หน่วยงาน    สถานที่จัดการประชุม | Venue
4.8K
โรงแรมบางกอกรามา
SMEs
องค์กร โรงแรมบางกอกรามา 
Organization Bangkok Rama Hotel
รายละเอียด โรงแรมบางกอกรามา ตั้งอยู่ใกล้กัสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สถานที่พักสะอาดสะดวกสบาย ปลอดภัย และความเงียบสงบเป็นส่วนตัวในโรงแรมที่มีลักษณะโดดเด่นทั้งแบบอาคารสูง และ บ้านหลังในแบบรีสอร์ทในสวยสวย ทั้งห้องพักแบบดีลักซ์ พร้อมสรรพสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับวันพักผ่อนสุดสัปดาห์ หรือ จะเดินทางมาพักเพื่อติดต่อธุรกิจสะดวกสบายในการเดินทางเพราะทำเลที่ตั้งอยู่ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ บน ถนนพัฒนาการ, ห้องพักกว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกสะอาด สะดวกสบาย หลากหลายรูปแบบรสชาติชั้นเลิศของอาหารไทยและอาหารจีนใน ในภัตตาคารบ้านสิริ ช่วงค่ำครื้นเครงกับบทเพลงไพเราะและลีลาส ท่องเที่ยวสะดวกสบาย กับ สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง อาทิพระราชวังในเมืองโบราณ, ฟาร์มจระเข้ สนุกกับการช้อปปิ้งที่อยู่ใกล้ เช่น ซีคอนสแควร์, เอ็มบีเค, สุขุมวิท, สีลม, และเพียง 10 นาทีถึงสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิกรุงเทพฯ เดินทางด้วยความสะดวกโดยทางยกระดับมอเตอร์เวย์ สู่ หาดทรายที่สวยงาม, พัทยา, ระยอง, เกาะเสม็ด, เกาะช้าง, เกาะกูด ฯลฯ

ท่านจะมั่นใจได้ว่าพนักงานที่โรงแรมบางกอกรามาทุกท่าน มีความเป็นมิตรที่อบอุ่นและสุภาพ พูดภาษาอังกฤษได้ดี และพร้อมอำนวยความสะดวกดูแลท่านตลอด

เรามีห้องบอลรูมสตูดิโอ สำหรับเต้นลีลาส เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบการเต้นรำ มีคอร์สสอนเต้น พร้อมบริการห้องให้เช่าเต้นรำในช่วงเย็นและค่ำ นอกจากนี้เรามีบริการสระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกายระดับมาตรฐาน สำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกายในช่วงเวลาที่มาพัก พร้อมบริการนวดน้ำมันหอมระเหย สปา นวดแผนไทย โดยหมอนวดแพทย์แผนไทยที่ผ่านการอบรมจากสมาคมระดับอาชีพ

เรามั่นใจว่าท่านจะได้รับการดูแลอย่างอบอุ่น สะดวกสบาย และประทับใจ ทุกครั้งที่มาพักที่ โรงแรมบางกอกรามา
ที่ตั้ง 1546 ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
โทรศัพท์ 02-722-6602-10, 02-322-7723-7
โทรสาร 02-722-6612
อีเมล์ info@bangkok-hotel.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 7 พฤษภาคม 2564
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 4,823 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ