หน่วยงาน    เอเจนซี่โฆษณา | Advertising Agency & Media
8.8K
2
154
เอคอมเมิร์ซ
SMEs
องค์กร เอคอมเมิร์ซ 
Organization aCommerce
รายละเอียด
บริษัท aCommerce ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 และถือเป็นผู้นำในธุรกิจการให้บริการเกี่ยวกับการซื้อขายของออนไลน์ หรือ ecommerce อย่างครบวงจร ในเอเขียตะวันออกเฉียงใต้ aCommerce ให้บริการตั้งแต่ ออกแบบและสร้าง website, ทำการตลาดออนไลน์, บริหารจัดการร้านค้าในหลายๆช่องทาง, เก็บสินค้าและจัดส่งสินค้า, รวมถึงบริการหลังการขาย
 
ปัจจุบัน aCommerce มีการให้บริการอยู่ใน ประเทศไทย (สํานักงานใหญ่) ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศฟิลิปปินส์ และ ประเทศสิงค์โปร์ และจะมีการเปิดให้บริการในประเทศมาเลเชีย และ เวียดนามภายในปีนี้ aCommerce ให้บริการกับริษัทชั้นนำ ทั้งระดับโลกและระดับภูมิภาคหลายบริษัท ตัวอย่างเช่น L’Oreal Group ,LINE, Abbott, Unilever เเละ Nescafe

เชี่ยวชาญในการดูแลลูกค้าตั้งแต่ระดับเล็กถึงกลาง ในการสร้างแบรนด์และทำการตลาดออนไลน์อย่างครอบคลุมทั้ง Search Engine และ Social Meadia ให้ บริษัท E-Commerce ต่างๆ ทั้งในสิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม มาเลเซีย และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศไทยด้วย หากสมัคร LINE@ กับ aCommerce จะได้รับทิปส์อัพเดทเทรนด์ธุรกิจและเทคนิคการเพิ่มยอดขายด้วย รวมถึงยังมี Social Media Specialist ที่ช่วยคิดกลยุทธ์สร้างคอนเทนต์ที่ดีและช่วยเพิ่มยอดผู้ติดตาม ให้กับ LINE@ ด้วย

ที่ตั้ง 689 ภิรัชทาวเวอร์ชั้น 33 ถ. สุขุมวิทแขวงคลองตันเหนือเขตวัฒนากรุงเทพมหานคร 10110
โทรศัพท์ 02-1068250
โทรสาร -
อีเมล์ acomms@acommerce.asia
info@acommerce.asia
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/acommerce.asia/
ข้อมูล ณ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 154 คะแนน
มีผู้เข้าชม 8,840 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 2 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ