หน่วยงาน    สถานที่จัดการประชุม | Venue
5.7K
1
โรงแรม อิมพีเรียล ควีนส์ ปาร์ค
SMEs
องค์กร โรงแรม อิมพีเรียล ควีนส์ ปาร์ค  
Organization Imperial Queen
รายละเอียด
โรงแรม อิมพีเรียล ควีนส์ ปาร์ค (Imperial Queen'S Park Hotel ) เป็นโรงแรมหรู มีห้องพักให้บริการกว่า 1,250 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสปา ฟิตเนส อินเทอร์เนต เสริมความงาม จากุซซี และอื่นๆ อีกพร้อมสรรพ โดยเฉพาะการเดินทางที่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ใช้ระยะเวลาเพียง 30-45 นาที ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพียง 5 นาที และการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าบีทีเอสอีกด้วย ทำให้การเดินทางไปชอปปิงตามย่านการค้าสำคัญๆ ของกรุงเทพฯ ทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีบริการชัตเตอร์บัสไว้คอยบริการลูกค้าอีกด้วย
 
ในส่วนจัดเลี้ยง ทางโรงแรมรับจัดเลี้ยง ประชุมสัมนา โดยประกอบด้วยห้องประชุมทั้งหมด 29 ห้อง สามารถรองรับผู้มาประชุมใหญ่ได้สูงสุดถึง 2,500 คน 
 
ส่วนความโดดเด่นที่สำคัญอีกอย่างคือ ภัตตาคาร หรือห้องอาหารของโรงแรม ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมาก และสามารถรองรับทั้งแขกผู้ที่เข้ามาพัก ผู้ที่เข้ามาประชุมสัมมนา หรือแม้แต่คนกรุงเทพฯ ที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศอาหารมื้อเที่ยง หรือมื้อค่ำแบบพิเศษ โดยที่โรงแรมมีห้องอาหารหลากหลายตามความต้องการและประเภทของอาหาร อย่างเช่น ห้องอาหารปาร์ควิว ซึ่งเป็นห้องอาหารที่บริการอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ห้องอาหารลายทอง บริการอาหารไทยตำรับชาววัง ห้องอาหารดิ อิมพีเรียล ไชน่า บริหารอาหารจีนกวางตุ้ง ห้องอาหารคาโซ บริการอาหารญี่ปุ่น ห้องอาหาร เล แนมเฟียรส์ บริการอาหารสไตล์ฝรั่งเศส และห้องอาหารอังเคิล โฮ บริการอาหารเวียดนาม เป็นต้น
ที่ตั้ง 199 ถ.สุขุมวิท 22 คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์ 02-261-9000
โทรสาร 02-261-9530-4
อีเมล์ reservation@imperialhotels.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 5,682 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ