หน่วยงาน    เอเจนซี่โฆษณา | Advertising Agency & Media
3.4K
25
เซลสุกิ
SMEs
องค์กร เซลสุกิ 
Organization Sellsuki
รายละเอียด Sellsuki - ศูนย์รวมทุกบริการเพื่อปลดล็อกธุรกิจคุณให้เติบโต
 
คุณจึงไม่ต้องเสียเวลาบริหารจัดการหรือส่งต่องานไปมาโดยไม่จำเป็น เรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญเฉพาะแต่ละด้านพร้อมทุ่มเทเพื่อธุรกิจของคุณ
  • Fuse บริการทำโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Google Facebook และ Youtube เราคือทีมงานที่รู้วิธีสร้างจุดขาย ไม่ว่าคุณจะขายอะไรและกลุ่มลูกค้าเป็นใคร ก็ทำได้ไม่พลาดเป้า
  • LINE Agency ตัวแทนอย่างเป็นทางการของ LINE ประเทศไทย ที่ลูกค้าไว้วางใจเป็นอันดับ 1 รับเปิดบัญชี LINE Official Account และลงโฆษณาบน LINE Ads Platform
  • Kaikong ทีมงานผลิตคอนเทนท์ พร้อมบริการช่วยดูแลเพจแทนร้านค้า ช่วยตั้งแต่ตอบแชท วางกลยุทธ์การโพสต์ในช่วงเวลาที่ใช่ ไปกับเนื้อหาที่ดึงความสนใจคนดูได้อยู่หมัด
  • Bearyweb ทีมสร้างเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น ออกแบบเว็บไซต์ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยแต่ยังช่วยให้เจ้าของธุรกิจขายสินค้าได้ และสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพบนหน้าเว็บไซต์
  • Akita Warehouse คลังสินค้าพร้อมบริการระบบ Fulfilment พร้อมดูแลสินค้าให้ในคลังที่ได้มาตรฐาน ช่วยแพ็คสินค้าได้ตามรูปแบบที่คุณต้องการ จัดส่งสินค้าผ่านตัวแทนทั้งไปรษณีย์ไทยและเอกชนชื่อดัง
เชี่ยวชาญการบริหารสต็อก การปิดการขาย การออกใบสั่งซื้อ ไปจนถึงการจัดส่ง โดยลูกค้าที่สมัคร LINE@ กับ Sellsuki จะได้เข้าร่วม Online Community ซึ่งเป็นคลังความรู้รวมกลยุทธ์เพิ่มยอดขายของแต่ละร้าน ทั้งยังมีการจัด Workshop อบรมวิธีการใช้และแลกเปลี่ยนเทคนิคการขายผ่าน LINE@

ที่ตั้ง 4Simplex ชั้น 3 เลขที่ 10/39 ถ. รัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 ประเทศไทย
โทรศัพท์ 02-0263250
โทรสาร -
อีเมล์ hello@sellsuki.com
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/Sellsuki
ข้อมูล ณ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 25 คะแนน
มีผู้เข้าชม 3,445 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ