หน่วยงาน    สถานที่จัดการประชุม | Venue
6.5K
1
ทองหล่อมิดทาวน์
SMEs
องค์กร ทองหล่อมิดทาวน์  
Organization Thonglor Midtown
รายละเอียด Thonglor Miftown แห่งนี้เป็นการพัฒนาของ บริษัทเจแอนด์ดับบลิว ดิเวลลอปเมนท์ ที่ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ปัดฝุ่นร้านเดิม "เพลย์ กราวด์" ทองหล่อ จากเจ้าของเดิมโนเบิลดีเวลลอปเม้นท์ ให้เป็นศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้านชั้นนำจากต่างประเทศ ด้วยชื่อใหม่ "ทองหล่อมิดทาวน์" (Thonglor Midtown) กับจุดขายใหม่ แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดัง จากต่างประเทศทั้งเยอรมนี อิตาลี และอเมริกา

สินค้าแบรนด์ต่างๆ เริ่มทยอยเปิดโชว์รูมของตนไปบ้างแล้ว เช่น  "Kohler Signature" และ  EQ3 Furniture and Accents ฯลฯ ที่พร้อมสนองตอบผู้ที่รักการตกแต่งบ้าน ต้องการแหล่งที่เดินเลือกได้อย่างเป็นส่วนตัว ในบรรยากาศไม่พลุกพล่าน มีที่จอดรถสะดวกสบาย ในแต่ละโชว์รูมก็จะมีพนักงานคอยอำนวยความสะดวก และคอยดูแลอย่างเป็นกันเอง

นอกจากโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ แล้ว ทองหล่อมิดทาวน์ ยังมีร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยด้าน  IT & Gadgets อย่างพร้อมสรรพ บนพื้นที่กว่า 3,670 ตารางเมตร

ภายในศูนย์ "Thonglor Midtown" แบ่งเป็น 3 ชั้น ชั้นที่ 1 ประกอบด้วยร้านกาแฟ Starbucks  และร้านอาหารวนิลาเรสตัวรอง ตกแต่งร้านในแนววินเทจ-โมเดิร์น และร้าน  AV Value  เป็นโชว์รูมจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ SONY และ Boss
ที่ตั้ง สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ 02-715-9400 ต่อ 401
โทรสาร 02-715-9405
อีเมล์ wanna@jwthailand.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 29 เมษายน 2564
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 6,490 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ