประสบการณ์มาเลย และตั้งใจมุ่งมั่นว่าต้องเป็นวอฟเฟิลที่ขายดีที่สุด ในประเทศไทยและเรากำลังทำให้ The Waffle เป็นวอฟเฟิลที่ขายดีที่สุดทั่วโลก นี่คือสิ่งที่เราอยากบันทึกไว้...

จากจุดเริ่มต้นเมื่อปี พ.ศ. 2547 โดยคุณสุทธิชัย และ คุณสุพรรณี พนิตนรากุล ที่อยากทำธุรกิจเล็กๆ แต่มั่นคง พร้อมมีความสุขในการทำงาน ได้กลายมาเป็นแนวคิดในการทำธุรกิจแฟรนไชส์วอฟเฟิลที่เน้นความสุขที่ได้ก่อนรายได้ที่ดี

ด้วยความที่มีใจรักและพรสวรรค์ในการลิ้มชิมรสชาติอาหาร และเกิดหลงเสน่ห์ขนมวอฟเฟิลชิ้นเล็กๆ จึงตั้งใจเริ่มศึกษา และปรับปรุงสูตรทีละเล็กทีละน้อย หลายเดือนจากหน้าหงิกทุกวัน จนวันนี้เรายิ้มได้ เราสำเร็จ เราได้ขนมวอฟเฟิลที่อร่อยกว่าที่เราอยากได้ หอมกว่าที่เราเคยกิน และถูกกว่าที่ทุกคนต้องการ และวันนี้เราได้ เดอะวอฟเฟิล ขนมอร่อยสำหรับทุกๆ ท่าน และทุกๆ ระดับ เราดีใจ ดีใจจริงๆ ที่ทำได้

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ กว่า 11 ปีที่ผ่านมา จนปัจจุบัน The Waffle มีแฟรนไชส์กว่า 200 สาขาจุดขายทั่วประเทศไทย และเติบโตในรูปแบบมาสเตอร์แฟรนไชส์ในต่างประเทศอีก 4 ประเทศ คือ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ดูไบ อินโดเนเซีย ที่ประสบความสำเร็จตามแนวทางนี้

ถือได้ว่า The Waffle เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ไทยขนาดเล็ก (SMEs) ในอันดับต้นๆ ที่สามารถเติบโตขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศได้ ด้วยคุณภาพและมาตรฐานของสินค้า รวมถึงระบบการจัดการที่เข้าใจง่าย สะดวกสะบาย ความเสี่ยงต่ำ และมีโอกาสในการประสบความสำเร็จทางการลงทุนสูง

The Waffle คิดถึงทุกฝ่ายเสมอ ทั้งผู้ซื้อที่ควรได้สินค้าที่คุณภาพดี The Waffle หอม อร่อย คงคุณภาพเสมอมาไม่เคยลดคุณภาพเลย มีแต่เพิ่มคุณภาพเข้าไปในสินค้าอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ตลอดการทำธุรกิจของเราจึงทำให้เรามีลูกค้าประจำ มีแฟนพันธ์แท้ที่เป็นลูกค้าเรามาตลอด 11 ปี และเราคิดถึงผู้ลงทุนควรมีกำไรเหมาะสมไม่มากเกินไปจนไม่เป็นธรรมกับผู้ซื้อ แต่ก็ไม่น้อยจนไม่คุ้มค่าความทุ่มเท

The Waffle เราจัดสรรไว้พอเหมาะพอดีสำหรับทุกๆ คน เพื่อเป้าหมายคือความสำเร็จของผู้ลงทุน เราทำทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานความเป็นธรรม เราคิดทุกอย่างให้เป็นเหตุผล ตอบทุกคำถาม บริการอย่างซื่อสัตย์ The Waffle เราสัญญา
ชื่อผู้ติดต่อ บริษัท เดอะ วอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด
ที่ตั้ง 419/41-44 ซ.ศรีด่าน 29 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
โทรศัพท์ 02-7486410-11, 082-6508866, 081-3513138
โทรสาร 02-7486412
อีเมล์ thewafflesupply@hotmail.com
kwang_thewaffle@hotmail.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 14 มิถุนายน 2559
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 5,124 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ