หน่วยงาน    สถานที่จัดการประชุม | Venue
6.6K
ศูนย์ประชุมพีช
SMEs
องค์กร ศูนย์ประชุมพีช 
Organization Pattaya Exhibition And Convention Hall (PEACH)
รายละเอียด
ศูนย์ประชุมพีช นับได้ว่าเป็นศูนย์การประชุมสัมมนาและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การจัดงานแสดงสินค้า หรือการจัดนิทรรศการ ขนาดใหญ่และดีที่สุดนอกเขตกรุงเทพและปริมณฑล
 
ด้วยมาตรฐานระดับโลก เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครันและทันสมัย บริการที่เป็นเลิศ อีกทั้งรางวัลอันทรงเกียรติมากมายที่ได้รับ ทำให้ศูนย์ประชุมพีช ภายใต้การบริหารของกลุ่มธุรกิจโรงแรม รอยัลคลิฟ มีชื่อเสียงเป็นที่เลื่องลือ ว่าเป็น "ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุมสัมมนาครบวงจร แบบ จุดเดียวเบ็ดเสร็จ" ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในทุกรูปแบบ
 
เพื่อสร้างสรรค์งานของท่าน ให้มีความสวยงาม ประทับใจ และน่าจดจำ ศูนย์ประชุมพีช มีความเพียบพร้อมในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครันและทันสมัย การบริการอย่างมืออาชีพ และยืดหยุ่นได้ สามารถรองรับการจัดงานในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การประชุมสัมมนาระดับนานาชาติ จนกระทั่งงานฉลองวิวาห์ หรือการจัดงานเลี้ยงเฉลิมฉลองในโอกาศต่าง ๆ 
 
ด้วยสถานที่ตั้งซึ่งสวยงามที่สุดในประเทศไทย ประกอบด้วยทัศนียภาพอันงดงามของชายฝั่งทะเลอ่าวไทย การออกแบบและตกแต่งอย่างงดงามและมีศิลปะภายในตัวอาคาร ตลอดจนการบริการด้านเทคโนโลยีขั้นสูงและทันสมัยสามารถตอบสนองการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีของโลกปัจจุบันได้เป็นอย่างดี จึงอาจกล่าวได้ว่า ศูนย์ประชุมพีช เป็นศูนย์แสดงสินค้า และการประชุมสัมมนาครบวงจร ที่โอ่อ่า ทันสมัยและสมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย สามารถรองรับการประชุมในทุกรูปแบบ ด้วยห้องโถง ห้องย่อยต่าง ๆ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ตั้งแต่การจัดงานเล็ก ๆ เป็นส่วนตัว ไปจนถึงใหญ่โตอลังการ เช่นงานแสดงสินค้า นิทรรศการ หรือ มหกรรม สำหรับด้านอาหารและงานจัดเลี้ยง ศูนย์ประชุมพีช มีทีมงานด้านอาหารซึ่งมีความชำนาญและเชี่ยวชาญ สามารถจัดอาหารต่าง ๆ ได้ทุกรูปแบบ แม้กระทั่งการประกอบอาหารตามหลักศาสนา อย่างเช่น อาหารแบบ "ฮาลาล" รวมทั้งห้องที่จัดพิเศษเพื่อประกอบพิธีทางศาสนามุสลิมเป็นต้น
ที่ตั้ง Pattaya Exhibition And Convention Hall (PEACH), 353 Phra Tamnuk Road, Pattaya, Cholburi 20150, Thailand
โทรศัพท์ 038-250-421
โทรสาร 038-250-511
อีเมล์ mice@royalcliff.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 5 พฤษภาคม 2564
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 6,646 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ